Tin Tức Game

Dragon’s Dogma 2 đang cho phép game thủ tạo trước nhân vật và Pawn đồng hành

Capcom đã phát hành công cụ tạo nhân vật cho Dragon’s Dogma 2, cho phép người chơi tạo hình trước nhân vật và Pawn đồng hành của mình.

Dragon's Dogma 2

Capcom có các nhân vật được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh và trình tạo nhân vật cũng cho phép game thủ tạo các nhân vật tương tự.

Capcom mới đây đã phát hành bộ tạo và lưu trữ nhân vật cho Dragon’s Dogma 2 để game thủ ‘nặn’ nhân vật trước ngày ra mắt trò chơi. Những game thủ đang chờ đến ngày phát hành tựa game nhập vai fantasy thế giới mở sắp ra mắt này sẽ có thể lên kế hoạch trước và chuẩn bị sẵn sàng nhân vật của mình ngay khi bắt đầu chơi. Điều này sẽ giúp tiếp thêm động lực cho những game thủ đã chờ đợi Dragon’s Dogma 2 một thời gian lâu.

Sơ lược thì Dragon’s Dogma 2 là phần tiếp theo của tựa game cùng tên được phát hành vào năm 2012. Trò chơi sẽ có lượng thời gian như đạo diễn Hideaki Itsuno đã tuyên bố là sẽ hơn 30 giờ cho việc hoàn thành cốt truyện chính của Dragon’s Dogma 2. Tuy nhiên, nếu tựa game cũng có lượng nội dung giống như người tiền nhiệm của nó, thì những game thủ thực sự muốn tìm hiểu sâu về trò chơi sẽ phải mất hơn 100 giờ để hoàn thành đầy đủ nó.

Trong lúc game thủ còn đang háo hức chờ game ra mắt thì Capcom đã tung ra một trình tạo nhân vật cho Dragon’s Dogma 2, có thể tải xuống từ các trang trò chơi PS5, Xbox và Steam chính thức, cho phép người chơi tạo cả nhân vật chính và Pawn của mình. Người chơi có thể tạo tối đa năm nhân vật và Pawn, đồng thời có thể chọn bất kỳ nghề nghiệp nào trong số bốn nghề nghiệp bắt đầu của Dragon’s Dogma 2. Người chơi có rất nhiều công cụ để sử dụng khi tạo nhân vật đại diện của mình, và cũng có thể chọn từ hơn chục các nhân vật được thiết lập trước nếu không muốn dành thời gian để thiết kế nhân vật của mình. Bất kỳ nhân vật đại diện hoặc Pawn nào được tạo trong trình tạo nhân vật sẽ được chuyển vào trò chơi chính khi nó phát hành.

blank

Thông báo trên Twitter, Capcom đã tung ra một trình tạo nhân vật trước cho Dragon’s Dogma 2.

Trong khi trò chơi sẽ bắt đầu với bốn nghề nghiệp cơ bản, Dragon’s Dogma 2 cũng sẽ có một số nghề nghiệp nâng cao để người chơi lựa chọn. Sáu lớp nhân vật này phải được mở khóa để áp dụng cho một nhân vật và không thể trao cho Pawn vì ngay cả AI của trò chơi cũng không thể xử lý chúng một cách an toàn. Mỗi nghề này sẽ có một phong cách chơi và khả năng riêng, cho phép game thủ có trải nghiệm khác nhau khi sử dụng từng nghề.

Ở một khía cạnh khác thì ba trò chơi lớn sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 3, khiến đây trở thành một ngày bận rộn cho các game thủ. Cùng với Dragon’s Dogma 2, Rise of the Ronin độc quyền trên PS5 và Princess Peach: Showtime độc quyền trên Switch cũng sẽ ra mắt vào ngày đó. Điều này có nghĩa là game thủ sẽ có rất nhiều tựa game hay để lựa chọn vào ngày 22 tháng 3, mỗi tựa game mang đến một trải nghiệm khác nhau. Các bản phát hành này tiếp tục sự khởi đầu mạnh mẽ cho làng game mà năm 2024 đã có cho đến nay, vốn đã có sự ra mắt của các trò chơi như Tekken 8, Final Fantasy VII Rebirth và Like a Dragon: Infinite Wealth, mang đến cho người chơi nhiều điều để trải nghiệm và tận hưởng.

Xem thêm: Dragon’s Dogma 2 cần game thủ đầu tư thời gian bao lâu để phá đảo? 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!