Tin Tức Game

Top 5 cặp tướng Honor of Kings tương đương trong Mobile Legends

Những tướng trong Honor of Kings gợi nhớ ngay đến nhân vật tương đồng trong Mobile Legends.

Angela với Gord

blank

Angela và Gord đều thuộc thể loại Pháp sư và có thể gây ra một lượng sát thương lớn bằng các kỹ năng. Cả kỹ năng thứ nhất và thứ hai của hai tướng này đều có thể gây sát thương. Chiêu cuối có vùng ảnh hưởng lớn đến kẻ thù, cả hai đều có thể tạo ra một tia sáng thẳng rất mạnh.

Solarus với Miya

Tướng Miya.

Tướng Miya.

Solarus và Miya đều thuộc hạng Xạ thủ, cả hai đều có thể gây sát thương lớn vào cuối game. Kỹ năng đầu tiên của Miya và Solarus rất giống nhau vì đòn tấn công cơ bản sẽ tăng cường sau khi sử dụng. Đối với kỹ năng thứ hai, cả hai đều có thể làm choáng kẻ thù trong khu vực chỉ định đồng thời cung cấp tầm nhìn. Chiêu cuối của Miya giúp tướng đi vào trạng thái vô hình, trong khi chiêu cuối của Solarus hoạt động giống như chiêu cuối của Moskov; nó sẽ làm choáng mục tiêu và lộ vị trí của nó.

Triệu Tử Long trong hai game

blank

Triệu Tử Long (Zilong) của Honor of Kings và trong Mobile Legends như ”anh em sinh đôi”. Cả hai đều được biết đến với tính cơ động cao và tốc độ tấn công nhanh. Zilong của HOK lao về phía mục tiêu, đâm kẻ thù và hất tung đối thủ bằng chiêu cuối của mình. Trường hợp Zilong của MLBB lao về phía mục tiêu bằng cách sử dụng chiêu cuối, lao về phía kẻ thù và đâm nhiều lần. Mặc dù tên giống nhau nhưng kỹ thuật sử dụng hoàn toàn khác nhau.

Berserker với Aulus

Tướng Aulus - Mobile Legends.

Tướng Aulus – Mobile Legends.

Aulus và Berserker đều thuộc thể loại Fighter. Cả hai đều có thể lao về phía kẻ thù trong khi bỏ qua hiệu ứng khống chế đám đông. Hai tướng sẽ tăng cường tốc độ tấn công khi sử dụng kỹ năng thứ hai. Cả hai đều có thể gây sát thương thực sự đồng thời làm chậm kẻ thù sau khi bước vào trạng thái tối thượng.

Wuyan với Balmond

blank

Cả hai đều có thể được sử dụng trong vai trò người tiên phong tanker. Cả hai đều có thể lao về phía mục tiêu trong khi xoay chiếc rìu khổng lồ của mình và có thể ra một cú đập để tiêu diệt kẻ thù dạng. Ngoài giới tính và kỹ năng bị động, không có sự khác biệt giữa hai anh hùng này. Bạn cũng có thể sử dụng trên chiến trường như những người đi đầu.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!