Tin Tức Game

Bất ngờ với doanh thu Brown Dust 2 chỉ sau 2 tháng phát hành

Trò chơi mới của GempsN và Neowiz, Brown Dust 2, đã tạo ra 10 triệu USD, con số tạo nên bất ngờ khi game chỉ mới ra mắt được thời gian ngắn.

Brown Dust 2 là phần tiếp theo của tựa game nhập vai RPG Brave Nine, được phát hành trên toàn cầu vào tháng 6/2023 và đã đạt được cột mốc 10 triệu USD chỉ trong hai tháng ngắn ngủi. Là một trong những tựa game nổi tiếng nhất của nhà phát hành Hàn Quốc Neowiz, Brave Nine đã giúp củng cố vị thế của hãng trong ngành công nghiệp trò chơi di động, để Neowiz có chỗ đứng để phát triển trò chơi của mình với nhiều bản phát hành khác nhau kể từ đó.

Brown Dust 2 lập kỷ lục doanh thu sau 2 tháng. Ảnh: Gematsu.

Brown Dust 2 lập kỷ lục doanh thu sau 2 tháng. Ảnh: Gematsu.

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi phần tiếp theo của Brave Nine phát triển mạnh trên thị trường di động với bản quốc tế. Điều đáng ngạc nhiên là mức độ phát triển của Brown Dust 2 đạt kỷ lục mới đối với một game gacha của Hàn Quốc. Sensor Tower cho biết Nhật Bản là thị trường chiếm tỷ lệ cao nhất trong doanh thu của Brown Dust 2 ở mức 28,4%, với tổng doanh thu tích lũy từ App Store và Play Store là 10 triệu USD tính đến ngày 31 tháng 8.

Hàn Quốc là quốc gia nạp game đứng thứ hai cho đến nay, xếp sau Nhật Bản và chiếm 23,4% tổng doanh thu. Các quốc gia đóng góp ít hơn như Đài Loan hiện đứng thứ ba, chiếm 14,3% doanh thu, trong khi Hồng Kông và Mỹ đóng góp lần lượt là 13,6% và 9,7%. Sensor Tower xếp Brown Dust 2 ở vị trí thứ 11 trong danh sách trò chơi có doanh thu cao ở Nhật Bản và thứ ba ở Hàn Quốc và Đài Loan, trong khi Honkai: Star Rail vẫn đứng đầu tiên. Nhìn chung, châu Á chiếm gần 80% tổng doanh thu của Brown Dust 2.

Game có nhiều cải tiến đáng kể. Ảnh: Roonby.

Game có nhiều cải tiến đáng kể. Ảnh: Roonby.

Brown Dust 2 là một game chiến thuật, gacha và là game nhập vai giả tưởng được phát triển bởi GempsN, ra mắt vào ngày 22 tháng 6. Game tạo không khí khác biệt khi mang âm hưởng hoài niệm thập niên 90 và đã gây được tiếng vang với giới làm game xứ kim chi. Với 69% lượt tải xuống đến từ các nguồn tự nhiên, Brown Dust 2 đã góp phần giúp doanh số của Neowiz tăng 70%. Không chỉ thế, Brown Dust 2 còn cải tiến đồ hoạ nhân vật từ 2D lên thành 2.5D mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực, có chiều sâu, đẹp mắt hơn. Các nhân vật không chỉ được đầu tư chỉn chu về các hiệu ứng, kỹ năng chiến đấu mà còn được lồng tiếng riêng giúp cho cốt truyện càng thêm hấp dẫn, chân thực.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!