Tin Tức Game

EA chấm dứt dịch vụ trực tuyến của ba tựa game nổi tiếng của công ty

EA sẽ ngừng cung cấp dịch vụ trực tuyến cho ba trò chơi khác và lần này là những tựa game vô cùng nổi tiếng trong giới game thủ.

EA

EA hiện đang có một danh sách dài về thời điểm ngừng hỗ trợ trực tuyến cho các trò chơi cũ của mình.

Electronic Arts đã xác nhận rằng họ sẽ đóng cửa các dịch vụ trực tuyến cho các tựa game Crysis 3, Dead Space 2 và Dante’s Inferno vào cuối năm nay. EA hiện đang có một danh sách dài về thời điểm ngừng hỗ trợ trực tuyến cho các trò chơi cũ của mình. Bằng cách này, người chơi có thể được thông báo trước khi tạm biệt chế độ nhiều người chơi của các trò chơi yêu thích của họ.

Vào tháng 3 năm nay, EA đã đóng cửa dịch vụ trực tuyến của 4 trò chơi trong danh mục của mình bao gồm những cái tên nổi tiếng như Shadows of the Damned và Syndicate. Năm nay, các máy chủ của Medal of Honor cũng đã đóng cửa, kết thúc chế độ trực tuyến dành cho Medal of Honor, Medal of Honor: Airborne và Medal of Honor: Warfighter của năm 2011. Khi các trò chơi mới được phát hành, việc chế độ nhiều người chơi của các tựa game cũ trở nên ít người chơi hơn và máy chủ của chúng cuối cùng bị đóng cửa là điều bình thường. Mặc dù việc chứng kiến điều đó xảy ra luôn là một điều đáng buồn với các game thủ, nhưng đó là một quy trình phổ biến đối với các nhà phát triển để chuyển hướng tài nguyên của họ sang các dự án khác.

EA đã cập nhật và xác nhận ngày đóng cửa các dịch vụ trực tuyến cho Crysis 3, Dead Space 2 và Dante’s Inferno vào cuối năm nay. Crysis 3 được phát hành vào năm 2011 và đưa người chơi trở lại trận chiến với tư cách là người lính Prophet. Các tính năng trực tuyến của Crysis 3 sẽ ngừng hoạt động vào ngày 7 tháng 9 cho PS3, Xbox 360, Xbox One, Steam và EA App. Dead Space 2 cũng được phát hành vào năm 2011, và hơn một thập kỷ sau vẫn giữ được vị thế là một trong những game kinh dị hay nhất dành cho PS3. Các dịch vụ trực tuyến của Dead Space 2 sẽ ngừng hoạt động trên PC, PS3 và Xbox 360 vào ngày 8 tháng 12. Cuối cùng là Dante’s Inferno năm 2010 sẽ ngừng cung cấp các thành phần trực tuyến vào ngày 8 tháng 12 cho PS3, PSP và Xbox 360. Dựa trên tác phẩm kinh điển Dante Alighieri của La Divina Comedia, trò chơi theo chân Dante, một người lính của cuộc Thập tự chinh thứ ba băng qua Địa ngục để giải cứu người mình yêu.

blank

Các dịch vụ trực tuyến của Dead Space 2 sẽ ngừng hoạt động trên PC, PS3 và Xbox 360 vào ngày 8 tháng 12.

Điều đáng chú ý là ba tựa game EA này cũng là một phần của danh mục trò chơi tương thích ngược của Xbox. Do đó ngay cả các game thủ dùng máy chơi trò chơi Xbox hiện đại cũng sẽ mất quyền truy cập vào các tính năng trực tuyến của ba trò chơi trong những tháng tới. Bất chấp việc đóng cửa các dịch vụ trực tuyến, người chơi vẫn có thể mua Crysis 3, Dead Space 2 và Dante’s Inferno để chơi ngoại tuyến.

Crysis 3 đã có bản làm lại vào năm 2021, nhưng phiên bản mới không bao gồm chế độ trực tuyến. Với sự thành công của bản làm lại Dead Space, các game thủ sẽ chỉ cần chờ xem liệu EA có thực hiện một bản làm lại Dead Space 2 có nhiều người chơi hay không. Dante’s Inferno không bao giờ có phần tiếp theo, mặc dù một số người chơi đã bày tỏ sự quan tâm đến phần game tiềm năng này.

Xem thêm: Take-Two gợi ý về thời điểm phát hành GTA 6 trong báo cáo tài chính

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!