Tin công nghệ

Từ bỏ màn cong, Galaxy S24 Ultra có thể chuyển sang dùng màn hình phẳng

Dù mới ra mắt Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 cách đây chưa lâu, tuy nhiên giờ đây những thông tin rò rỉ đầu tiên về Galaxy S24 Ultra đã xuất hiện. Theo đó, Galaxy S24 Ultra được cho là sẽ có những thay đổi đáng chú ý khi chuyển sang màn hình phẳng cùng độ sáng đạt đỉnh ở mức 2.500 nits.

Theo leaker Ice Universe, điểm dễ thấy nhất trên bản render của Galaxy S24 Ultra là phần viền màn hình đã tăng lên đáng kể, từ 0.9mm lên 1.67mm. Khi xem trên hình ảnh render, viền màn hình của S24 Ultra dày hơn nhiều khi đặt cạnh iPhone 15 Ultra và Xiaomi 14. Trên thực tế, con số này chỉ chênh lệch rất nhỏ khi kích thước viền màn hình của Galaxy S24 Ultra, iPhone 15 Ultra và Xiaomi 14 lần lượt là 1.75mm, 1.55mm và 1.35mm.

blank

Về kích thước, Galaxy S24 Ultra vẫn giữ nguyên so với thế hệ tiền nhiệm là 6.8 inch cùng tỉ lệ màn hình 19.5:9. Trong khi đó, độ phân giải được nâng cấp lên thành 3120×1440 pixel và độ sáng màn hình đạt đỉnh ở mức 2.500 nits. Ngoài ra, một thay đổi đáng chú ý khác là máy sẽ được chuyển sang màn hình dạng phẳng thay cho màn hình cong như S23 Ulra.

Đánh giá về sự thay đổi trên màn hình của Galaxy S24 Ultra, leaker Ice Universe cho rằng, khách hàng có thể sẽ thất vọng khi khả năng cầm nắm cũng như sự thẩm mỹ giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc hoàn toàn có thể mang đến những sự nâng cấp về độ bền cũng như phần cứng bên trong thiết bị.

Galaxy S24 Ultra được dự đoán là sẽ sử dụng 2 dòng chip khác nhau cho từng khu vực. Theo đó, Exynos 2400 sẽ được sử dụng tại khu vực Châu Âu và Đông Nam Á. Trong khi đó Snapdragon 8 Gen 3 sẽ xuất hiện tại khu vực Mỹ.

Nguồn: Ice Universe

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!