Tin Tức Game

Doomsday Last Survivors chơi lớn! Đăng ký trước tặng xe Honda SH 160i

Doomsday: Last Survivors là một trong những game chiến thuật sinh tồn hậu tận thế Hot nhất thời gian gần đây, hiện nay đã chính thức mở đăng ký trước cùng chuỗi sự kiện tặng xe Honda SH 160i và iPhone 15 Pro Max miễn phí đang chờ bạn!

blank

Doomsday: Last Survivors là game gì?

Doomsday: Last Survivors là game chiến thuật thời gian thực với đề tài sinh tồn và zombie. Lấy bối cảnh trong một tương lai, nơi những zombie thống trị thế giới, những người sống sót phải chiến đấu để sinh tồn về tương lai của nhân loại. Người chơi sẽ nhập vai Chỉ huy, dẫn dắt những người sống sót khác xây dựng Nơi trú ẩn của họ, khám phá những khu vực đầy sương mù và chiến đấu với zombie và các phe đối địch!

blank

Ở Doomsday: Last Survivors để sống sót, bạn cần củng cố Khu trú ẩn của mình và chiêu mộ những Hero mạnh nhất. Huấn luyện họ để lãnh đạo đội và thu thập tài nguyên. Lập kế hoạch đội hình phù hợp và để họ bảo vệ căn cứ của bạn để ngăn chặn làn sóng Zombie không ngừng!

Điểm nổi bật của Doomsday: Last Survivors như là cách chơi thủ thành mới. Tự do hành quân chiến đấu trong thời gian thực và chiến đấu với các người chơi khác trên toàn Thế giới.  Ngày tận thế khiến bạn khó sống sót một mình, hãy gia nhập Liên minh và hợp tác với các đồng minh khác để bảo vệ nguồn nước, khám phá thế giới và đánh bại lũ Zombie!

Chuỗi sự kiện đăng ký trước rước xe Honda SH 160i và iPhone 15 Pro Max miễn phí!

blank

Để chào mừng Doomsday: Last Survivors chính thức mở đăng ký trước, NPH Doomsday: Last Survivors đã chơi lớn, tung ra nhiều sự kiện hấp dẫn tặng quà miễn phí cho người chơi như:

Loan tin Đăng ký trước rước xe Honda SH 160i và iPhone 15 Pro Max bằng cách người chơi chia sẻ bài viết sự kiện trong trang facebook chính thức của Doomsday: Last Survivors và hoàn thành các bước theo yêu cầu sẽ có cơ hội nhận xe Honda SH 160i và iPhone 15 Pro Max. Chi tiết xem tại fanpage của game.

Không những thế, người chơi còn có thể tham gia sự kiện Mời Bạn đăng ký trước qua website của sự kiện, sau khi mời bạn thành công sẽ có cơ hội trúng thưởng trúng xe Honda SH 160i và iPhone 15 Pro Max hoàn toàn miễn phí. Xem thêm thông tin ở trang sự kiện.

Ngoài ra, còn nhiều sự kiện khác với nhiều quà tặng hấp dẫn như xe Honda SH 160i, iPhone 15 Pro Max, iPad Air 5, tai nghe iPod Max đang chờ bạn vào ngày game chính thức ra mắt vào ngày 10/10/2023.

Website đăng ký trước: https://dls.igg.com/vit/

Fanpage: https://www.facebook.com/DoomsdayLastSurvivorsVN

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!