Tin Tức Game

High Energy Heroes – Game battle royale do Tencent phát triển dựa trên Apex Legends Mobile chính thức phát hành

High Energy Heroes hay Cao Năng Anh Hùng đã chính thức phát hành cho người dùng tại thị trường Trung Quốc.

Cao Năng Anh Hùng được sản xuất bởi Lightspeed Studios và Tencent, là bản mô phỏng lại Apex Legends Mobile nhưng được thiết kế cho thị trường Trung Quốc và châu Á sau khi trò chơi tới từ EA đóng cửa vào đầu tháng 05/2023. Trò chơi hứa hẹn sẽ giữ nguyên các yếu tố chiến đấu bắn súng sinh tồn cũng như các tính năng của Apex Legends Mobile nhưng sẽ được bổ sung thêm nhiều yếu tố mới mẻ mang phong cách của Tencent để tạo thêm sự phong phú cho trải nghiệm của người chơi. Cao Năng Anh Hùng mới đây cũng đã chính thức được phát hành sau đợt thử nghiệm giới hạn.

blank

Cao Năng Anh Hùng là phiên bản Apex Legends Mobile do Tencent phát triển. Ảnh: Taptap.

Vẫn lấy bối cảnh về thế giới giả tưởng trong tương lai gần, Cao Năng Anh Hùng đưa người chơi tới với các trận chiến không khoan nhượng giữa các anh hùng với nhau để trở thành người sống sót cuối cùng. Đồ họa của trò chơi sẽ được thiết kế dựa trên công nghệ Unreal Engine với trọng tâm là độ chi tiết cao của cảnh quan và các nhân vật đa dạng bắt mắt. Trong đó trò chơi đã lược bỏ đi yếu tố đa dạng sắc tộc của Apex Legends Mobile để thay bằng các tạo hình mang hơi hướng fantasy và gần gũi với văn hóa châu Á hơn.

blank

Trò chơi giữ nguyên các giá trị cốt lõi từ trò chơi của EA nhưng thay đổi một số yếu tố để phù hợp với văn hóa châu Á. Ảnh: Taptap.

Cao Năng Anh Hùng hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời như Apex Legends Mobile đã từng làm được với việc giữ nguyên các yếu tố cốt lõi của lối chơi bắn súng sinh tồn. Trò chơi đặt trọng tâm vào kĩ năng chiến đấu của người chơi cũng như các trải nghiệm đa dạng, phong phú do dàn anh hùng có đặc điểm tính cách riêng biệt, kỹ năng và vị trí chiến thuật khác nhau mang lại. Bên cạnh các chế độ chơi thường, Lightspeed Studios và Tencent còn mang tới cho người chơi chế độ xếp hạng với các tùy chọn chơi đơn, tổ đội cũng như góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba như những gì mà Apex Legends Mobile từng có.

blank

Khá đáng tiếc khi trò chơi sẽ chỉ có phiên bản nội địa Trung Quốc và sẽ không có phiên bản toàn cầu. Ảnh: Taptap.

Trò chơi được kì vọng sẽ nhanh chóng chiếm lấy thị phần mà Apex Legends Mobile bỏ lại để cạnh tranh sòng phẳng với các trò chơi bắn súng sinh tồn khác như PUBG, Call of Duty v.v ở thị trường châu Á và dần tiến tới thị trường toàn cầu.

Bạn đọc quan tâm đến Cao Năng Anh Hùng có thể tìm hiểu thêm thông tin qua đường link sau.

Link game: https://www.taptap.cn/app/315689

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!