Tin Tức Game

Nạp thẻ game Valorant bằng VTCPAY đơn giản và tiết kiệm

Nếu bạn là fan của game bắn súng và VNG thì chắc chắn không thể bỏ qua game xịn Valorant được phải không nào? Có thể bạn đã từng hoặc chưa từng nạp tiền qua game nhưng trong tương lai, có thể bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn khi nạp với hình thức nạp thẻ game Valorant bằng VTCPAY đấy. Cùng VTC PAY săn ngay voucher và những ưu đãi cực xịn khi nạp game Valorant nhé!

Tìm hiểu ngay thông tin VALORANT

tựa game valorant

Game Valorant dường như không còn xa lạ với giới game thủ, cũng là một game được lựa chọn cho những buổi livestream của những streamer nổi tiếng. Cũng nhờ vậy mà số lượng người chơi game cũng rất lớn, bạn có thêm cơ hội kết bạn với những người chơi khác trên khắp sever.

Valorant là một game bắn súng ở góc nhìn thứ nhất (FPS) miễn phí đã được Riot Games phát triển và phát hành.

Bối cảnh của game được mô phỏng trong tương lai gần, khi các đặc vụ có nhiều kỹ năng đặc biệt chiến đấu với nhau ở nhiều bản đồ khác nhau, mọi địa hình khác nhau,

Game cũng có nhiều chế độ chơi khác nhau được người chơi yêu thích nhưng phần lớn người chơi vẫn ưa thích chế độ đấu theo đội 5v5 truyền thống. Mục tiêu là đặt hoặc gỡ quả bom hẹn giờ được gọi là Spike.

Valorant là game được công bố lần đầu tiên vào thời điểm tháng 10 năm 2019, sau đó phát hành chính thức vào ngày 2 tháng 6 năm 2020. Ở Việt Nam, game này được phát hành vào ngày 6 tháng 4 năm 2021 và cũng tạo nên một làn sóng bùng nổ trong làng game thủ.

Có bao nhiêu đặc vụ trong game?

chiến trận tại valorant

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 16 đặc vụ trong game Valorant. Mỗi đặc vụ khác nhau sẽ có riêng một bộ kỹ năng và vai trò riêng biệt.

Các đặc vụ được chia thành 4 loại khác nhau là: Duelist, Intiator, Controller và Sentinel.

Giới thiệu

hình ảnh valorant

  • Duelist: Là một loại đặc vụ chuyên dụng trong việc khai thác các lợi thế và tạo áp lực trên bàn đồ. Các kỹ năng của Duelist giúp họ có thể chiến đấu độc lập, nhanh chóng tìm kiếm và tiêu diệt kẻ địch thậm chí có rất nhiều pha highlight ấn tượng. Các đặc vụ Due hiện tại gồm có Jett, Phoenix, Reyna, Raze và Yoru.
  • Initiator: Là dạng đặc vụ chuyên dụng trong quá trình khởi xướng và hỗ trợ đội nhà. Các đặc vụ này sẽ trang bị cho mình những kỹ năng giúp họ tạo ra được nhiều hơn những tình huống có lợi thế đồng thời phá hàng phòng thủ kẻ địch, cung cấp nhiều thêm thông tin trận đấu đến đội nhà. Các đặc vụ hiện có của Initiator bao gồm: Sova, Breach, Skye, KAY/O.
  • Controller: Là một loại đặc vụ có khả năng kiểm soát và thay đổi bối cảnh trận đấu như đúng tên của nó. Họ có các kỹ năng giúp tạo ra những vùng ảnh hưởng, che chắn tầm nhìn của kẻ địch hoặc điều chỉnh lối di chuyển của đội nhà. Những đặc vụ hiện tại mà Controller có bao gồm: Omen, Brimstone, Viper và Astra.
  • Sentinel: Loại đặc vụ cuối cùng được nhắc đến này có khả năng bảo vệ và phòng thủ cho đội nhà. Các đặc vụ Sentinel có khả năng tạo ra các vùng an toàn, khóa chặt các lối vào của kẻ địch và cũng có khả năng tối cao như hồi sinh cho đồng đội. Hiện nay có 4 đặc vụ thuộc loại này là: Sage, Killjoy, Cypher và Chamber.

>>>Xem thêm: Valorant 3.12: Phím tắt riêng cho từng đặc vụ lần đầu đã được ra mắt

Những loại vũ khí trong Valorant

ngắm bắn của valorant gun

Có 18 loại vũ khí trong Valorant được chia thành 6 nhóm khác nhau, mỗi loại sẽ có giá cả, sát thương, tốc độ bắn và độ chính xác khác nhau để bạn lựa chọn, bạn có thể tìm hiểu về 6 nhóm vũ khí sau: SMGs, Shotguns, Sidearms, Snipers, Rifles và Heavies.

Nạp thẻ game Valorant bằng VTCPAY và các phương thức khác

Nạp thẻ game Valorant bằng VTCPAY

gun valorant vtc

Đây là cách mà bạn có thể thực hiện mua các vật phẩm trong game Valorant bằng ví điện tử VTC PAY, bạn có thể tham khảo cách mua thẻ qua các bước hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Bạn hãy truy cập vào trang web chính thức của VTCPAY.VN, sau đó đăng nhập tài khoản hiện có của bạn. Nếu chưa có, hãy đăng ký ngay để nhận hàng trăm ưu đãi xịn từ ví và đối tác nhé.
  • Bước 2: Chọn mục “Nạp game” và chọn “Valorant” trong các game có sẵn trên trang web đượ gợi ý. Sau đó nhập ngay tài khoản game, cả máy chủ và nhân vật của bạn thật chính xác.
  • Bước 3: Chọn ra mệnh giá nạp tiền và số lượng thẻ game mà bạn có ý định muốn mua. Với phương thức thanh toán bằng VTC Pay cho thẻ game, bạn sẽ nhận được giảm giá trực tiếp 3% đến 5% tùy loại thẻ và mệnh giá bạn chọn. Rất hời đúng không nào?
  • Bước 4: Chọn phương thức thanh toán qua ví điện tử VTCPAY sau đó xác nhận giao dịch. Lúc này, bạn sẽ nhận được mã thẻ qua tin nhắn SMS hoặc email.
  • Bước 5: Bạn hãy truy cập vào trang web của game Valorant, thực hiện đăng nhập đúng vào tài khoản Riot Games mà bạn muốn nạp. Chọn mục “Nạp RP” và nhập mã thẻ nhận được vào ô “Nhập mã”. Bạn sẽ nhận được số RP tương ứng với mệnh giá của thẻ.

vtc pay

Các cách nạp thẻ khác

hình ảnh valorant

Ngoài cách trên, bạn cũng có thể chọn nạp thẻ trực tiếp tại trang chủ của Valorant thông qua nhiều hình thức thanh toán khác nhau như ZaloPay, ZingCard, Credit Card, Viettel, Mobifone hoặc ATM…

Kết luận

Nhanh tay săn ngay mã giảm giá khi mua thẻ game với VTC PAY và đừng quên theo dõi các tin tức khác về game Valorant tại VTCPAY Blog nhé, sẽ có những hướng dẫn và thông tin thú vị đấy nhé.

>>>Xem thêm: Cách nạp tiền game Play Together bằng GG Play và chiến ngay!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!