Tin công nghệ

Bình chọn máy giặt có công nghệ ấn tượng

Sản phẩm tôi yêu tuần 9 có chủ đề “Máy giặt có công nghệ mới ấn tượng nhất” với năm đề cử, mở cổng bình chọn từ 12h hôm nay.

Tuần bình chọn về máy giặt sẽ kéo dài đến 9h ngày 5/10. Các thiết bị tham gia gồm: Aqua Inverter 11 kg AQD-DDW1100J BK, LG AI DD Inverter 12 kg FV1412S3PA, Samsung Bespoke AI Inverter 14 kg WW14BB944DGHSV, Electrolux UltimateCare 300 Inverter 10 kg EWF1024M3SB, Beko Inverter 10 kg WCV10614XB0ST.

Máy giặt là một trong những thiết bị gia dụng phổ biến. Gõ từ khóa “máy giặt”, Google trả về 26,4 triệu kết quả trong 0,24 giây. Qua nhiều năm phát triển, công nghệ giặt dần nâng cấp, tối ưu hóa theo nhu cầu người dùng, tiết kiệm thời gian lẫn thao tác thủ công.

Các thiết bị tham gia Sản phẩm tôi yêu 2023 tuần này đều trang bị nhiều tiện ích thông minh, đa dạng chương trình, phù hợp nhu cầu giặt nhanh, sạch sâu, kết hợp sấy khô… của người dùng. Một số sản phẩm phát triển chế độ chuyên sâu như giặt bong bóng, hơi nước để vừa làm sạch vừa bảo vệ sợi vải.





Cổng bình chọn mở từ 12h hôm nay. Ảnh: Khương Nha

Cổng bình chọn Sản phẩm tôi yêu tuần 9 mở từ 12h hôm nay. Ảnh: Khương Nha

Độc giả tham gia bình chọn nhanh, chính xác nhất mẫu máy giặt được yêu thích và dự đoán gần đúng nhất số người có cùng đáp án sẽ nhận phần quà từ ban tổ chức là chuột không dây MX Master 3S dành cho MacBook trị giá 3 triệu đồng.

Tham gia bình chọn

Sản phẩm tôi yêu được VnExpress tổ chức thường niên từ năm 2020, dành cho thiết bị công nghệ, phụ kiện, đồ gia dụng theo chủ đề. Ở tuần trước, đã có hàng nghìn độc giả tham gia bình chọn cho 8 mẫu điều hòa không khí và Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V trở thành Điều hòa có công nghệ Inverter ấn tượng nhất.

Chương trình Sản phẩm tôi yêu 2023 có 10 số bình chọn. Các sản phẩm đạt giải được trao chứng nhận trong Lễ trao giải Tech Awards 2023, dự kiến tổ chức vào tháng 1/2024 tại TP HCM. Tiêu chí của sản phẩm đề cử gồm: giới thiệu trong vòng một năm qua tại Việt Nam; trang bị công nghệ mới, nổi bật; có thiết kế, tính năng ấn tượng.

Tech Awards là chương trình bình chọn thường niên từ 2012 của VnExpress Số Hóa, dành cho các sản phẩm và thương hiệu công nghệ nổi bật, được bán chính hãng trong năm tại thị trường Việt Nam. Kết quả chung cuộc của các sản phẩm và thương hiệu được tính dựa trên 40% lượt bình chọn của độc giả và 60% điểm đánh giá của ban giám khảo.

Minh Tú



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!