Tin Tức Game

The Last of Us 2 Remastered đang được phát triển?

Một rò rỉ mới cho thấy tựa game Last of Us 2, tựa game danh tiến từng đoạt giải thưởng có thể được làm lại để phát hành trên PlayStation 5.

The Last of Us 2

The Last of Us 2 tuy là một thành công vang dội của Naughty Dog nhưng tựa game cũng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều về nội dung. (Ảnh: dsogaming)

Một rò rỉ mới cho thấy tựa game The Last of Us 2 của Naughty Dog có thể sẽ xuất hiện trên PlayStation 5 vào một thời điểm nào đó trong tương lai gần. The Last of Us 2 ra mắt trên PS4 vào năm 2020, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, mặc dù một số nhịp truyện gây tranh cãi với những người hâm mộ cuồng nhiệt của thương hiệu. Sony và Naughty Dog đã phát hành lại trò chơi Last of Us gốc nhiều lần. Điều này bao gồm bản remaster Last of Us đã đưa trò chơi PS3 lên PS4, cùng với một bản làm lại toàn diện mang tên The Last of Us Part 1 chứng kiến ​​cuộc phiêu lưu nghiệt ngã của Ellie và Joel được làm lại cho PS5. Bây giờ có vẻ như The Last of Us 2 có thể nhận được cách xử lý tương tự, vì có bằng chứng cho thấy trò chơi có thể được làm lại cho phần cứng mới nhất của Sony.

Theo phát hiện của Insider Gaming, nghệ sĩ bên ngoài Naughty Dog, Mark Pajarillo, đã đề cập đến trò chơi Last of Us 2: Remastered không được báo trước trên hồ sơ LinkedIn của mình, mặc dù hồ sơ này đã được cập nhật để xóa mọi đề cập đến trò chơi. Hồ sơ của Pajarillo không cung cấp bất kỳ chi tiết nào khác về những gì The Last of Us 2: Remastered có thể đòi hỏi hoặc khi nào nó có thể phát hành. Tuy nhiên, người ta phải giả định rằng ít nhất trò chơi sẽ có mặt trên PS5 và cũng không nên loại trừ khả năng chuyển sang PC.

Sony đã đưa The Last of Us lên PC thông qua The Last of Us Part 1, với phiên bản PC của trò chơi sẽ ra mắt vài tháng sau khi phiên bản PS5 được phát hành. Sony đã nói rõ rằng họ có kế hoạch đưa nhiều sản phẩm độc quyền của PlayStation lên PC, và vì vậy Last of Us 2 đến với PC chỉ là vấn đề khi nào chứ không phải nếu. Mặc dù nhiều người có thể sẽ hài lòng nếu phiên bản PS4 của trò chơi được chuyển sang PC, nhưng bản remaster với đồ họa được cải thiện và các cải tiến tiềm năng khác có thể khiến trò chơi trở nên hấp dẫn hơn nữa đối với các game thủ PC.

The Last of Us 2

Đây cũng là một trong những thương hiệu hiếm hoi chuyển thể thành công lên màn ảnh. (Ảnh: wccftech)

Nếu The Last of Us 2: Remastered tồn tại và có mặt trên PC, thì hy vọng nó sẽ tránh mắc phải những sai lầm tương tự như trò chơi trước. The Last of Us Part 1 trên PC ra mắt với nhiều vấn đề khiến trải nghiệm của game thủ PC bị giảm sút. Các bản cập nhật sau khi ra mắt đã khắc phục mọi thứ, nhưng vẫn khiến nhiều game thủ PC thất vọng khi trò chơi ra mắt trong tình trạng tồi tệ hơn nhiều so với phiên bản PS5.

Thời gian sẽ trả lời liệu The Last of Us 2: Remastered có thật hay không, nhưng sẽ còn nhiều điều nữa để người hâm mộ dòng game mong đợi trong những năm tới. Mặc dù trò chơi nhiều người chơi The Last of Us được cho là đang gặp phải một số vấn đề nghiêm trọng, Naughty Dog được đồn đại là đang làm việc trên The Last of Us 3, trong khi HBO đang chuẩn bị cho mùa thứ hai của loạt phim truyền hình The Last of Us.

Xem thêm: Nintendo 3DS và Wii U chính thức xác nhận dừng hỗ trợ eShop

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!