Tin công nghệ

Samsung Galaxy F34 5G ra mắt ngày 07/08: Chip Exynos 1280

Sau hàng loạt tin rò rỉ trước đó, Samsung đã chính thức cho Samsung Galaxy F34 5G ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Và sản phẩm này có thể là phiên bản đổi tên của Galaxy M34 ra mắt trước đó nên 2 thiết bị có thiết kế khá giống nhau.

Vậy khi ra mắt, mẫu điện thoại này sẽ mang đến cho người dùng ấn tượng gì mới? Vậy hãy cùng chúng tôi  tìm hiểu chi tiết hơn về Samsung Galaxy F34 5G ra mắt thông qua bài viết dưới đây nhé.

Samsung Galaxy F34 ra mắt

Samsung đã chính thức ra mắt mẫu điện thoại mới mang tên Galaxy F34, đây là một sản phẩm tầm trung độc đáo thuộc dòng F tại thị trường Ấn Độ. Với hàng loạt thông tin trước đó đã được rò rỉ và xuất hiện trên các nguồn chứng nhận uy tín, chiếc điện thoại này đã tạo nên sự tò mò và quan tâm lớn từ cộng đồng công nghệ. Khiến cho việc giới thiệu sản phẩm trở thành một sự kiện đáng chú ý.

samsung-galaxy-f34-ra-mat
Samsung Galaxy F34 ra mắt

Trong quá trình ra mắt, mẫu điện thoại Galaxy F34 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tính năng nổi bật đáng chú ý. Điển hình như màn hình Super AMOLED 6,5 inch với độ phân giải FHD+, pin dung lượng lớn 6000 mAh kết hợp với sạc nhanh 25W. Bên cạnh đó, hệ thống máy ảnh 50MP đáng chú ý cũng hứa hẹn mang đến khả năng chụp ảnh tuyệt vời. Để có cái nhìn tổng quan chi tiết hơn về sản phẩm, hãy tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây.

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy F34 5G

Ngay sau đây, chúng tôi sẽ nói chi tiết hơn về cấu hình của Samsung Galaxy F34 để cho các bạn hiểu rõ hơn về chiếc điện thoại này nhé.

Màn hình Super AMOLED

Samsung Galaxy 34 được trang bị một màn hình Super AMOLED với kích thước 6,5 inch, giúp đem đến trải nghiệm hình ảnh vượt trội với độ phân giải Full HD+ và tần số quét đáng kinh ngạc lên đến 120Hz. Với tốc độ làm mới đáng kể này, người dùng sẽ được trải nghiệm một sự mượt mà và phản ứng nhanh chóng khi thao tác trên màn hình.

man-hinh-tren-samsung-galaxy-f34
Màn hình trên Samsung Galaxy F34

Khả năng làm mới nhanh chóng này không chỉ giúp tạo ra một trải nghiệm hấp dẫn khi xem phim và chơi game giải trí, mà còn đảm bảo hình ảnh đạt độ sắc nét tối ưu và màu sắc sống động. Với màn hình này, người dùng có cơ hội thả mình vào một thế giới giải trí đa dạng và đầy phong cách.

Chipset Exynos 1280

Về hiệu năng, sản phẩm trang bị con chip Exynos 1280 và được sản xuất dựa trên tiến trình 5nm với cấu trúc thiết kế 8 nhân bao gồm 2 nhân Cortex-A78 có tốc độ xung nhịp lên đến 2,4 GHz và 6 nhân Cortex-A55 có tốc độ 2,0 GHz. Ngoài ra, chipset này còn kết hợp với card đồ hoạ GPU Mali-G68 giúp cho việc xử lý hình ảnh tức thì và nhanh chóng hơn.

chipset-exynos-1280
Chipset Exynos 1280

Camera chính 50MP

Galaxy F34 được trang bị một cụm camera chất lượng cao, với ống kính chính lên tới 50MP kết hợp với hai cảm biến phụ 8MP và 2MP, đem đến cho bạn những tấm ảnh rõ nét, chi tiết với độ phân giải cao. Điều này giúp bạn bắt giữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống chỉ với vài thao tác nhấn nút. Bên cạnh đó, trên mặt trước, camera selfie 13MP cho phép bạn chụp ảnh chân thực và đẹp mắt, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu tự chụp hoặc livestream của bạn.

amera-chinh-50mp
Camera chính 50MP

Bộ nhớ lưu trữ lớn

Sản phẩm đã được trang bị với bộ nhớ tiên tiến chuẩn UFS 2.2, đem lại khả năng xử lý tối ưu với tùy chọn dung lượng RAM lên đến 8GB và bộ nhớ lưu trữ trong máy có thể lên đến 128GB. Điều này mang đến một trải nghiệm mượt mà và linh hoạt cho người dùng, cho phép họ tải và sử dụng đồng thời nhiều ứng dụng khác nhau mà không cần lo lắng về vấn đề dung lượng bộ nhớ. Bên cạnh đó, việc lưu trữ các dữ liệu và thông tin quan trọng của người dùng cũng được bảo vệ an toàn và đáng tin cậy.

bo-nho-luu-tru-lon
Bộ nhớ lưu trữ lớn

Dung lượng pin lớn 6000 mAh

Chiếc điện thoại này được hãng trang bị viên pin dung lượng lên đến 6000mAh, kèm theo khả năng sạc nhanh 25W, giúp người dùng hoạt động mạnh mẽ suốt thời gian dài và có thể hoàn toàn sạc đầy pin chỉ trong vòng chưa đầy 100 phút. Điều này tạo nên một ưu điểm đáng kể, đem đến sự cạnh tranh mạnh mẽ so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

pin-dung-luong-lon-6000-mah
Pin dung lượng lớn 6000 mAh

Giá bán Samsung Galaxy F34

Với những trang thiết bị hàng đầu được trang bị, Samsung Galaxy F34 đã có mức giá bán cực kỳ hấp dẫn, đồng thời cung cấp nhiều tùy chọn về màu sắc để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Thông tin về giá bán chi tiết của sản phẩm như sau:

  • Với phiên bản 6GB/128GB sản phẩm có giá 18.999 INR (khoảng 5.5 triệu đồng).
  • Với phiên bản 8GB/128GB sản phẩm có giá 20.999 INR (khoảng 6.1 triệu đồng).

Điều này có thể coi là một mức giá vô cùng hợp lý tại thời điểm hiện tại, đáp ứng cho nhu cầu của mọi người và làm cho sản phẩm trở thành lựa chọn tốt nhất mà bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu.

Trên đây là toàn bộ thông tin về mẫu điện thoại mới của Samsung mà chúng tôi được biết. Cảm ơn các bạn đã theo dõi hết bài viết Samsung Galaxy F34 5G ra mắt của chúng tôi. Chúc các bạn có một ngày vui vẻ.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!