Tin Tức Game

Elden Ring với bản đồ của Armored Core 6 sẽ như thế nào?

Một modder đã tái tạo một số bản đồ Armored Core 6 vào Elden Ring, tạo nên sự giao thoa bất ngờ giữa các tựa game của FromSoftware.

Elden Ring

Một bản mod kết hợp Elden Ring và Armored Core 6 là một điều vô cùng thú vị.

Một modder gần đây đã chèn một số bản đồ Armored Core 6: Fires of Rubicon vào trong tựa game Elden Ring, tạo ra một sự kết hợp kỳ lạ giữa hai thương hiệu chất lượng cao rất được yêu thích này. Cả Armored Core 6 và Elden Ring đều nằm trong số những trò chơi FromSoftware được đánh giá cao nhất và sự kết hợp không chính thức này chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ của những thương hiệu này thích thú lẫn ngạc nhiên.

Sau khi ra mắt vào tháng trước, Armored Core 6 đã trở thành một cú hit lớn. Mặc dù tựa game này vẫn chưa đạt được cột mốc hơn 20 triệu bản được bán ra của Elden Ring, nhưng có thể nói rằng cả hai trò chơi FromSoftware đều nằm trong số những dự án thành công nhất mà nhà phát triển từng thực hiện. Mới đây một người hâm mộ của cả hai tựa game đã quyết định hợp nhất cả hai.

Một modder kiêm YouTuber có tên Dropoff gần đây đã tiết lộ một video mới trong đó họ chơi Elden Ring bằng cách sử dụng một vài bản đồ từ AC6, điều này có thể thực hiện được vì Armored Core 6 và Elden Ring sử dụng cùng một bộ công cụ phát triển. Trong đoạn clip dài sáu phút, có thể thấy nhân vật chính của Elden Ring đang dạo quanh ba khu vực Armored Core 6 khổng lồ khác nhau, bao gồm các bản đồ như Uninhabited Floating City và Western Belius.

Mỗi khu vực trong bản mod Elden Ring đều thực sự rất lớn và Tarnished trông rất nhỏ so với những trung tâm khoa học viễn tưởng bị bỏ hoang này. Trong phần bình luận của video, một số người chơi nhấn mạnh rằng thật thú vị khi được xem những khu vực này ở quy mô thực tế, điều này cho thấy ý tưởng về mức độ lớn của các người máy được sử dụng trong Armored Core 6 khi so sánh với một người có kích thước bình thường.

Mặc dù video của bản mod rất ấn tượng nhưng dự án này hiện có một số hạn chế. Ví dụ như một số chuyển động trên bề mặt của Armored Core 6 có cảm giác không thực tế và đôi khi nhân vật chính chỉ bước đi trong không trung như thể đang bay. Không có kẻ thù nào để chiến đấu trong bản mod, điều này tạo nên trải nghiệm kahs trống trải. Ngoài ra, bản mod hiện không được đăng tải ở bất kỳ đâu, điều đó có nghĩa là game thủ sẽ không thể tự mình thưởng thức sự kết hợp độc đáo này và chưa biết liệu Dropoff có phát hành bản mod này cho người khác hay không.

Mặc dù hiện tại game thủ không thể chơi bản mod mới này nhưng điều đó không có nghĩa là game thủ thiếu các tùy chọn mod Elden Ring tuyệt vời khác. Kể từ khi Elden Ring được phát hành, cộng đồng đã nghĩ ra vô số bản mod thú vị cho tựa game này, có thể cải thiện trải nghiệm của người chơi theo nhiều cách. Ví dụ như tựa game hiện có các dự án nâng cấp Merchant Kale, cung cấp cho người chơi bản đồ có độ phân giải cao, thêm khả năng tạm dừng Elden Ring hoặc cung cấp một công cụ gian lận đầy đủ cho trò chơi. Hy vọng chúng ta sẽ được thấy nhiều hơn sự kết hợp giữa hai trò chơi trong tương lai.

Xem thêm: Starfield: 5 thay đổi cần thiết trong cơ chế chiến đấu

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!