Tin công nghệ

Mark Zuckerberg nạp 4.000 calo mỗi ngày

CEO Meta Mark Zuckerberg cho biết ông đang nạp vào cơ thể lượng đồ ăn tương đương 4.000 calo mỗi ngày, gấp 1,6 lần so với khuyến nghị.

Trong bài đăng trên Threads ngày 1/8, Zuckerberg nói ông cần ăn nhiều “để bù đắp cho tất cả những vận động” mà ông thực hiện mỗi ngày, chủ yếu là tập võ MMA và một số hoạt động thể thao.





Mark Zuckerberg (phải) đứng cùng với huấn luyện viên Dave Camarillo khi lên đai xanh Jiu-jitsu cuối tháng 7. Ảnh: Instagram/Mark Zuckerberg

Mark Zuckerberg (phải) đứng cùng với huấn luyện viên Dave Camarillo khi lên đai xanh Jiu-jitsu cuối tháng 7. Ảnh: Instagram/Mark Zuckerberg

Trước đó, trên podcast của Lex Fridman, Zuckerberg cho biết ông tập từ ba đến bốn buổi võ Jiu-jitsu và MMA mỗi tuần. Do đó, ông cần lượng thức ăn chứa đầy calo để hỗ trợ quá trình tổng hợp protein cho cơ bắp, bổ sung chất điện giải và phục hồi tổng thể cho cơ thể.

Ngày 31/7, khi McDonald’s đăng trên Threads câu hỏi về thực đơn yêu thích của khách hàng, Zuckerberg cũng tham gia. “20 phần gà lắc, Quarter Pounder (bánh mì kẹp thịt bò), một phần khoai tây chiên lớn, Oreo McFlurry, bánh táo và có thể là một số bánh mỳ kẹp phô mai để ăn sau”, CEO Meta viết.

“Cậu đang trong trại huấn luyện. Không nên có McDonald’s ở đây”, Mike Davis, võ sĩ MMA và là bạn của Zuckerberg, đáp lại trên Threads sau đó. Theo Davis, khi tập võ, đồ ăn nhanh là thứ cấm kỵ.

Zuckerberg đang tăng cường tập luyện thời gian qua. Ông cho biết đã vượt qua bài thi lên đai xanh Jiu-jitsu và đăng ảnh về thành tựu mới trên Instagram cuối tháng 7. Bức ảnh chụp cùng với huấn luyện viên Dave Camarillo, người cũng vừa lên đai đen ngũ đẳng Jiu-jitsu và từng làm việc với ngôi sao võ thuật Keanu Reeves trong series phim John Wick.

“Chúc mừng Camarillo đạt đến đai đen ngũ đẳng. Anh là một huấn luyện viên tuyệt vời, tôi học được rất nhiều điều về chiến đấu và cuộc sống khi luyện tập cùng nhau”, Zuckerberg viết. “Bản thân cũng vinh dự khi lên đai xanh”.

Hôm 21/6, tỷ phú công nghệ Elon Musk thách đấu lồng sắt với Zuckerberg và CEO Meta đã chấp nhận. Cả hai đã chọn địa điểm cho “trận thư hùng” là Las Vegas, nơi có Đấu trường Apex thường xuyên tổ chức các trận UFC. Tuy nhiên, đến nay chưa có dấu hiệu cho thấy trận đấu sẽ diễn ra.

Bảo Lâm



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!