Tin công nghệ

Aura Studio 4 – loa 360 thiết kế độc đáo

Mẫu loa 360 thế hệ thứ tư của Harman Kardon được làm từ vật liệu tái chế, công suất 100 W, cải tiến chất âm cùng hiệu ứng đèn đẹp mắt.


blank

Aura Studio 4 có thiết kế dạng vòm đặc trưng thừa hưởng từ dòng Soundstick nổi tiếng của Harman Kardon. Vỏ ngoài từ nhựa acrylic tối giúp làm nổi bật hơn hiệu ứng đèn bên trong loa khi nghe nhạc, xem phim. Nhược điểm của dạng vỏ này là dễ bám bụi và trầy xước.


blank

Điểm thay đổi dễ thấy nhất trong thiết kế là phần hoa văn trên đỉnh loa được làm giống với phần đèn phía dưới. Ngoài ra, Harman Kardon sử dụng nhiều vật liệu tái chế hơn trên model mới. Aura Studio 4 sử dụng 100% vải và nhôm tái chế, còn nhựa tái chế chiếm 85%. Ngoài ra, sản phẩm trang bị thêm chế độ chờ giảm độ sáng đèn LED nếu không sử dụng sau 10 phút và sẽ chuyển sang chế độ ngủ đồng thời tắt hết đèn để tiết kiệm điện năng.


blank

Aura Studio là dòng loa 360 độ nên được tích hợp cả loa siêu trầm phía dưới và 6 củ loa (mid-high frequency driver) xung quanh thân. Ưu điểm của sản phẩm là có thể bố trí bất kỳ vị trí nào trong nhà mà chất lượng âm thanh không thay đổi. Trải nghiệm thực tế, Aura Studio 4 được cải thiện về âm trung và âm cao so với thế hệ trước, khi nghe nhạc Rap hay Acoustic, tiếng ca sĩ rõ, trong trẻo và ấm hơn. Âm trầm là điểm mạnh của dòng loa này với tiếng bass dù mở âm lượng lớn vẫn chắc, sâu nhưng không bị tù như những dòng loa giá rẻ.

blank

Hệ thống đèn là điểm cải tiến đáng giá so với thế hệ trước. Thiết kế phần nhựa dạng tháp hình con suốt ấn tượng hơn so với dạng gợn sóng của đời trước. Ngoài ra, thiết kế này cũng giúp ánh sáng nổi bật hơn. Hệ thống đèn LED có 5 màu và hỗ trợ “chơi” theo nhạc thay vì chỉ một chu trình định sẵn như trước. Tuy nhiên, người dùng chỉ có thể chỉnh theo từng màu nhất định. Đáng tiếc khi Harman Kardon chưa trang bị đèn LED RGB đa sắc khi mà sản phẩm đã qua thế hệ thứ tư.

blank

Thiết kế mặt trước và sau của sản phẩm được làm tối giản, các nút bấm dạng cảm ứng được chuyển hết sang mặt trước. Khác với dòng SoundStick, dòng Aura của Harman Kardon chỉ có cổng nguồn và jack cắm âm thanh 3.5 mm mà không có thêm các cổng kết nối khác. Harman Kardon thiết kế loa dạng module các bộ phận được gắn với nhau bằng ngàm nên dễ dàng tháo rời để sửa chữa và thay thế linh kiện khi cần.


blank

Aura Studio 4 vẫn dùng kết nối Bluetooth 4.2 thay vì chuẩn mới nhất. Sản phẩm hỗ trợ kết nối hai thiết bị cùng lúc, ngoài ra người dùng có thể kết nối thêm sản phẩm với bất kỳ mẫu loa nào của Harman Kardon có hỗ trợ công nghệ Wireless Dual Sound để tạo thành một hệ thống âm thanh vòm với công suất lớn hơn. Model này có lợi thế hơn so với các đối thủ cùng tầm giá về chất lượng âm thanh nhưng thiếu micro để nghe gọi hay hỗ trợ trợ lý ảo.

Huy Đức

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!