Mở hộp & Đánh giá

Loạt phụ kiện giúp góc làm việc trở nên gọn gàng hơn, giá chỉ từ 15.000 đồng

Bàn làm việc luôn là không gian quan trọng đối với tất cả chúng ta. Đó không chỉ là nơi thực hiện công việc mà còn phản ánh phong cách, cá tính riêng của từng người. Một bàn làm việc ngăn nắp, gọn gàng giúp bạn tập trung cao độ và tránh mất tập trung vào những đồ vật lộn xộn. Dưới đây là loạt phụ kiện mà bạn nên tận dụng để bàn làm việc thêm gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Kẹp cố định dây cáp

Đây là giải pháp hiệu quả giúp quản lý dây cáp trên bàn làm việc. Thiết bị này được thiết kế đơn giản với kiểu dạng kẹp mở rộng và có thể nắm chặt các loại dây cáp như sạc điện thoại, sạc laptop hay cáp mạng… nhằm tránh tình trạng dây bị rối. Sử dụng kẹp cố định dây cáp sẽ giúp mặt bàn trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Kep-co-dinh-dien-thoai-phụ-kiện

Đế kẹp dây cáp, dây sạc gọn gàng

blank

Bộ 20 miếng dán tường đi dây điện

blank

Ổ điện rời

Ổ điện rời là phụ kiện không thể thiếu để tối ưu không gian làm việc. Thay vì cắm trực tiếp vào tường, bạn có thể dùng ổ điện rời nhằm tiết kiệm một phần không gian. Ưu điểm của sản phẩm này là có thể di chuyển linh hoạt, điều chỉnh vị trí phù hợp với bàn làm việc thay vì phụ thuộc vào vị trí cố định của ổ cắm điện.

Ổ cắm điện đa năng dạng tròn

blank

Ổ cắm Điện Quang hỗ trợ cổng sạc USB

blank

Ngăn kéo dán dưới bàn

Ngăn kéo dán dưới bàn là cách hiệu quả để làm tăng diện tích chứa đồ mà không tốn nhiều chi phí. Thiết bị này dạng ngăn kéo nhỏ và có thể dán dưới mặt bàn một cách dễ dàng. Ngăn kéo dưới bàn thường được làm bằng chất liệu nhựa cứng cáp, có khả năng chịu lực tốt. Sản phẩm này có thể tận dụng để đựng các vật dụng nhỏ như bút, sổ tay, USB… giúp bàn làm việc gọn gàng và có thêm không gian lưu trữ.

blank

Ngăn kéo dán bàn DandiHome

blank

Phụ kiện đế sạc không dây

Đế sạc không dây là phụ kiện hữu ích, tiện lợi cho người thường xuyên sử dụng các thiết bị di động. Thay vì dây cáp rườm rà, đế sạc không dây cho phép sạc pin thông qua công nghệ truyền năng lượng mà không cần cắm dây. Đế sạc không dây thường được thiết kế gọn nhẹ, có thể đặt trực tiếp trên bàn làm việc. Bạn chỉ cần đặt điện thoại hoặc các thiết bị tương thích lên đế là có thể sạc một cách nhanh chóng.

Đế sạc không dây 3 trong 1 Gutek

blank
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!