Tin công nghệ

Ecovacs đoạt giải robot hút bụi cao cấp được yêu thích

Ecovacs Deebot X2 Omni với kiểu dáng vuông, lực hút 8.000 Pa mạnh nhất hiện nay, tự giặt sấy khăn lau, được bình chọn nhiều nhất Sản phẩm tôi yêu tuần sáu.

Deebot X2 Omni là robot hút bụi đầu tiên có thiết kế hình vuông. Theo công bố của nhà sản xuất, cải tiến ngoại hình giúp tỷ lệ bao phủ cạnh 99,7%, hiệu suất làm sạch tăng 19% so với thế hệ trước.

Hình dạng vuông nên chiều rộng của bàn chải con lăn phía trước tăng lên, cho phép phần thảm lau di chuyển gần hơn 30 mm đến các góc, giảm 45% khoảng cách so với mẫu X1. Kích thước nhỏ gọn giúp thiết bị di chuyển dễ dàng dưới các đồ nội thất, đi sâu vào những ngóc ngách có bụi bẩn. Hệ thống cảm biến phát hiện cạnh và thảm lau dài, làm sạch tốt hơn các cạnh tường.





Deebot X2 Omni có nhiều cải tiến trong ngoại hình và tính năng. Ảnh: Ecovacs

Deebot X2 Omni có nhiều cải tiến trong ngoại hình và tính năng. Ảnh: Ecovacs

Lực hút 8.000 Pa cũng là mức lớn nhất hiện nay. Kết hợp đường hầm gió, robot tăng cường lực hút, thu thập hầu hết bụi bẩn, tạp chất từ các bề mặt. Thiết bị có khả năng vượt chướng ngại vật lên tới 22 mm. Bên cạnh đó, công nghệ TrueMapping 3.0 mở rộng phạm vi quét lên đến 210 độ, cho phép robot phát hiện đồ vật trong nhà ở khoảng cách lên đến 10 mét. AIVI 3D 2.0 mang đến khả năng nhận diện vật cản và đồ dùng hiệu quả hơn.

Độc giả hangn1…@gmail.com đã bình chọn nhanh, chính xác nhất mẫu robot được yêu thích, dự đoán gần đúng nhất số người có cùng đáp án và nhận phần quà từ ban tổ chức là máy lọc không khí Casper AP 300MAI trị giá 5 triệu đồng.

Hiện Sản phẩm tôi yêu 2023 bước sang tuần bảy, thời gian bình chọn kéo dài từ 12h ngày 7/9 đến 9h ngày 14/9. Chủ đề tuần này là “Đồng hồ thông minh được yêu thích nhất” với sự tham gia của năm mẫu Huawei Watch GT Cyber, Samsung Watch6 Classic, Garmin Epix Pro 2, Coros Pace 3, Amazfit T-Rex Ultra.

Trước đó, ở năm số đầu tiên của chương trình, hàng nghìn độc giả đã tham gia bình chọn nồi chiên không dầu có công nghệ độc đáo, máy giặt sấy ứng dụng AI, tai nghe True Wireless, điều hòa có công nghệ mới, tủ lạnh cao cấp.

Tham gia bình chọn

Sản phẩm tôi yêu được VnExpress tổ chức thường niên từ năm 2020, dành cho thiết bị công nghệ, phụ kiện, đồ gia dụng… theo chủ đề. Đây là chương trình khởi động cho Tech Awards và kết quả dựa vào số lượt bình chọn của độc giả. Tiêu chí của các sản phẩm đề cử gồm: giới thiệu trong vòng một năm qua tại Việt Nam; trang bị công nghệ mới, nổi bật; có thiết kế, tính năng ấn tượng.

Chương trình năm nay có 10 số bình chọn. Sản phẩm đạt giải được trao chứng nhận trong Lễ trao giải Tech Awards 2023, dự kiến tổ chức vào tháng 1/2024 tại TP HCM.

Tech Awards là chương trình bình chọn thường niên từ 2012 của VnExpress Số Hóa, dành cho các sản phẩm và thương hiệu công nghệ nổi bật, được bán chính hãng trong năm tại thị trường Việt Nam. Kết quả chung cuộc của các sản phẩm và thương hiệu được tính dựa trên 40% lượt bình chọn của độc giả và 60% điểm đánh giá của ban giám khảo.

Minh Tú



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!