Tin Tức Game

Starfield sẽ cho phép game thủ sáng tạo hành tinh mới vào trò chơi

Creation Kit của Starfield cho phép game thủ thêm nhiệm vụ và câu chuyện vào trò chơi cũng như cho phép xây dựng các hành tinh mới từ đầu.

Starfield

Trải nghiệm cơ bản cho Starfield sẽ bao gồm hàng nghìn hành tinh, mặc dù chỉ 10% trong số đó có thể sinh sống được.

Đúng như cốt lõi của một tựa game sandbox từ Bethesda, Starfield sẽ cho phép các game thủ có kinh nghiệm phát triển game và các modder mở rộng trò chơi cơ bản bằng cách cho phép thêm các hành tinh mới vào vô số hệ thống sao của nó. Starfield chạy trên Creation Engine 2, sự kế thừa tinh thần cho công cụ hỗ trợ bối cảnh sửa đổi chưa từng có của Skyrim, và mặc dù chắc chắn nó sẽ có những điểm bất cập, nhưng bài thuyết trình chuyên sâu về Starfield Direct đã cho thấy một bước nhảy vọt về mặt đồ họa và kỹ thuật ấn tượng so với các tựa game của Creation Engine chẳng hạn như Fallout 4.

Trải nghiệm cơ bản cho Starfield sẽ bao gồm hàng nghìn hành tinh, mặc dù chỉ 10% trong số đó có thể sinh sống được. Mặc dù sẽ có hàng trăm giờ nội dung thủ công, Starfield được thiết lập để sử dụng việc tạo tạo tự động hành tinh ở quy mô tham vọng hơn khi so sánh với các tựa game Bethesda trước đây. Những hành tinh với các khu vực được tạo tự động này chắc chắn sẽ mang đến sự đa dạng cho người chơi khi ra mắt, và chúng cũng đủ để cho phép game thủ mod (hoặc DLC chính thức) biến chúng thành một thứ gì đó đặc biệt.

Trong một cuộc phỏng vấn Gamescom gần đây được chia sẻ trên Twitter bởi Darrius Fears, Pete Hines đã xác nhận rằng các game thủ sẽ không chỉ có quyền truy cập vào các công cụ để thực hiện các nhiệm vụ và câu chuyện mới mà còn cả các hành tinh mới cho tựa game. Khả năng tạo các hành tinh mới từ đầu, bằng cách sử dụng các công cụ tạo tự động của Starfield hoặc bằng cách thực hiện mọi thứ theo cách cũ, mở ra một số khả năng đáng kinh ngạc cho các bản mod chuyển đổi tổng thể. Ví dụ như những người hâm mộ loạt game Mass Effect sẽ có thể tái tạo lại một số địa điểm mang tính biểu tượng nhất của series trong Starfield và các tính năng mạnh mẽ đi kèm với Creation Engine 2 có thể giúp thực hiện được ham muốn đầy tham vọng đó.

blank

Pete Hines đã xác nhận rằng các game thủ sẽ không chỉ có quyền truy cập vào các công cụ để thực hiện các nhiệm vụ và câu chuyện mới mà còn cả các hành tinh mới cho tựa game.

Với lượng nội dung khổng lồ sắp ra mắt, bao gồm cả Shattered Space DLC của Starfield, bối cảnh mod của trò chơi có thể sẽ hỗ trợ trò chơi ở cấp độ thậm chí còn lớn hơn Skyrim. Đối với nhiều modder, đó là một khởi đầu mới và là một trang giấy trống để game thủ lấp đầy những thứ hoàn toàn mới mẻ bằng bộ công cụ sáng tạo Creation Kit hiện đại. Mặc dù vẫn còn phải xem các game thủ của Starfield sẽ sáng tạo như thế nào với tựa game, nhưng hứa hẹn rằng người chơi có thể sẽ gắn bó với Nexus Mods với tư cách là nhà cung cấp nội dung được sửa đổi chính.

Với việc The Elder Scrolls 6 cũng được xây dựng trên Creation Engine 2, các game thủ kiêm modder của Starfield sẽ có một khởi đầu quan trọng khi phần tiếp theo được mong đợi từ lâu của Skyrim ra mắt. Todd Howard chia sẻ tham vọng của mình về The Elder Scrolls 6 như một trò chơi mô phỏng giả tưởng đỉnh cao – đối trọng với tầm nhìn của chính Starfield về khoa học viễn tưởng. Mặc dù vẫn còn phải xem liệu Starfield có đáp ứng được kỳ vọng to lớn của mình hay không, nhưng những phản ứng ban đầu của các game thủ phần lớn đều tích cực.

Xem thêm: Project Mugen – Tựa game anime thế giới mở với sự kết hợp của GTA, Spider-Man và Genshin Impact 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!