Tin công nghệ

Đến Red Magic 8S Pro cũng được trang bị phiên bản Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy

Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy là vi xử lý được Qualcomm dành riêng cho những thiết bị của Samsung như Galaxy S23 series. Đây là phiên bản nâng xung của Snapdragon 8 Gen 2 với tốc độ xung nhịp CPU và GPU được cải thiện. Tuy nhiên, trang tin Sammobile mới đây đã tiết lộ chiếc điện thoại không thuộc hệ sinh thái Galaxy nhưng vẫn được trang bị vi xử lý đặc biệt này. 

Theo báo cáo, con chip Snapdragon 8 Gen 2 được trang bị trên thế hệ Red Magic 8S Pro có bộ mã SM8550-AC tương tự như phiên bản chip Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy. Thậm chí, vi xử lý trên Red Magic 8S Pro cũng có cùng tần số CPU và GPU như phiên bản chip dành cho Galaxy, với 3,36GHz trên lõi CPU chính (tăng từ 3,2GHz) và 719MHz trên GPU (tăng từ 680MHz).

blank

Đại diện của Qualcomm chia sẻ rằng, vi xử lý trên Red Magic là một biến thể mới của Snapdragon 8 Gen 2. Mặc dù có sự tương đồng về tốc độ xung nhịp, nhưng con chip Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy vẫn có một số tùy chỉnh độc đáo. Qualcomm cho biết: “chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với Samsung để có thể đưa ra những tùy chỉnh riêng cho Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy. Samsung đã cung cấp IP camera độc quyền của họ để chúng tôi tích hợp vào Snapdragon 8 Gen 2 cho những thiết bị Galaxy.” 

Trước đó, thế hệ Red Magic 8S Pro (bao gồm: Red Magic 8S Pro và Red Magic 8S Pro+) đã được ZTE trình làng tại thị trường Trung Quốc vào hồi tháng 7. Đây là mẫu smartphone sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều trang bị cao cấp nhằm hướng tới đối tượng game thủ chuyên nghiệp.

Theo Sammobile

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!