Tin Tức Game

Tình hình làm game của Perfect World nửa đầu năm 2023 ra sao?

Vào ngày 16 tháng 7, Perfect World đã công bố dự báo hiệu suất làm việc nửa năm cho năm 2023.

Dự kiến ​​hãng Perfect World đạt được lợi nhuận ròng là 360-400 triệu nhân dân tệ, phân bổ 200-320 triệu nhân dân tệ khấu trừ từ hoạt động đầu tư. Trong nửa đầu năm nay, lợi nhuận của công ty dự kiến ​​​​vào khoảng 80 triệu nhân dân tệ, giảm mạnh so với cùng kỳ năm trước, chủ yếu là do giảm xác nhận thanh lý tài sản một lần ở nước ngoài trong cùng kỳ năm ngoái. Trong tương lai, công ty tiếp tục dựa vào những lợi thế hiện có của mình, tập trung vào đổi mới và chuyển đổi, thúc đẩy các trò chơi đang được nghiên cứu với ý tưởng “nâng cấp các danh mục trò chơi”, đồng thời tăng tốc trò chơi AI.

Hãng luôn đổi mới để phát triển.

Hãng luôn đổi mới để phát triển.

Trong nửa đầu năm, Perfect World đã ra mắt trò chơi di động Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile được phát triển bởi các doanh nghiệp cổ phần của công ty và được phân phối quy mô rộng rãi. Bên cạnh đó nhiều bộ phim truyền hình dài tập khác đã đạt lượng người xem lớn trên thị trường. Về thể thao điện tử và kinh doanh nền tảng, ngoài việc tích cực hợp tác chuẩn bị cho Đại hội thể thao châu Á Hàng Châu, hãng game đã bắt tay với Steam toàn cầu để tổ chức Tuần lễ văn hóa trò chơi phương Đông đầu tiên để giúp các trò chơi mang đặc trưng phương Đông tại đại lục đến với fan quốc tế.

Trong nửa đầu năm nay, dữ liệu tài chính của công ty như lợi nhuận ròng thuộc về công ty mẹ đã được điều chỉnh trở lại. Lý do chính là cùng kỳ năm ngoái, sản phẩm Tower of Fantasy của công ty ở đỉnh cao trong giai đoạn đầu ra mắt, nhưng hiện tại đã bước vào giai đoạn ổn định, đồng thời đóng góp về hiệu suất không còn như thời gian ban đầu. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có sức sống bền bỉ lâu dài nhờ liên tục cập nhật nội dung và tối ưu marketing.

Vào ngày 18 tháng 4, Tower of Fantasy đã phát hành phiên bản 3.0 được người chơi đón nhận nồng nhiệt và phiên bản PlayStation sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 8. Ngoài ra, mặc dù một số sản phẩm trò chơi của công ty đang hoạt động cũng bị ảnh hưởng bởi vòng đời, nhưng hãng làm game vẫn kiên định về nội dung, hoạt động lâu dài và không ngừng nâng cao sáng tạo.

Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile tạo dấu ấn lớn.

Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile tạo dấu ấn lớn.

Về các sản phẩm dự trữ, Perfect World có một số trò chơi mới đang được phát triển, sẵn sàng ra mắt như One Punch Man: The World, Code Name: New World, Tru Tiên 2 đang trong quá trình hoàn thiện dựa trên nghiên cứu và phát triển độc lập. Các trò chơi nói trên đang được phát triển sẽ bắt đầu một đợt thử nghiệm mới trong thời gian tới.

Trong làn sóng trí tuệ nhân tạo AI năm nay, ngành công nghiệp nội dung số, bao gồm cả trò chơi, đã trở thành một trong những mảng được ứng dụng đầu tiên, cập nhập nhanh nhất và hưởng lợi nhiều nhất. Perfect World luôn tuân thủ nguyên tắc “dựa trên công nghệ” và bắt đầu triển khai công nghệ AI cách đây vài năm. Hiện tại, công ty đã thành lập một trung tâm AI trong nội bộ để áp dụng công nghệ AI cho nhiều liên kết trong quy trình R&D, chẳng hạn như NPC thông minh trong trò chơi, mô hình hóa cảnh, vẽ tranh AI, lồng tiếng AI,v.v. Gần đây, công ty đã tung ra một mẫu case hoàn chỉnh được điều khiển bởi tích hợp AI – ứng dụng tổng hợp AI trong GamePlay, bao gồm thông tin cảnh, thông tin nhân vật, phát triển cốt truyện, hành vi của người chơi, đối thoại, v.v.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!