Tin Tức Game

Armored Core 6 sử dụng cùng bộ công cụ phát triển của Elden Ring và Sekiro

Tựa game hành động mecha sắp tới của FromSoftware là Armored Core 6 đã sử dụng cùng một game engine từ Elden Ring và Sekiro.

Armored Core 6

Chúng ta đã được thấy bao gồm lối chơi, cơ chế xây dựng người máy và thậm chí cả dung lượng game cũng như thông số kỹ thuật PC cần thiết để chạy Armored Core 6.

Theo một báo cáo gần đây, tựa game hành động mecha sắp ra mắt rất được game thủ mong đợi của FromSoftware là Armored Core 6: Fires of Rubicon sẽ sử dụng cùng một engine đã được sử dụng cho cả Elden Ring và Sekiro: Shadows Die Twice. Trò chơi thứ sáu sắp tới là phần game mới nhất trong nhượng quyền thương mại dài hạn cùng tên, với tựa game cuối cùng trong series đã được phát hành từ tận năm 2012. Trò chơi thứ sáu này sẽ là trò chơi Armored Core đầu tiên trong hơn mười năm qua.

Với việc trò chơi được phát hành vào cuối tháng 8 này, người hâm mộ đã nhận được rất nhiều thông tin về gameplay và các khía cạnh trong thiết kế của nó. Chúng ta đã được thấy bao gồm lối chơi, cơ chế xây dựng người máy và thậm chí cả dung lượng game cũng như thông số kỹ thuật PC cần thiết để chạy Armored Core 6. Chỉ còn một tuần trước khi trò chơi ra mắt chính thức, người hâm mộ đã có cơ hội chơi trò chơi sớm thông qua bản game demo. Một người hâm mộ đã chơi trò chơi gần đây đã có thể xác nhận bộ công cụ phát triển của nó và đó chính là công cụ được sử dụng cho hai tác phẩm trước đây của FromSoftware.

Thông tin này đến từ Lane McDonald trên Twitter, nơi anh ấy xác nhận “100%” rằng Armored Core 6 đang chạy trên cùng một engine đã cung cấp những công nghệ và nền đồ họa tuyệt vời cho Elden Ring và Sekiro: Shadows Die Twice. Ngoài ra vì các trò chơi này chia sẻ cùng một công nghệ phụ trợ, nhiều người còn lưu ý rằng các modder có thể làm nhiều điều thú vị như chuyển các con trùm của Elden Ring vào Armored Core 6 hoặc ngược lại.

blank

Lane McDonald xác nhận “100%” rằng Armored Core 6 đang chạy trên cùng một engine đã cung cấp những công nghệ và nền đồ họa tuyệt vời cho Elden Ring và Sekiro: Shadows Die Twice.

FromSoftware từng tuyên bố rằng họ đang tìm cách tránh để có sự so sánh giữa Elden Ring và Armored Core 6, với tựa game thậm chí ban đầu còn được lên kế hoạch với các yếu tố thế giới mở nhưng đã phải hủy bỏ điều đó để nó không bị so sánh với Elden Ring. Không giống như cả Sekiro và Elden Ring, Armored Core 6 là một sự phát triển của lối chơi dựa trên tùy biến điều khiển máy móc. Không chỉ vậy, nó còn có một phong cách chơi hoàn toàn khác, trong đó sự hấp dẫn nằm ở việc chế tạo một người máy mạnh mẽ có thể giải quyết các nhiệm vụ trong các màn chơi hành động nhịp độ nhanh, khác với cách tiếp cận chậm hơn và có phương pháp hơn của Elden Ring. Bất chấp điều đó, một số người hâm mộ có thể rất vui khi biết rằng cả hai trò chơi đều có điểm chung là dùng cùng bộ công cụ phát triển này.

Những ấn tượng ban đầu về Armored Core 6 khá tích cực, đặc biệt là những người mới làm quen với thương hiệu cũ của FromSoftware. Mặc dù hệ thống giữa các tựa game Soulsborne và trò chơi này khác nhau nhưng vẫn có rất nhiều cơ chế thú vị hứa hẹn mang lại trải nghiệm sâu sắc và hấp dẫn cho game thủ. Chỉ còn chưa đầy một tuần trước khi ra mắt chính thức, và nhữnggame thủ đã đặt hàng trước trò chơi có thể tải trước tựa game vài ngày trước khi phát hành.

Xem thêm: Remnant 2: Hướng dẫn mở khóa cách né đòn bí mật Misty Step 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!