Tin công nghệ

Vivo Pad Air ra mắt 14/8: Màn hình 2.8K sắc nét, giá từ 5.9 triệu

Trong sự chờ đón đầy mong đợi của người hâm mộ, Vivo đã công bố Vivo Pad Air ra mắt chính thức vào ngày 14/8 hôm qua. Trước đó, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Chiến lược Thương hiệu và Sản phẩm đã tiết lộ gần như toàn bộ những thông số quan trọng của sản phẩm này.

Đây là sản phẩm mới của Vivo dành cho chiến lược càn quét thị trường máy tính bảng giá rẻ thời gian tới. Với những tính năng đa dạng, khả năng hiển thị xuất sắc, hỗ trợ hiệu năng bền bỉ, ổn định của mình, Vivo Pad Air ra mắt đã đem tới làn gió mới cho thị trường công nghệ tháng 8.

Vivo Pad Air ra mắt ngày 14/8

Trong thị trường công nghệ ngày càng cạnh tranh khốc liệt, đua nhau cải tiến trang bị các dòng flagship như hiện nay, Vivo nhận thấy thị trường tầm trung vẫn là mảnh đất nhiều tài nguyên cực quan trọng mà họ cần nắm được.

Vậy nên họ không ngừng cải tiến và đưa ra những sản phẩm thân thiện với túi tiền người tiêu dùng với mục tiêu trở thành thương hiệu quốc dân và tăng độ nhận diện trên thị trường quốc tế.

Vivo Pad Air ra mắt chính thức với thiết kế trẻ trung năng động
Vivo Pad Air ra mắt chính thức với thiết kế trẻ trung năng động

Vào ngày ra mắt hôm qua, Vivo Pad Air đã được giới thiệu như một sản phẩm cao cấp mới với thiết kế trẻ trung, tinh tế đầy sáng tạo cùng hiệu năng mạnh mẽ, hứa hẹn mở ra giới hạn mới về tính thẩm mỹ và chức năng đa dạng mà máy tính bảng có thể đem lại.

Thông số kỹ thuật chính thức

Với việc các thông số quan trong được hé lộ vào tuần trước, Vivo đã tạo nên làn sóng phấn khích trong cộng đồng người hâm mộ Vivo nói riêng và những người đam mê công nghệ nói chung.

Và ngày hôm qua, trong sự kiện ra mắt, Vivo Pad Air được giới thiệu với nhiều tính năng cao cấp cực ấn tượng như: Màn hình 2.8K siêu sắc nét, tần số quét cực cao tới 144Hz, độ sáng màn lên tới 500 nit, phổ màu rộng P3 hỗ trợ 1.07 tỷ màu, viên pin khủng 8500 mAh, chip Snapdragon 870 mạnh mẽ,…

Hãy cùng tìm hiểu các thông số, chức năng này dưới đây để có cái nhìn toàn diện về thiết kế cũng như hiệu năng cực đáng mong đợi của sản phẩm này nhé.

Màn hình 2.8K, tần số quét 144Hz

Có lẽ điểm nâng cấp đáng chú ý nhất của Vivo Pad Air là màn hình hiển thị của nó. Nâng cấp này đã nhận được sự hài lòng và yêu thích từ đa số người dùng vì màn hình là 1 trong hai yếu tố quan trọng nhất làm nên thành công của 1 chiếc máy tính bảng.

Màn hình là tính năng được nâng cấp đáng chú ý nhất
Màn hình là tính năng được nâng cấp đáng chú ý nhất

Được biết, Vivo Pad Air được trang bị màn hình LCD 11.5 inches cao cấp với độ phân giải 2.8K siêu sắc nét. Tần số quét 144Hz đưa trải nghiệm hình ảnh lên một tầm cao mới đảm bảo chuyển động nhanh chóng, mượt mà, liền mạch khi tương tác trên màn hình.

Ngoài ra, Vivo Pad Air còn có phổ màu P3 siêu rộng và hỗ trợ đến 1.07 tỷ màu mang lại chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thật đáng kinh ngạc. Cùng với độ sáng tới 500 nit tạo nên cái nhìn hoàn hảo, điều chỉnh ánh sáng mọi góc độ, cấp độ khác nhau cho màn hình của Vivo Pad Air.

