Tin công nghệ

Samsung Galaxy M44 lộ diện hình ảnh đầu tiên: Thiết kế các cạnh phẳng

Sau sự kiện ra mắt dòng điện thoại Galaxy M34 vào tháng 7 vừa qua, đến nay có vẻ như Samsung đã bắt đầu phát triển phiên bản kế nhiệm là Samsung Galaxy M44. Thiết bị sẽ hướng đến phân khúc tầm trung với các thông số kỹ thuật tương đối ổn định.

Mới đây, hình ảnh rò rỉ đầu tiên của máy đã được chia sẻ trên các trang mạng, tiết lộ thiết kế mặt lưng ấn tượng. Cùng khám phá thông tin mới nhất về Samsung Galaxy M44 trong bài viết này nhé.

Thiết kế rò rỉ Samsung Galaxy M44

Hình ảnh rò rỉ đến từ chuyên gia đánh giá Anthony(@TheGalox_), tiết lộ rằng Samsung Galaxy M44 được thừa hưởng lối thiết kế của các smartphone dòng Galaxy hiện tại.

Mặt sau của máy nổi bật với cụm 3 camera đi kèm đèn flash ở bên cạnh. Thân máy dường như được làm bằng nhựa và các cạnh sẽ có thiết kế phẳng.

samsung-galaxy-m44-lo-dien-hinh-anh-dau-tien-hinh-anh-thuc-te
Galaxy M44 lần đầu lộ ảnh thực tế

Theo nguồn tin rò rỉ trước đó, Galaxy M44 sẽ sở hữu chipset Snapdragon 888, tuy là con chip cũ hơn so với Exynos 1280 ở phiên bản trước đó nhưng nó hoạt động tốt hơn Exynos ở hầu hết các khía cạnh. Vì thiết bị này mới chỉ xuất hiện trên chứng nhận NRRA nên các thông tin tính năng của máy vẫn chưa được tiết lộ đầy đủ.

Cùng điểm qua các thông số kỹ thuật chính của điện thoại Samsung Galaxy M34 để hình dung rõ hơn về sản phẩm sắp ra mắt này nhé.

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy M34

Sau đây, MobileCity sẽ tổng hợp một vài thông tin tính năng chính của thiết bị tiền nhiệm Samsung Galaxy M34 để mọi người biết được những gì sẽ được mong đợi trên chiếc điện thoại sắp ra mắt nhé.

Chipset Exynos 1280

Galaxy M34 được Samsung trang bị bộ chip Exynos 1280 mang đến hiệu năng mạnh mẽ với tiến trình sản xuất 5nm, mang lại hiệu suất cao và hiệu quả về khả năng tiết kiệm năng lượng, giúp thời lượng pin được kéo dài lâu. Con chip này sở hữu CPU 8 nhân bao gồm bao gồm 2 nhân Cortex-A78 tốc độ 2.4 GHz và 6 nhân tiết kiệm điện năng Cortex-A55 tốc độ 2.0 GHz.

Với cấu trúc này, thiết bị sẽ có khả năng xử lý nhanh chóng, mượt mà trên các tác vụ sử dụng cho cả công việc và giải trí. Đi kèm với đó là GPU Mali-G68 4 nhân xung nhịp 1000MHz giúp hiển thị hình ảnh chân thật, mượt mà và trải nghiệm game tốt hơn.

samsung-galaxy-m44-lo-dien-hinh-anh-dau-tien-chip-exynos-1280
Chip Exynos 1280

Bên cạnh đó, điện thoại còn được cung cấp 8GB RAM, đáp ứng mạnh mẽ các tác vụ đa nhiệm cũng như chạy các ứng dụng nặng mà không gặp trở ngại về dung lượng bộ nhớ. Cùng với đó là dung lượng lưu trữ 128GB đủ để lưu trữ nhiều ảnh, video và tệp tin khác.

Màn hình Super AMOLED 120Hz

Galaxy M34 sử dụng tấm nền màn hình Super AMOLED cao cấp hỗ trợ tần số quét 120Hz, đem lại những màu sắc sống động, đậm sắc nét và đen sâu hoàn hảo. Với kích thước màn hình lớn 6.5 inch với tỷ lệ 19.5:9 cung cấp cho người dùng một trải nghiệm xem phim, chơi game rộng rãi và thoải mái.

Đặc biệt, màn hình được hỗ trợ độ phân giải Full HD+ cùng mật độ điểm ảnh~396 ppi, giúp hình ảnh hiển thị sắc nét và chi tiết, màu sắc sống động và độ tương phản tốt. Độ sáng tối đa có thể đạt tới 1000 nits giúp bạn có thể sử dụng thiết bị trong mọi điều kiện ánh sáng, thậm chí là dưới ánh nắng gay gắt.

Đáng chú ý, toàn bộ màn hình được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 giúp tránh trầy xước và đảm bảo màn hình luôn trong tình trạng tốt nhất.

samsung-galaxy-m44-lo-dien-hinh-anh-dau-tien-man-hinh-120hz
Màn hình Super AMOLED 120Hz

Camera chính 50MP hỗ trợ OIS

Điện thoại được thiết lập hệ thống camera chất lượng ấn tượng với cảm biến chính 50MP tích hợp các tính năng tự động lấy nét PDAF và công nghệ OIS cho khả năng chụp ảnh với chất lượng ổn định. Ngoài ra, Galaxy M34 còn được trang bị ống kính siêu rộng 8MP với góc chụp 120 độ, cho phép người dùng chụp cảnh quan phong cảnh tuyệt đẹp, mở ra không gian sáng tạo và khám phá nhiều khung cảnh mới.

Thêm vào đó, thiết bị còn sở hữu ống kính macro 2MP, giúp mọi người có thể tạo ra những bức ảnh độc đáo và thú vị từ những vật thể nhỏ bé xung quanh. Mặt trước của máy là camera 13MP có khả năng chụp selfie và thực hiện cuộc gọi video chất lượng cao, đồng thời, bạn cũng có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và tự tin chia sẻ trên mạng xã hội.

samsung-galaxy-m44-lo-dien-hinh-anh-dau-tien-camera-50mp
Camera chính 50MP

Pin khủng 6.000 mAh và sạc nhanh 25W

Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin siêu khủng với dung lượng lên đến 6.000 mAh, giúp bạn có thể thoải mái sử dụng điện thoại mà không cần lo lắng về việc sạc lại liên tục. Không chỉ vậy, hãng còn bổ sung công nghệ sạc nhanh với công suất 25W, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi và mang lại trải nghiệm liền mạch trong quá trình sử dụng.

samsung-galaxy-m44-lo-dien-hinh-anh-dau-tien-pin-6000-mah
Viên pin khủng 6.000 mAh

Tổng kết

Trên đây là những thông tin rò rỉ về thiết kế của mẫu điện thoại Samsung Galaxy M44 sắp ra mắt. Đừng quên theo dõi MobileCity để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất về sản phẩm này nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!