Mở hộp & Đánh giá

3 phụ kiện giúp bạn dùng laptop hiệu quả hơn, giá chỉ từ 50.000 đồng

Laptop là công cụ không thể thiếu đối với người dùng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Đây là người đồng hành đắc lực trong học tập, làm việc và giải trí. Song, việc sử dụng lâu dài cũng khiến laptop dễ gặp các vấn đề về phần cứng, hao mòn và giảm hiệu suất.

Để nâng cao trải nghiệm sử dụng laptop, người dùng có thể mua thêm một số phụ kiện dưới đây để nâng cao trải nghiệm sử dụng máy tính.

Bàn phím Bluetooth – nâng cao hiệu suất làm việc

Bàn phím Bluetooth cho phép bạn kết nối không dây với laptop hoặc các thiết bị di động khác. Điều này tạo sự linh hoạt và tiện lợi khi người dùng có thể ngồi và gõ phím ở bất cứ đâu, miễn là trong phạm vi kết nối. Hơn nữa, bàn phím Bluetooth cũng tiết kiệm pin, nhỏ gọn và dễ dàng mang đi hơn nhiều so với các loại bàn phím truyền thống.

blank

Sử dụng bàn phím Bluetooth còn giúp người dùng tránh bị rối, vướng víu bởi những sợi cáp gắn vào máy tính. Bạn có thể dễ dàng mang bàn phím theo bên người khi cần di chuyển, đem lại sự linh hoạt từ đó trực tiếp cải thiện năng suất làm việc.

Dưới đây là một số mẫu bàn phím Bluetooth với giá chỉ từ 470.000 đồng.

Bàn phím Bluetooth gập gọn làm 3

blank

Bàn phím Samsung Smart Keyboard Trio 500

blank

Bàn phím Baseus Wireless Keyboard

blank

Chuột Bluetooth – thao tác dễ dàng, đa dạng

Bên cạnh bàn phím thì chuột Bluetooth cũng là phụ kiện hữu ích cho người dùng laptop. Với công nghệ kết nối không dây, bạn có thể sử dụng chuột ở mọi vị trí xung quanh laptop mà không lo bị giới hạn bởi dây cáp.

blank

Hơn thế nữa, chuột Bluetooth hiện đại còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh như duyệt web, phóng to, chuyển slide,… giúp điều khiển và thao tác với máy tính dễ dàng hơn. Thậm chí, những con chuộn không dây cao cấp còn cho độ trễ cực kỳ thấp, không thua kém chuột dây truyền thống. Người dùng cũng có thể lựa chọn các kiểu chuột Bluetooth khác nhau như cảm ứng, laser, quang học,… tùy theo nhu cầu sử dụng.

Dưới đây là một số mẫu chuột Bluetooth với giá chỉ từ 50.000 đồng.

Chuột không dây Baseus Wireless Mouse

blank

Chuột không dây FONKEN Bluetooth

blank

Chuột không dây Xiaomi Dual Mode Silent

blank

Giá đỡ laptop – tối ưu không gian làm việc

Giá đỡ laptop giúp bạn sắp xếp máy tính gọn gàng, ngăn nắp hơn trên bàn làm việc. Thay vì để laptop trực tiếp trên mặt bàn thì giá đỡ sẽ nâng máy lên đúng so với tầm mắt của người dùng. Cách này giúp giảm căng thẳng cổ vai khi làm việc, tránh mắc một số bệnh về xương khớp không mong muốn.

blank

Ngoài ra, giá đỡ laptop còn tạo thêm không gian để đặt các vật dụng khác như tài liệu, sách vở hay chuột, bàn phím. Việc sử dụng giá đỡ laptop kết hợp với ghế có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp sẽ giúp bạn duy trì tư thế làm việc đúng, tránh các bệnh về cột sống. Một số mẫu giá đỡ laptop còn có thêm ngăn chứa đồ, kê tay, v.v… rất tiện lợi.

Dưới đây là một số mẫu giá đỡ laptop với giá chỉ từ 58.000 đồng.

blank

Giá đỡ Laptop ASAKI.HOME

blank
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!