Tin Tức Game

Warframe Mobile liệu có được sự hậu thuẫn từ Tencent?

Sau hơn 2 năm chuẩn bị và thử nghiệm, trò chơi Warframe Mobile đã chính thức ra mắt trên thiết bị iOS vào ngày 20 tháng 2 năm 2024.

Warframe Mobile nhanh chóng trở thành một sản phẩm nhận được sự quan tâm lớn từ gamer, không thua kém phiên bản Android đã có mặt chính thức trước đó. Ít ai biết rằng công ty mẹ của hãng sản xuất Warframe Mobile đã được Tencent mua lại thời gian trước đây.

Sản phẩm Warframe Mobile được cộng đồng game thủ đón nhận. Ảnh: Tencent.

Sản phẩm Warframe Mobile được cộng đồng game thủ đón nhận. Ảnh: Tencent.

Trên thực tế, vào tháng 9 năm 2020, Tencent đã mua lại Leyou Technology, công ty mẹ của Digital Extremes với giá khoảng 1,5 tỷ USD. Do đó Tencent cũng đã trở thành chủ sở hữu mới của Digital Extremes. Vậy nên không có gì bất ngờ khi Warframe nhanh chóng ra mắt phiên bản di động bởi Tencent luôn tập trung cho phân khúc này.

Việc phát hành phiên bản iOS là một cột mốc quan trọng đối với Warframe, bước chuyển mình đánh dấu thời điểm then chốt của trò chơi. Suy cho cùng, việc gia nhập Tencent cũng có nghĩa là Digital Extremes có thể có được nguồn lực và hỗ trợ cơ sở hạ tầng cần thiết để mở rộng từ thị trường bảng điều khiển PC sang trò chơi di động.

Là một game trực tuyến nổi tiếng với số lượng người chơi cùng lúc trên Steam hàng năm khoảng 60.000, trong đó 560.000 người (tương đương 87%) đánh giá tích cực, Warframe đã nhanh chóng vươn lên trong danh sách game miễn phí toàn cầu.

Đối với bản App Store, trò chơi được phân phối ở 76 quốc gia và khu vực, trong đó có Mỹ và Nhật Bản – nhưng nơi trò chơi này lọt vào top 20. Tuy nhiên, có thể do game mới chính thức công bố đồng bộ dữ liệu trên tất cả các nền tảng cách đây không lâu nên hiện tại game đang nằm trong danh sách có doanh thu lớn nhất.

Game có thể chơi liên thiết bị với nhau. Ảnh: IGN.

Game có thể chơi liên thiết bị với nhau. Ảnh: IGN.

Theo giới thiệu chính thức, một tính năng đặc biệt của phiên bản iOS của Warframe là chức năng chơi đa nền tảng, cho phép người chơi chuyển đổi linh hoạt tiến trình trò chơi giữa các thiết bị khác nhau. Tính năng này đảm bảo rằng thời gian mà người chơi đã đầu tư trên một nền tảng có thể được tiếp tục lưu giữ và chơi liền mạch trên nền tảng khác.

Ngay cả từ việc nhà phát hành trò chơi di động Warframe không phải là thương hiệu trực thuộc Level Infinite của Tencent song nhiều chuyên gia nhận định Tencent có tính điều phối Digital Extremes. Hãng có thể còn đầu tư vốn để cho hãng này sản xuất Warframe Mobile.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!