Tin Tức Game

Santa Monica Studio có dự án mới, đây sẽ là một tựa game God of War khác?

Santa Monica Studio đã sẵn sàng cho dự án tiếp theo chưa được công bố của mình và đây có thể là một trò chơi God of War mới.

Santa Monica Studio

Trước khi God of War Ragnarok được phát hành trên PlayStation 5 vào tháng 11, nhà phát triển Santa Monica Studio đã tuyên bố rằng đây sẽ là chương cuối cùng trong cuộc phiêu lưu Bắc Âu của Kratos.

Santa Monica Studio có thể đã bắt đầu làm việc trên trò chơi God of War tiếp theo, ít nhất là theo những gì hãng tiết lộ gần đây với mục đích tìm kiếm nhân tài cho dự án. Câu chuyện tàn bạo về Kratos đã được kể qua ít nhất bốn thế hệ máy chơi game console, trong đó thế hệ mới nhất đưa Bóng ma Sparta này vào chín vương quốc của thần thoại Bắc Âu. Cả bản game khởi động lại God of War năm 2018 và God of War Ragnarok năm 2022 đều nhận được sự hoan nghênh rộng rãi nhờ lối chơi cải tiến và cốt truyện đầy cảm xúc, trong đó chứng kiến một Kratos già nua cố gắng sống một cuộc sống hòa bình hơn với con trai Atreus của mình, chỉ để rồi bị đẩy vào một cuộc chiến khác với các vị thần tại quê hương mới của mình.

Ngay cả trước khi God of War Ragnarok được phát hành trên PlayStation 5 vào tháng 11, nhà phát triển Santa Monica Studio đã tuyên bố rằng đây sẽ là chương cuối cùng trong cuộc phiêu lưu Bắc Âu của Kratos. Điều này khiến người hâm mộ tự hỏi liệu God of War Ragnarok có phải là trò chơi cuối cùng trong loạt game hành động được yêu thích hay không, vì cái kết của nó đóng vai trò là một cái kết vững chắc và đầy cảm xúc cho Kratos. Vào tháng 5, một loạt danh sách công việc đã được Santa Monica Studio đăng tải cho một dự án mới, mặc dù không rõ liệu đây là một tựa God of War hoàn toàn mới hay một IP mới.

Theo giả thuyết thì đây có thể là một tựa game God of War mới vì Santa Monica Studio gần đây đã nộp một loạt danh sách công việc khác cho các vị trí Nhà thiết kế chiến đấu cấp cao và không cấp cao. Không giống như các danh sách được báo cáo trước đây, những danh sách tuyển dụng này đề cập cụ thể đến loạt game God of War và yêu cầu người đăng ký phải làm quen với các hệ thống chiến đấu, cơ chế và kẻ thù trong God of War và God of War Ragnarok năm 2018. Mặc dù đây không nhất thiết là sự xác nhận về một trò chơi God of War mới, nhưng thực tế là kiến thức về series được đề cập rõ ràng như một yêu cầu đối với công việc cho thấy rằng trò chơi mới này ít nhất sẽ ít nhiều giống với loạt game hàng đầu của Santa Monica Studio.

blank

Những danh sách tuyển dụng này đề cập cụ thể đến loạt game God of War và yêu cầu người đăng ký phải làm quen với các hệ thống chiến đấu, cơ chế và kẻ thù trong God of War và God of War Ragnarok năm 2018.

Cộng đồng game thủ đã có rất nhiều suy đoán về việc loạt game God of War có thể đi về đâu sau Ragnarok, với một số người nghĩ rằng phần game trong tương lai có thể đưa Kratos đến một bối cảnh đầy thần thánh khác như Ai Cập cổ đại. Những người khác tin rằng God of War tiếp theo sẽ chuyển sự chú ý sang Atreus, người đã rời bỏ cha mình để tìm kiếm vận mệnh của chính mình vào cuối God of War Ragnarok. Nếu không phải Atreus, thì một trò chơi God of War mới có thể tập trung hoàn toàn vào một nhân vật chính hoàn toàn mới và đưa series theo một hướng khác với các phần trước.

Có rất nhiều khả năng cho trò chơi God of War tiếp theo, giả sử rằng Santa Monica Studio thực sự đang làm việc trên một trò chơi trong series. Nhà phát triển đang tuyển dụng những tài năng mới cho một dự án chưa được công bố và hiện tại có vẻ như họ đang tìm kiếm những người quen thuộc với cách chiến đấu của hai trò chơi God of War gần đây nhất. Bản thân điều này không phải là sự xác nhận rằng God of War sẽ có phần mới, nhưng nó đóng vai trò là manh mối thú vị về dự án mới nhất mà Santa Monica Studio đang thực hiện.

Xem thêm: Halo đã đến lúc nên làm mới thương hiệu?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!