Tin công nghệ

Loạt máy giặt có công nghệ nổi bật ra mắt năm 2023

Aqua, Samsung, LG, Electrolux, Beko đều tung ra các dòng sản phẩm ứng dụng AI và các công nghệ tự động, tăng hiệu quả làm sạch theo từng loại vải.

Aqua Inverter 11 kg AQD-DDW1100J BK

Máy thiết kế với màu đen chủ đạo đi kèm nhiều tính năng, tiện ích cho người dùng. Sản phẩm tự động phân bổ nước giặt và nước xả với công nghệ Smart Dosing. Tính năng AI Smart Wash tối ưu hóa chương trình giặt trong lồng giặt lớn 525 mm. DD Inverter giảm tiêu hao năng lượng, tiết kiệm điện đáng kể. Máy có thể tự làm sạch mặt trong cửa, kết nối Wi-Fi qua ứng dụng Haismart. Sản phẩm có giá 20 triệu đồng.





Máy giặt AQD-DDW1100J.BK. Ảnh:Aqua

Máy giặt AQD-DDW1100J.BK. Ảnh:Aqua

LG Inverter 12 kg FV1412S3PA

Máy có màu xám, vỏ sơn tĩnh điện và hệ thống điều khiển song ngữ. Thiết bị hỗ trợ 14 chương trình giặt đa dạng, thuận tiện cho người dùng. Nhờ tích hợp AI, máy tự động chọn chương phù hợp để tối ưu hóa thời gian giặt, làm sạch quần áo tốt hơn.

Một số tính năng nổi bật như công nghệ giặt AI DD bảo vệ sợi vải, giặt hơi nước Steam. Người dùng có thể điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ, chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis. Sản phẩm hiện có giá 20 triệu đồng.





Máy FV1412S3PA. Ảnh: LG

FV1412S3PA. Ảnh: LG

Samsung Inverter 14 kg WW14BB944DGHSV

Bespoke là dòng thiết kế tối giản so với các mẫu máy giặt trước đây của Samsung. Sản phẩm tích hợp cảm biến thông minh AI Wash tự động điều chỉnh nước giặt xả, thời gian giặt theo khối lượng, chất liệu vải và độ bẩn. Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble giặt sạch sâu, bảo vệ vải tốt hơn, Chế độ giặt hơi nước Hygiene Steam giảm vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Máy đi kèm tính năng tự vệ sinh lồng giặt Drum Clean và có giá 22 triệu đồng.





Máy WW14BB944DGHSV. Ảnh: Samsung

Máy WW14BB944DGHSV. Ảnh: Samsung

Electrolux Inverter 10 kg EWF1024M3SB

Máy có thiết kế trực quan, bảng điều khiển nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng. Sản phẩm cài sẵn 12 chương trình giặt theo từng nhu cầu. Công nghệ Hygienic Care loại bỏ nhiều vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Khối lượng giặt 10 kg phù hợp với nhu cầu của gia đình 5-7 thành viên. Máy có giá 15 triệu đồng.





Máy EWF1024M3SB. Ảnh: Electrolux

Máy EWF1024M3SB. Ảnh: Electrolux

Beko Inverter 10 kg WCV10614XB0STW

Sản phẩm thiết kế với lớp vỏ kim loại sơn tĩnh điện trắng. Về tính năng, Beko trang bị công nghệ giặt sóng nước AquaWave mô phỏng sóng biển tăng hiệu quả giặt sạch. Cảm biến thông minh Optisense với bốn loại, tự động tùy chỉnh tốc độ vắt, nhiệt độ, nguồn điện và bọt xà phòng. Máy còn có nhiều chế độ như giặt nước nóng, hơi nước, loại bỏ lông thú… Giá máy là 8 triệu đồng.





Máy WCV10614XB0STW. Ảnh: Beko

Máy WCV10614XB0STW. Ảnh: Beko

Các sản phẩm kể trên đang được đề cử trong Sản phẩm tôi yêu tuần 9 với chủ đề “Máy giặt có công nghệ mới ấn tượng nhất”. Tuần bình chọn mở cổng từ 12h ngày 28/9 đến 9h ngày 5/10.

Tham gia bình chọn

Độc giả bình chọn nhanh, chính xác nhất mẫu máy giặt được yêu thích và dự đoán gần đúng nhất số người có cùng đáp án sẽ nhận phần quà từ ban tổ chức là chuột không dây MX Master 3S dành cho MacBook trị giá 3 triệu đồng.

Sản phẩm tôi yêu được VnExpress tổ chức thường niên từ năm 2020, dành cho thiết bị công nghệ, phụ kiện, đồ gia dụng theo chủ đề. Chương trình có 10 số bình chọn. Các sản phẩm đạt giải được trao chứng nhận trong Lễ trao giải Tech Awards 2023, dự kiến tổ chức vào tháng 1/2024 tại TP HCM. Tiêu chí của sản phẩm đề cử gồm: giới thiệu trong vòng một năm qua tại Việt Nam; trang bị công nghệ mới, nổi bật; có thiết kế, tính năng ấn tượng.

Tech Awards là chương trình bình chọn thường niên từ 2012 của VnExpress Số Hóa, dành cho các sản phẩm và thương hiệu công nghệ nổi bật, được bán chính hãng trong năm tại thị trường Việt Nam. Kết quả chung cuộc của các sản phẩm và thương hiệu được tính dựa trên 40% lượt bình chọn của độc giả và 60% điểm đánh giá của ban giám khảo.

Minh Tú



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!