Với nhiều công nghệ được tích hợp
Với nhiều công nghệ được tích hợp

Điểm khác biệt sáng tạo nhất của màn hình mà Vivo Pad Air đem lại chính là tính năng tự động điều chỉnh độ sáng và loại màu ánh sáng theo môi trường xung quanh của bạn, chế độ này đặc biệt hữu ích trong môi trường thiếu sáng hoặc có ánh sáng tự nhiên quá mạnh.

Hơn nữa, nó còn có thể điều chỉnh màu ánh sáng phát ra từ màn hình thành một dáng ánh sáng giống trong môi trường tự nhiên từ đó giảm bớt tác động ánh sáng xanh lên mắt, bảo vệ đôi mắt của bạn một cách toàn vẹn hơn, mang lại trải nghiệm dễ chịu và thoải mái cho người dùng.

Chip Snapdragon 870

Vivo Pad Air được cung cấp sức mạnh chủ yếu từ con chip Snapdragon 870 đảm bảo trải nghiệm liền mạch và hiệu năng mạnh mẽ cho người dùng. Đây là một trong những sản phẩm cao cấp nhà Qualcomm nhưng lại có giá thành phải chăng nên hay được sử dụng cho các sản phẩm công nghệ có phân khúc trung đến cao cấp.

Vivo Pad Air được cung cấp sức mạnh chủ yếu từ con chip Snapdragon 870
Vivo Pad Air được cung cấp sức mạnh chủ yếu từ con chip Snapdragon 870

Nó được trang bị lõi Kryo 585 dựa trên Cortex-A77 và sản xuất trên tiến trình 7nm tiên tiến. Con chip này có xung nhịp lên tới 3.2 GHz và tích hợp nhiều tính năng như Elite Gaming, công nghệ AI, 5G,… Hứa hẹn đem lại sức mạnh đáng nể và ưu thế khác biệt cho Vivo Pad Air khi nó lên kệ vào 18/8 tới đây.

Một số tính năng khác

Ngoài ra Vivo Pad Air còn có những tính năng đáng chú ý và thiết kế cực ấn tượng. Dưới đây đều là những điểm sáng nổi bật của sản phẩm này mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

Một số thông số và tính năng nổi bật khác
Một số thông số và tính năng nổi bật khác
  • Viên pin 8500 mAh mạnh mẽ, hỗ trợ sạc nhanh 44W bắt kịp phong cách sống hiện đại, năng động của bạn.
  • Hệ thống 4 loa tích hợp mang đến chất lượng âm thanh sống động kết hợp hoàn hảo với hình ảnh hiển thị tuyệt đẹp trên màn hình.
  • Máy ảnh chính 8MP và camera selfie 5MP phía trước giúp tăng năng suất và hỗ trợ lưu trữ hoàn hảo những khoảnh khắc của bạn.
  • Kết nối nhanh chóng với hỗ trợ WiFi 6 và Bluetooth 5.2 đảm bảo liền mạch liên lạc và truyền dữ liệu cực nhanh.

Vivo Pad Air giá bán

Dưới đây là giá bán chính thức của Vivo Pad Air với 4 biến thể bộ nhớ:

  • RAM 8GB/128GB có giá: 1799 tệ (khoảng 5.9 triệu đồng).
  • RAM 8GB/256GB có giá: 1999 tệ (khoảng 6.5 triệu đồng).
  • RAM 12GB/256GB có giá: 2299 tệ (khoảng 7.5 triệu đồng).
  • RAM 12GB/512GB có giá: 2599 tệ (khoảng 8.5 triệu đồng).

Ngoài ra Vivo Pad Air còn có nhiều tuỳ chọn màu sắc dễ nhìn và bắt mắt cho bạn lựa chọn như: Xanh lam, màu bạc và hồng, bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách của mình nhất, vừa có thể sử dụng trong công việc và học tập vừa thể hiện được cá tính riêng của mình.

Kết luận

Với vẻ đẹp và hiệu năng mạnh mẽ mà Vivo Pad Air mang lại chắc chắn khi lên kệ nó sẽ trở thành một sản phẩm được yêu thích và săn đón bởi đa số người tiêu dùng trên khắp thế giới đặc biệt là trong phân khúc tầm trung mà Vivo nhắm tới cho sản phẩm này.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Vivo Pad Air ra mắt của MobileCity, hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức mới hữu ích nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!