Tin Tức Game

Construction Simulator 4 – Game mô phỏng lái xe ‘hạng nặng’ ấn định ngày ra mắt

Construction Simulator 4 sẽ ra mắt vào tháng 5 năm 2024, theo thông tin ban điều hành game đưa ra.

Studio Independent Arts Software của Đức thông báo Construction Simulator 4 sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 5 năm 2024. Tựa game thứ 4 của loạt game Construction Simulator thành công sẽ xuất hiện trên nền tảng Android, iOS và Nintendo Switch đáp ứng nhu cầu trải nghiệm từ phía người chơi.

Construction Simulator 4 phát hành đa nền tảng. Ảnh: ShiftDelete.

Construction Simulator 4 phát hành đa nền tảng. Ảnh: ShiftDelete.

Game được đánh giá có đồ họa đẹp mắt và đi kèm với chế độ nhiều người chơi. Tuy nhiên, Construction Simulator 4 sẽ là một tựa game trả phí và hiện có trên Apple App Store để đặt hàng trước. Người chơi cần thanh toán trong game sau đó mới có thể download trò chơi về máy.

Construction Simulator 4 được lấy cảm hứng từ phong cảnh Canada, có đồ họa đỉnh được nhiều người yêu thích, đặc biệt là những fan Construction Simulator qua các bản trước, vốn có nhiều khung cảnh đẹp. Các yếu tố trong trò chơi như thay đổi skin, nâng cấp thiết bị, mở khoá bản đồ hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị trong suốt quá trình game thủ tham gia vào trò chơi. Construction Simulator 4 sẽ có hơn 80 phương tiện, máy móc được hãng game hợp tác từ hơn 20 đối tác đã cấp phép với hơn 100 công việc để cho bạn tham gia thử sức.

Những chiếc xe bạn lái trong Construction Simulator 4 đều được lấy cảm hứng từ những chiếc xe hạng nặng có thật ngoài thực tế. Người chơi sẽ điều khiển xe container chở hàng, du hành qua nhiều vùng đất khác nhau ở Canada. Game còn ra mắt với bản đồ gốc mang tên Pinewood Bay lấy cảm hứng từ phong cảnh Canada.

Nhiều chế độ chơi hấp dẫn có trong game. Ảnh: www.bau-simulator.de.

Nhiều chế độ chơi hấp dẫn có trong game. Ảnh: www.bau-simulator.de.

Lần đầu tiên, Construction Simulator 4 sẽ giới thiệu Chế độ nhiều người chơi và Một người chơi. Bạn có thể tham gia hơn 10 công việc xây dựng ở chế độ nhiều người chơi trong khi chế độ chơi đơn có hơn 100 công việc khác nhau.

Trong một sự kiện được giới thiệu tại PAX East ở Boston, Mỹ từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 24 tháng 3, những người tham dự có thể chơi phiên bản demo để có cái nhìn đầu tiên về tựa game này.

Lịch sử của dòng game Construction Simulator bắt nguồn từ năm 2012 khi tựa game đầu tiên được phát hành trên PC và Mac. Hai năm sau, trò chơi được phát hành trên Android và iOS. Vì Construction Simulator 4 sắp phát hành nên bạn cần đặt hàng trước trên Apple App Store, hiện được niêm yết với giá 4,99 USD. Giai đoạn đặt hàng trước cho phiên bản Android sẽ được mở sau.

Link game: https://apps.apple.com/us/app/construction-simulator-4/id1607511516

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!