Tin công nghệ

Redmi 13C 5G đạt chứng nhận 3C, tiết lộ sạc 10W khá khiêm tốn

Redmi đang có kế hoạch cho ra mắt mẫu điện thoại thông minh giá rẻ mới có tên là Redmi 13C 5G. Được biết, sản phẩm này dự kiến sẽ ra mắt thị trường toàn cầu vào quý 1 năm 2024. Đặc biệt gần đây, thiết bị đã xuất hiện trên danh sách chứng nhận 3C, tiết lộ chi tiết khả năng sạc nhanh. Cùng MobileCity tìm hiểu kỹ hơn về các tính năng của điện thoại Redmi 13C 5G trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin rò rỉ của Redmi 13 5G

Danh sách Redmi 13C 5G trên trang web chứng nhận 3C tiết lộ rằng thiết bị sẽ có sạc nhanh 10W. Ngoài ra, điện thoại được phát hiện trên cổng thông tin với số model 23124RN87C, cho thấy đây là biến thể của điện thoại Trung Quốc.

Mới đây, Redmi 13C 5G cũng được phát hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI. Theo đó, Redmi 13C 5G sẽ có ba biến thể với số model 23124RN87C, 23124RN87G và 23124RN87I với các chữ cái cuối cùng là C, G và I lần lượt biểu thị các biến thể Trung Quốc, Toàn cầu và Ấn Độ.

redmi-13c-5g-dat-chung-nhan-3c-tiet-lo-sac-nhanh-10w
Chứng nhận 3C tiết lộ Redmi 13C 5G có sạc nhanh 10W

Không chỉ vậy, Redmi 13C 5G cũng được cho là sẽ trang bị chipset Mediatek Dimensity 6100 Plus cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác, hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt đỉnh nhất cho người dùng. Cùng khám phá các thông số kỹ thuật rò rỉ của máy trong phần dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật Redmi 13C 5G (dự kiến)

Redmi 13C là mẫu điện thoại tầm trung giá rẻ được hỗ trợ 5G với nhiều tính năng hấp dẫn, ấn tượng. Dưới đây là một vài thông số kỹ thuật rò rỉ nổi bật nhất của điện thoại mà mọi người có thể tham khảo.

Chip Dimensity 6100 Plus

Cung cấp năng lượng cho máy sẽ là bộ chip MediaTek Dimensity 6100 Plus mới ra mắt vào tháng 7 vừa qua. Bộ vi xử lý này sở hữu CPU 8 nhân với kiến trúc 2 nhân Cortex-A76 hiệu năng cao chạy ở tốc độ 2.2 GHz và 6 nhân Cortex-A55 tiết kiệm năng lượng chạy ở tốc độ 2.0 GHz. Với bố cục CPU này, giúp tăng khả năng tiết kiệm năng lượng và kéo dài thời lượng pin cho thiết bị.

Đáng chú ý, con chip này còn được tích hợp card đồ họa GPU Mali-G57 MC2. Đây là một GPU thường xuất hiện ở phân khúc giá rẻ của MediaTek. Khả năng xử lý đồ họa của Mali-G57 MC2 không quá mạnh mẽ, tương đương với Adreno 619 hoặc Adreno 618 của Qualcomm. Tuy nhiên, về khả năng chơi game, Dimensity 6100 Plus sẽ tương đương với Snapdragon 695 5G nhưng tiết kiệm pin hơn và không bị nóng nhờ quy trình sản xuất 6nm.

redmi-13c-5g-dat-chung-nhan-3c-chip-dimensity-6100-plus
Chip Dimensity 6100 Plus

Màn hình Full HD+ sắc nét

Về khả năng hiển thị, hãng sẽ trang bị cho điện thoại Redmi 13C 5G màn hình IPS có kích thước 6.59 inch, giúp đem lại không gian hiển thị thích hợp với màu sắc tươi sáng, bắt mắt. Bên cạnh đó, màn hình còn được hỗ trợ độ phân giải Full HD+, cho hình ảnh hiển thị sống động, sắc nét và chân thật.

Một tính năng đáng chú ý khác của Redmi 13C 5G là tốc độ làm mới 90Hz, giúp đảm bảo mọi hành động trên màn hình, giúp các các hoạt động trên màn hình như cuộn trang và chuyển động video trở nên nhanh nhạy và mượt mà hơn. Điều này đem đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời, thoải mái nhất khi lướt web, xem phim và chơi game giải trí.

redmi-13c-5g-dat-chung-nhan-3c-man-hinh-90hz
Màn hình Full HD+ 6.59 inch

Camera chính 50MP chất lượng

Thiết bị Redmi 13C 5G sẽ sở hữu cụm 3 camera sau với cảm biến chính hỗ trợ độ phân giải 50MP, cho phép người dùng chụp ảnh với chất lượng hình ảnh sắc nét và chi tiết cao. Đi kèm với đó là ống kính góc siêu rộng 8MP, giúp ghi lại tất cả các chi tiết trong khung cảnh. Thêm vào đó, cảm biến độ sâu 2MP còn giúp tạo ra hiệu ứng chụp ảnh xóa phông đẹp mắt, tạo sự tinh tế và chuyên nghiệp cho hình ảnh.

Đặc biệt, đối với những người yêu thích chụp ảnh selfie, Redmi 13C cũng đã được trang bị camera trước 8MP, giúp mọi người có thể tạo ra những bức ảnh tự sướng chất lượng cao. Với camera trước này, người dùng có thể chụp ảnh cá nhân hoặc nhóm và tham gia vào các cuộc gọi điện video một cách dễ dàng và tiện lợi.

redmi-13c-5g-dat-chung-nhan-3c-camera-50mp
Camera chính 50MP

Viên pin lớn và sạc nhanh 10W

Viên pin 5.000 mAh của Redmi 13C cũng là một điểm nổi bật đáng kể. Với dung lượng pin lớn này, người dùng có thể sử dụng thiết bị trong thời gian dài mà không cần lo lắng về việc sạc lại liên tục. Như đã đề cập ở trên, thiết bị sẽ được cung cấp công nghệ sạc nhanh 10W, tuy không phải công suất quá lớn nhưng nó vẫn giúp quá trình sạc trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ mới nhất về mẫu điện thoại Redmi 13C 5G sắp ra mắt. Với cấu hình và những tính năng hấp dẫn này, các bạn dự đoán sao về giá bán của sản phẩm? Hãy cùng để lại bình luận phía dưới cho chúng tôi được biết nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!