Tin công nghệ

Máy lọc khí kiêm bàn trà giá 10 triệu đồng

Ngoài tính năng chính là lọc không khí, LG Puricare AeroFurniture còn được sử dụng làm bàn trà, kệ đầu giường, đèn ngủ và sạc không dây.

Trải nghiệm máy lọc khí kiêm bàn trà LG Puricare AeroFurniture

 
 



Trải nghiệm máy lọc khí kiêm bàn trà LG Puricare AeroFurniture và máy hút ẩm Dual Inverter. Video: Tuấn Hưng – Quang Đồng


blank

LG là nhà sản xuất tích cực nhất trong sáng tạo giải pháp thêm tính năng phụ cho máy lọc không khí. Sau các mẫu thiết kế tháp đôi kiêm quạt đảo gió hay quạt không cánh, hãng mới đây ra mắt sản phẩm “bốn trong một” là LG Puricare AeroFurniture. Đúng như tên gọi, hãng muốn đây là một món đồ trang trí nội thất thay vì chỉ là một máy lọc không khí thông thường. Sản phẩm có ba màu trắng, đỏ hồng và vàng chanh cùng mức giá khoảng 10 triệu đồng. Nếu xét về tính năng, model của LG không có đối thủ trực tiếp nào trên thị trường.


blank

Thiết bị có chiều cao 55 cm, mặt bàn đường kính 41 cm, tương đương bàn trà cỡ nhỏ thông thường. Người dùng còn có thể sử dụng như kệ đầu giường, bàn góc với diện tích đủ để bày lọ hoa, chậu cây, sách, cốc nước… LG không công bố tải trọng của mặt bàn nhưng thiết kế chắc chắn cho hầu hết tình huống sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, mặt bàn bằng chất liệu nhựa nhám, dễ bám bẩn, đặc biệt với các vết như nước chè, cần vệ sinh ngay sau mỗi lần dính bẩn.


blank

Đế sạc không dây là trang bị hữu dụng trên Puricare AeroFurniture. Khi đặt đầu giường hay làm bàn trà, người dùng có thể dễ dàng sạc điện thoại lúc ngủ hay xem phim mà không cần quan tâm đến sự phiền toái của dây sạc. Công suất tối đa của hệ thống là 20 W nhưng chỉ tương thích với các điện thoại Android trong khi iPhone tối đa chưa tới 10 W.

blank

Hệ thống đèn ngủ đặt phía dưới mặt bàn cũng được thiết kế khá tinh tế với dải LED chất lượng cao, ánh sáng dịu phù hợp làm sản phẩm decor trong không gian nội thất hoặc làm đèn ngủ. Đáng tiếc là đèn chỉ có 8 lựa chọn màu sắc thay vì tùy chỉnh toàn dải màu RGB. Phía dưới còn có thêm ba nút điều khiển là nguồn, tốc độ gió và bật tắt đèn ngủ. Vị trí đặt ẩn vô tình làm việc sử dụng gặp khó khăn nếu muốn thao tác nhanh.


blank

Ngoài tính năng phụ, LG Puricare AeroFurniture vẫn sở hữu hệ thống lọc 360 độ tương tự như các máy lọc không khí khác của LG. Máy sử dụng bộ lọc ba lớp chính với lớp lọc thô, màng HEPA H13 và lõi carbon khử mùi. Lưới bằng nhựa bên ngoài có thể tháo bằng tay nhờ các lẫy gài tiện dụng.

Máy có cảm biến bụi mịn PM 1.0, công suất tiêu thụ 41 W và phù hợp với phòng diện tích trên dưới 20 m2. Trong một số thử nghiệm đặt chế độ yên lặng, độ ồn đo được khoảng 20 dB, gần như khó phát hiện, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia chủ.


blank

Phần mềm điều khiển Puricare AeroFurniture tương tự các sản phẩm thông minh khác của LG là ThinQ. Mọi tính năng của máy đều có thể điều khiển từ xa qua điện thoại với tốc độ phản hồi nhanh. Máy có chế độ tắt hẳn hệ thống lọc khi nhận thấy nồng độ bụi mịn rất thấp và tự mở lại khi cần thiết. Đa số máy lọc khác chỉ chuyển đổi giữa các tốc độ quạt gió.


blank

Ngoài máy lọc không khí, LG cũng lần đầu bán rộng rãi máy hút ẩm tại thị trường Việt Nam. Người dùng có hai lựa chọn về công suất là 16 lít (model trong hình) và 19 lít. Cả hai đều cao hơn mức phổ biến của máy hút ẩm phổ thông là 12 lít nước mỗi ngày. Dung tích bình chứa đi kèm là 3,2 và 4 lít tương ứng. Máy có thể nối trực tiếp đường thoát nước ra bên ngoài nhưng đáng tiếc LG không tặng kèm phụ kiện ống dẫn này.

Giá bán tương ứng cho hai model là 13,4 và 16,5 triệu đồng tương ứng.

blank

Tương tự các thiết bị lọc không khí, máy hút ẩm của LG cũng có thiết kế, tính năng lạ mắt. Phía trên là hộc thoát gió có thể đảo chiều giúp phân tán khí nóng, tuần hoàn không khí trong phòng tốt hơn. Tay xách bên cạnh giúp di chuyển máy giữa các không gian khác nhau.

Sản phẩm cũng đi kèm bộ dụng cụ giúp sấy khô tủ, ngăn chứa quần áo hoặc giày. Phương pháp này chậm hơn so với máy sấy nhưng gần như không gây hại. Người dùng có một ống dẫn hút khí cỡ lớn và bộ đầu hút chữ Y cho dày và khe hút với hộc tủ.

Máy có 5 chế độ hoạt động khác nhau, màn hình LED hiển thị thông số độ ẩm cao cấp. Ngoài ion, đây là một trong các mẫu máy hút ẩm hiếm hoi trên thị trường có cả UV Nano giúp tiêu diệt vi khuẩn bằng ánh sáng cực tím UV.

Tuấn Hưng

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!