Tin Tức Game

Game nhập vai thế giới mở anime chính thức phát hành trên Android và iOS

Sau thời gian chờ đợi với nhiều bản thử nghiệm, cuối cùng người chơi khắp nơi trên thế giới đã có thể tận tay thưởng thức trò chơi đầy hấp dẫn mang tên Metria.

Asobimo là một studio tới từ xứ sở hoa anh đào chuyên sản xuất các trò chơi online nhập vai nhiều người chơi. Công ty này được thành lập vào tháng 03/2007 với phương châm là trở thành công ty trò chơi trực tuyến số 1 Nhật Bản. Nhiều sản phẩm chất lượng như Iruna Online (hơn 3,5 triệu lượt tải), AVABEL ONLINE (hơn 10 triệu lượt tải chỉ riêng ở Play Store năm 2013) hay mới đây nhất là RPG Toram Online – MMORPG (gần chạm mốc 11 triệu lượt tải xuống chỉ tính riêng trên play store) đều là sản phẩm của công ty này. Vì thế trong lần trở lại này, Asobimo đã giới thiệu tới người chơi một loạt dự án tiềm năng trong đó METRIA là một trong các dự án tiềm năng nhất.

blank

METRIA đã mở đăng ký trước cho người chơi trên cả hai hệ điều hành từ ngày 27/09. Ảnh: Play store.

Trở lại với METRIA thì trò chơi sẽ thuộc thể loại nhập vai thế giới mở đang rất được ưa chuộng gần đây với đại diện tiêu biểu nhất chính là genshin impact. Ngoài ra trò chơi cũng sẽ sử dụng phong cách anime trong việc thiết kế tạo hình nhân vật cũng như xây dựng cảnh quan thế giới. Hơn thế nữa, Abosimo cũng không quên việc bổ sung các chế độ chơi trực tuyến để người chơi có thể thưởng thức trò chơi với bạn bè và người chơi khác.

blank

METRIA mang tới cho người chơi câu chuyện về cuộc chiến giữa sức mạnh hi vọng và tội lỗi. Ảnh: Play store.

Lấy bối cảnh tại một thế giới giả tưởng nơi cuộc chiến giữa sức mạnh từ các vì sao đại diện cho sự hi vọng và sức mạnh của bóng tối đại diện cho tội lỗi đã kéo dài hàng ngàn năm. Tương truyền chỉ có tìm được bí ẩn về nguồn gốc của thế giới này mới có thể chấm dứt cuộc chiến. Vào vai người được chọn, nhiệm vụ của người chơi là khám phá từng vùng đất của METRIA, tìm kiếm các manh mối để dẫn đến bí ẩn về nguồn gốc của thế giới từ đó đem lại hòa bình cho thế giới này.

blank

METRIA sử dụng phong cách anime làm phong cách thiết kế chủ đạo. Ảnh: Play store.

Bên cạnh việc triển khai lối chơi thế giới mở đang thịnh hành hiện nay, METRIA mang tới cho người chơi trải nghiệm chiến đấu mới lạ tập trung vào khả năng hoán đổi đúng thời điểm giữa 3 thành viên trong đội hình để tạo ra một chuỗi các đòn đánh để gây hàng tấn sát thương lên kẻ thù. Hơn thế nữa, trò chơi còn bổ sung hệ thống phát triển sức mạnh nhân vật tự do, giúp cho người chơi tạo nên những đội hình vừa vô cùng mạnh mẽ vừa vô cùng đa dạng về phong cách chiến đấu.

blank

METRIA thuộc thể loại MMORPG. Ảnh: Play store.

Bạn đọc quan tâm đến METRIA có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.asobimo.metria

Link iOS: https://apps.apple.com/th/app/metria-the-starlight/id1631278972

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!