Tin Tức Game

Tencent phát hành trợ lý sáng tạo thông minh hỗ trợ làm game

Yao Tianheng, Phó chủ tịch của Tencent, Bộ phận Nền tảng nội dung, công bố ra mắt một trợ lý sáng tạo thông minh có tên là Zhiying.

Công cụ này hỗ trợ làm game, cung cấp cho người sáng tạo trò chơi một loạt các công cụ sáng tạo thông minh để nâng cao hiệu quả và chất lượng trong công việc. Yao nói rằng những người sáng tạo nội dung luôn phải đối mặt với những thách thức trong việc tạo ra một lượng lớn nội dung được tạo chuyên nghiệp (PGC) và chuyển đổi nội dung do người dùng tạo (UGC) một cách sáng tạo.

Công cụ mới giúp làm game đơn giản hơn.

Công cụ mới giúp làm game đơn giản hơn.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của nội dung do AI tạo ra (AIGC) đã cải thiện đáng kể hiệu quả sản xuất và đưa ra giải pháp khả thi cho những vấn đề này. Bằng cách kết hợp các khả năng của AI với khả năng sáng tạo của con người, AIGC cho phép cộng tác giữa người và máy ở nhiều khía cạnh khác nhau, chẳng hạn như tạo nội dung game, thiết lập tài liệu sản xuất.

Zhiying tập trung vào khái niệm game. Nhà sản xuất có thể tạo game bằng cách nhập dữ liệu văn bản hoặc âm thanh chỉ mất vài phút. Zhiying hiện đang cung cấp hàng chục phong cách con người kỹ thuật số với các lựa chọn quần áo và ngoại hình đa dạng liên quan nhân vật trong game. Người sáng tạo có quyền tự do lựa chọn ngoại hình và quần áo ưa thích, cũng như thêm các hành động và hình nền khác nhau để sản xuất hiệu quả hơn.

Yao đã giới thiệu ba chức năng quan trọng của Zhiying đã cách mạng hóa việc tạo âm thanh: chuyển văn bản thành giọng nói, âm giọng nói tùy chỉnh và thay đổi giọng nói thông minh trong quá trình tạo ra một sản phẩm game. Chức năng chuyển văn bản thành giọng nói của Zhiying cung cấp nhiều tùy chọn giọng nói để đáp ứng yêu cầu lồng tiếng của nhiều người sáng tạo khác nhau. Những giọng nói này phù hợp với nhiều tình huống bao gồm phát sóng tin tức, tạo video ngắn và âm thanh. Với Zhiying, nhà sản xuất có thể hoàn thành lồng tiếng tập lệnh 1000 từ chỉ trong hai phút. Ngoài ra, có thể linh hoạt điều chỉnh thủ công tốc độ nói của nhân vật theo sở thích.

blank

Công nghệ thay đổi giọng nói của Zhiying cho phép người sáng tạo chuyển đổi âm thanh thành giọng nói của một người cụ thể mà vẫn giữ nguyên nhịp điệu ban đầu. Trong một buổi biểu diễn trực tiếp, Yao đã giới thiệu tính năng này bằng cách tường thuật cho Ye Wenjie, một nhân vật phức tạp và thông minh. Zhiying trước đó đã sao chép giai điệu của Ye và sử dụng công nghệ thay đổi giọng nói của mình, chuyển đổi bất kỳ âm thanh nào đã ghi thành giai điệu trong game.

Yao chỉ ra rằng công nghệ video tạo văn bản của AIGC là một sự đổi mới mang tính cách mạng mang đến những cơ hội và thách thức chưa từng có cho ngành công nghiệp game. Công nghệ AIGC cho phép người sáng tạo chuyển đổi nội dung video mà không gặp rắc rối trong việc thu thập và xử lý tài liệu.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!