Tin công nghệ

Máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit được bán ra tại Việt Nam với giá 7 triệu

Vừa qua, LG Electronics Việt Nam (LG) đã chính thức ra mắt sản phẩm máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit hoàn toàn mới với hệ thống lọc đa màng, mang đến khả năng khử mùi và thanh lọc không khí hiệu quả. LG PuriCare 360 Hit ra mắt với giá niêm yết là 7.990.000đ tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên hãng đang có chương trình ưu đãi giảm giá xuống còn 7.191.000đ.

blank
Hình ảnh tại sự kiện ra mắt

Những điểm đáng chú nhất của LG PuriCare 360 Hit là thiết kế 360 độ cùng hàng loạt công năng ưu việt như lọc bụi siêu mịn PM 0.01, lọc vi khuẩn, lọc khí độc, lọc mùi,… và kiểm soát chất lượng không khí. Ngoài ra, LG PuriCare 360 Hit còn cho phép điều chỉnh 5 mức độ quạt gió lọc khí khác nhau để tùy chỉnh theo nhu cầu và điều kiện không khí trong nhà. Do đó đó, không bị giới hạn như các sản phẩm máy lọc không khí thiết kế góc cạnh chỉ hút được 2 hoặc 4 góc cố định

blank
Hình ảnh tại sự kiện ra mắt

LG PuriCare 360 Hit sở hữu hệ thống lọc đa màng Safeplus của LG PuriCare 360 Hit có tới 3 cấp lọc gồm: Màng lọc thô – Màng lọc HEPA – Màng lọc khí độc. Trong đó, màng lọc thô là nơi tiếp xúc đầu tiên với không khí nhiễm bẩn được hút vào, có tác dụng loại bỏ các hạt bụi lớn, tóc, lông động vật. Tiếp theo, màng lọc HEPA giúp thu giữ bụi mịn tới siêu mịn, các chất gây dị ứng cho người, vi khuẩn/virus có hại (màng lọc này có có khả năng loại bỏ 99,999% các hạt bụi siêu nhỏ – kích thước chỉ PM 0.01- theo KCL kiểm nghiệm). Và cuối cùng, màng lọc khí độc có nhiệm vụ khử mùi cùng các khí độc hại như Amoniac, Formaldehyde vv.., để không khí luôn trong lành.

blank
Hình ảnh tại sự kiện ra mắt

Bên cạnh hệ thống lọc đa màng, LG còn trang bị công nghệ Ionizer tân tiến với PuriCare 360 Hit, giúp giảm các vi khuẩn có hại trong không khí; giúp người dùng tránh được các tác động xấu từ vi khuẩn trong môi trường không khí xung quanh.

blank
Hình ảnh tại sự kiện ra mắt.

Khi sử dụng, người dùng có thể theo dõi các kết quả về môi trường xung quanh thông qua ứng dụng LG ThinQ. Khi này LG PuriCare 360 Hit sẽ đánh giá và đưa ra chất lượng về độ ô nhiễm trong không khí hiện tại, được hiển thị với 4 màu, tương ứng với các cấp độ sạch của không khí: đỏ, cam, vàng, xanh lục.

blank
Hình ảnh tại sự kiện ra mắt

Phần thân máy cũng được thiết kế cực kỳ khoa học với hàng loạt lỗ nhỏ xung quanh, giúp đẩy nhanh quá trình lọc khí, mang đến bầu không khí trong lành cho cả căn phòng. Với gam màu trắng tinh tế trang nhã và kích thước khá nhỏ gọn (chỉ 6,7kg), LG PuriCare 360 Hit còn hiện diện như một sản phẩm nội thất đẳng cấp, giúp tăng tính thẩm mỹ và nghệ thuật cho không gian sống.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!