Tin Tức Game

Tổng quan và cách chơi

Chế độ zombie 2.0 Truy Kích PC đem đến cho người chơi những trải nghiệm đầy kịch tính và căng thẳng. Tuy nhiên, đây cũng là chế độ chơi giải trí hấp dẫn nhất, được các xạ thủ Truy Kích PC đặc biệt yêu thích. Cùng VTC Pay Blog tìm hiểu chi tiết về chế độ Zombie Truy Kích PC trong bài viết dưới đây! 

????[HOT]????: Nạp Vcoin tại ví VTC Pay được chiết khấu tới 5,3%. Đặc biệt nạp Truy Kích PC qua ví VTC Pay còn được hưởng thêm 11% vàng đó nha!

vtc pay

Tổng quan về chế độ zombie 2.0 Truy Kích PC 

chế độ zombie 2.0 truy kích pc

Với chế độ chơi này, người chơi sẽ được hòa mình vào cuộc chiến để chống lại sự lây nhiễm của zombie. Game sẽ bao gồm 2 phe: Vật chủ và Xác sống. Vật chủ sẽ cần chiến đấu chống lại sự tấn công của zombie để tồn tại.

Trước khi vào trận, người chơi cần lựa chọn một trong các class. Mỗi class sẽ có cách đánh và kỹ năng đặc trưng riêng, phù hợp với từng chiến thuật của người chơi. 

Zombie có khả năng lây nhiễm, làm tăng số lượng đồng loại khi đối phương bị nhiễm trùng. Vì thế, các thành viên trong đội của bạn cần phải phối hợp với nhau để ngăn chặn zombie và bảo vệ chính mình. Ngoài ra, trên bản đồ ở chế độ chơi này còn chứa các tế bào đột biến. Khi zombie nhặt được những tế bào này có thể sẽ trở thành vật chủ, tạo nên sự kịch tính cho trận đấu. 

>>>Xem ngay: Cách chơi chế độ truy kích sa mạc cho tân thủ Truy Kích PC 

Các map trong chế độ zombie 2.0 Truy Kích PC

Trong chế độ chơi zombie 2.0 này, người chơi sẽ được lựa chọn map chơi phù hợp với sở thích của mình. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 loại map sau: 

  • Sa mạc chết chóc với cảnh quan khắc nghiệt và những cơn gió cát mù mịt
  • Khu Vui Chơi Rừng Sâu với cây cối rậm rạp và nguy hiểm luôn rình rập 
  • Dual Horror với hai môi trường hoàn toàn đối lập, với những pha đối đầu cực gay cấn và đầy kịch tính 

Cách săn zombie 2.0 Truy Kích PC 

cách săn zombie trong chế độ chơi zombie 2.0 Truy Kích PC

Trên các biển hiệu tòa nhà 

Ở những vị trí cao như trên biển hiệu các tòa nhà, cơ hội săn được zombie và khả năng sống sót của bạn sẽ rất cao. Đây được xem là vị trí đắc địa cho các xạ thủ trong chế độ chơi này. Tuy nhiên, vì là vị trí đắc địa nên trường hợp “đất chật người đông” rất dễ xảy ra. Đồng thời việc leo lên đến vị trí này cũng khá khó khăn, có thể khiến bạn bị thương/die trong khi di chuyển. 

Trên các dàn giáo 

Ưu điểm của vị trí này là chỉ có một đường vào duy nhất. Vì thế, nếu bạn sở hữu một vũ khí mạnh như súng MG3-Hell sẽ dễ dàng tiêu diệt được zombie. Tuy nhiên, cần lưu ý, dàn giáo có thể bị sập nếu đội quân của zombie ở bên dưới quá đông. 

Trên cây cầu gãy 

Mặc dù cây cầu này có hai đường để đi vào nhưng một đường còn lại thì khá cao, yêu cầu phải nhảy một khoảng cách lớn mới có thể lên cầu nên sẽ trở thành một thách thức lớn với zombie. 

Trên nóc kho hàng 

Vị trí này chỉ có duy nhất một đường vào nên gây khó khăn trong việc tấn công của zombie, giúp người chơi dễ tấn công và phòng thủ. Vì vậy, người chơi nên sử dụng các loại súng như MG3-Hell, Jack Hammer, Barret, … để tiêu diệt triệt xác sống một cách nhanh – gọn – lẹ nhất. 

>>>Xem ngay: Truy Kích PC: Chế độ đầu to – Big head hero

Vũ khí diệt zombie hiệu quả nhất 

nâng cấp súng truy kích pc

Hạ gục được xác sống trong chế độ zombie 2.0 Truy Kích PC không phải là điều đơn giản. Vì thế, bạn cần sở hữu những loại vũ khí có sức công phá mạnh nhất để tiêu diệt triệt để zombie chỉ trong một phát súng. Bạn có thể tham khảo một số khẩu súng dưới đây:

Súng AK47 

AK47 là khẩu súng có độ sát thương cực lớn, rất thích hợp dùng trong chế độ chơi zombie 2.0. Người chơi có thể lựa chọn 1 trong 5 phiên bản khác nhau, bao gồm Silver, Gold, VIP, Flame và Rose. Với lượng đạn 35/70, trọng lượng nhẹ và khả năng thay đạn nhanh chóng, đây chính là khẩu súng có tầm bắn ổn định, phù hợp với nhiều tình huống chiến đấu khác nhau. 

Súng M4A1 Gold

M4A1 là khẩu súng trường độ giật thấp và độ chính xác cao. Đặc biệt, khẩu M4A1 có độ sát thương nhỉnh hơn so với các phiên bản khác của M4A1. Với việc kiểm soát súng dễ dàng, cùng độ mượt mà, trơn tru khi bắn giúp các xạ thủ tiêu diệt zombie chỉ trong tích tắc. 

Súng Dual Uzi Blue

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt thì khẩu Dual Uzi Blue có độ sát thương cực lớn, giúp tiêu diệt zombie chỉ trong một phát súng duy nhất. Ngoài ra, Dual Uzi Blue còn có độ giật thấp, giúp người chơi dễ dàng kiểm soát súng và ngắm bắn mục tiêu chính xác. 

Bolt Fantasy

Bolt Fantasy là một chiếc nỏ độc đáo trong Truy Kích PC. Bolt Fantasy được thiết kế cơ chế máy móc đơn giản, cho phép người chơi nạp mũi nỏ (bolt) và giữ vị trí nỏ mà không cần giữ tay. Tốc độ siêu nhanh cùng với trọng lượng nhẹ chính là lý do khiến chiếc nỏ này trở thành một loại vũ khí không thể thiếu khi tiêu diệt zombie. 

>>>Xem ngay: Tổng hợp series vũ khí Truy Kích PC các xạ thủ cần biết

Tổng kết 

Trên đây là toàn bộ thông tin về chế độ chơi zombie 2.0 Truy Kích PC. Chúc các bạn có những giây phút chơi game vui vẻ. Theo dõi VTC Pay Blog mỗi ngày để có thêm nhiều thông tin game mới nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!