Tin công nghệ

Tin vui: iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max sẽ có trọng lượng giảm đáng kể

Trong giới điện thoại thông minh cao cấp hàng đầu ngày nay trên thị trường tiêu dùng, trọng lượng máy đang ngày càng trở thành mối quan tâm chính khi các thiết bị được tích hợp viên pin lớn hơn, hệ thống tản nhiệt được cải tiến và khả năng camera được nâng cao. Chúng ta thường xuyên phải “vật lộn” với trải nghiệm cầm, nắm một thiết bị khá nặng sao cho chắc chắn trong một thời gian dài.

Và mới đây, tin vui cho các tín đồ fan cuồng của Apple, đặc biệt là những ai yêu thích dòng iPhone 15 Series sắp chuẩn bị được ra mắt vào ngày 13 tháng tới thì đều có thể yên tâm về vấn đề trên khi chúng tôi vừa cập nhật được một tin sốc rằng, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ có trọng lượng tổng thể giảm đáng kể. Điều này nhằm mục đích đạt được sự cân bằng giữa các tính năng nâng cao với sự thoải mái khi trải nghiệm của người dùng.

Cụ thể hơn về thông tin đáng mừng trên, mời các bạn hãy cùng đồng hàng với MobileCity trong những phần dưới đây của bài viết này để nắm bắt chi tiết vấn đề nhé!

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max có trọng lượng giảm

Trong thời gian gần đây, những chiếc điện thoại thông minh hàng đầu đã tiến gần đến cột mốc 200 gram tổng cân nặng, khiến nhiều người dùng sinh ra cảm giác khó chịu khi sử dụng thiết bị trong thời gian dài. Một chiếc điện thoại nặng sẽ dễ bị rơi vỡ hơn, đặc biệt là khi bạn đang sử dụng nó khi đang di chuyển, chính điều này cũng có thể làm cho chúng ta bị chấn thương không mong muốn và tốn kém chi phí.

iphone-15pro-iphone-15promax-co-trong-luong-giam-33
iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max được giảm trọng lượng đáng kể

iPhone 14 Pro Max được Apple cho ra mắt vào năm ngoái có tổng trọng lượng lên đến 240 gram, làm không ít khách hàng cảm thấy bị khó chịu, nặng nề khi dùng máy về lâu, về dài. Tuy nhiên, iPhone 15 Pro Max sắp được trình làng chính thức vào ngày 13 tháng 9 tới đây đã khơi dậymột làn sóng phấn khích cực mạnh khi Apple đã giải quyết được mối lo ngại lớn này.

iphone-15pro-iphone-15promax-co-trong-luong-giam-1
Apple đã giải quyết được vấn đề trọng lượng trên iPhone 15 Series

Hoàn toàn trái ngược với tin đồn về việc trọng lượng máy sẽ tăng hơn nữa, Apple đã cố gắng giảm trọng lượng đáng kể của dòng iPhone 15 Pro. Cụ thể, mẫu iPhone 15 Pro được giảm 15 gram cân nặng, từ 206 gram xuống chỉ còn 191 gram. Trọng lượng của iPhone 15 Pro Max cũng giảm đáng kể, từ 240 gram trước đó xuống còn 221 gram. Thành tích ấn tượng này theo chuyên gia phân tích đó là do việc sử dụng khéo léo khung giữa điện thoại bằng hợp vật liệu kim titan mới.

iphone-15pro-iphone-15promax-co-trong-luong-giam-2
iPhone 15 Pro Max giảm trọng lượng xuống còn 221 gram

Chúng ta không nên xem nhẹ tác động của việc thay đổi một số chi tiết để giảm trọng lượng thiết bị này. Với kích thước màn hình 6.7 inches siêu lớn, iPhone 15 Pro Max hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, thú vị hơn, thoải mái hơn cho khán giả, đặc biệt là khi chúng ta dùng máy trong thời gian dài. Việc giảm trọng lượng được bổ xung bằng việc tăng thêm dung lượng pin, giúp chúng ta trải nghiệm chiếc máy được lâu hơn, liền mạch hơn.

iphone-15pro-iphone-15promax-co-trong-luong-giam-4
Việc làm này giúp tăng khả năng trải nghiệm máy thoải mái cho người dùng

Một thiết bị dày hơn không có nghĩa là trọng lượng của nó sẽ phải tăng lên. Mặc dù độ dày của iPhone 15 Pro Max sẽ tăng lên từ 7.85 mm đến 8.25 mm nhưng sự thay đổi này lại dường như không khiến mọi người lo lắng. Chúng tôi tin chắc một điều rằng, tất cả chúng ta ở đây ai ai cũng đều sắm sửa cho người bạn smartphone thân yêu của mình một chiếc ốp lưng bảo vệ, nó cũng đồng nghĩa với việc là độ dày của máy sẽ tăng lên. Vì thế, trên thực tế việc tăng kích thước độ dày không hề làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người tiêu dùng.

Sau khi nhận về khá nhiều lời phê phán trong vấn đề trọng lượng trên các mẫu Pro và Pro Max. Trong lần quay trở lại sắp tới, rất có khả năng là hành động giải quyết vấn đề này của Apple sẽ thúc đẩy các sản phẩm trong dòng iPhone 15 Series thu về được lượng bán, doanh số cao hơn. Đây là một điều vô cùng đáng mừng cho cả người tiêu dùng cũng như nhà cung cấp.

Tổng kết

Tóm lại, iPhone 15 Series sắp ra mắt dường như đã sẵn sàng mở ra một kỷ nguyên mới về thiết kế điện thoại thông minh hàng đầu, ưu tiên sự thoải mái cho người tiêu dùng mà không phải hy sinh bất kì công nghệ tiến bộ nào. Với việc giảm trọng lượng đáng kể nhờ các vật liệu cải tiến mới, chắc chắn rằng iPhone 15 Series sẽ chở thành ngôi sao dẫn đầu xu hướng trong ngành công nghiệp di động, “thu phục” những người trước đây đã xa lánh các thiết bị tiền nhiệm nặng hơn của nó.

Và bài viết ngày hôm nay của MobileCity chúng tôi đến đây là kết thúc rồi. Xin cảm ơn tất cả các quý bạn đọc đã đồng hành cùng MobileCity đến cuối cùng. Nếu bạn cảm thấy bài viết này hay, hãy để lại một đánh giá 5 sao trong phần dưới đây nhé!

Và đừng quên theo dõi sự kiện iPhone 15 Series ra mắt vào ngày 13/9 sắp tới đây nhé các bạn!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!