Tin Tức Game

Game bắn súng Warframe Mobile hé lộ ngày ra mắt trên iOS

Trước đó tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba Warframe Mobile đã được chạy thử nghiệm một thời gian ngắn trên hệ điều hành Android.

Siêu phẩm game bắn súng góc nhìn thứ ba Warframe Mobile do Digital Extremes sản xuất sẽ chính thức có mặt trên iOS vào ngày 20/2 theo giờ Mỹ. Theo một trailer mới nhất vừa được công bố thì trò chơi sẽ có mặt trên mọi nền tảng nhưng hãng vẫn chưa thông báo về việc game sẽ ra mắt vào thời gian nào trên Android.

blank

Game thủ sẽ có thể chơi mọi lúc mọi nơi và lưu lại tiến trình vào bộ nhớ đám mây sau đó có thể chơi tiếp bất kì lúc nào, bất kì thiết bị nào mình thích.

Gameplay hấp dẫn của game Warframe Mobile
Gameplay hấp dẫn của game Warframe Mobile

Có thể bạn muốn xem thêm: Three Kingdoms: Epic War – Game chiến thuật đề tài Tam Quốc cho trải nghiệm ấn tượng

Với việc game sẽ ra mắt vào ngày mai, các bạn sẽ có thể tham gia vào một cuộc phiêu lưu trong thế giới khoa học giả tưởng cùng những người bạn của mình. Mỗi khi cùng nhau vượt qua được những thử thách khó nhằn của trò chơi thì bạn sẽ nhận được phần thưởng cực kì quý giá.

blank

Các động tác parkour đầy mê hoặc cùng những chuyến bay vào không gian của phiên bản PC nay sẽ được tái hiện chân thực ngay trên chính chiếc điện thoại của bạn. NPH cũng đã tùy chỉnh lại phần giao diện đồ họa để mang đến trải nghiệm lý tưởng mà không sợ gặp phải bất kì tình trạng giật lag nào.

Đồ họa đỉnh cao của game bắn súng Warframe Mobile
Đồ họa đỉnh cao của game bắn súng Warframe Mobile

Sẽ không còn lâu nữa trước khi game thủ được tận tay trải nghiệm siêu phẩm game bắn súng hành động đình đám một thời trên PC ngay trên chính điện thoại của mình, đa số các đoạn cutscene và gameplay cũng đã được hé lộ phần nào thông qua trailer của game ngay khi được đăng tải trên mạng xã hội.

blank

Warframe được phát hành cách đây hơn một thập kỷ vào tháng 3 năm 2013 và dưới dạng free to play thông qua Steam và các nền tảng bán game trực tuyến khác. Thời điểm ra mắt game chỉ có 12 nhân vật nhưng sau thời gian dài cập nhật thì số lượng nhân vật đã lên đến con số 55.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!