Tin Tức Game

Ten Square Games thắng lớn nhờ Hunting Clash

Vào cuối năm 2023, Ten Square Games đã công bố báo cáo tài chính cho quý 3 của năm nhấn mạnh vai trò của Hunting Clash. 

Công ty Ten Square Games có một năm 2022 đầy khó khăn khi tổng doanh thu giảm 23% xuống còn 116 triệu USD và khởi đầu năm 2023 không mấy suôn sẻ với hai dự án lớn bị hủy bỏ và 1/4 tổng số nhân viên bị sa thải.

Hunting Clash đem về doanh thu lớn cho Ten Square Games. Ảnh: Games.lol.

Hunting Clash đem về doanh thu lớn cho Ten Square Games. Ảnh: Games.lol.

Khi công bố báo cáo tài chính quý đầu tiên, Ten Square Games thừa nhận gặp khó khăn và cần ưu tiên các chiến lược trọng điểm, tập trung vào các trò chơi quan trọng của mình. Chiến lược mới này dường như tỏ ra hiệu quả khi đạt được mức cao kỷ lục trong quý 3, với doanh số EBITDA điều chỉnh là 8,5 triệu USD, mức tăng cao lên đến 53,4% so với quý trước. Động lực chính cho sự tăng trưởng trong quý 3 là tựa game di động Fishing Clash và Hunting Clash, hai trò chơi trước đây đã hợp tác với Major Fishing League vào mùa hè để mang đến một giải đấu hoành tráng.

Các tính năng mới trong các trò chơi nói trên của studio mang đến trải nghiệm người dùng thú hơn với mức độ tương tác của người chơi tăng 17,4% hàng quý trong Fishing Clan và 82% trong Hunting Clash. Tính đến quý 3 năm 2023, số lượng người chơi hoạt động hàng tháng của hai trò chơi lần lượt đạt 2,7 triệu và 2,0 triệu.

“Công ty trò chơi Ten Square là một trong số ít hãng game trong thị trường trò chơi di động có thể tạo ra sự ổn định hàng tháng dựa trên các trò chơi vốn không được đánh giá cao ban đầu của mình. Mô hình kinh doanh chủ đạo của công ty là đầu tư trọng điểm và chia sẻ giá trị tạo ra với các cổ đông”, Andrzej Ilczuk, Giám đốc điều hành của Ten Square Games, cho biết. Báo cáo hàng quý đầy đủ chi tiết của hãng sẽ được công bố vào ngày 19 tháng 12.

Trước đó, Ten Square Games đã bán Undead Clash và Fishing Master với giá hơn 6 triệu USD do cạnh tranh trên thị trường và chi phí thu hút người dùng cao. Theo báo cáo, nhà phát hành trò chơi đến từ Ba Lan cũng đã sa thải 120 nhân viên. Giờ đây họ sẽ tập trung vào các tựa game trọng điểm như Fishing Clash, Hunting Clash và Wings of Heroes.

Ten Square Games điều chỉnh chiến lược trước khó khăn của thị trường. Ảnh: Office Snapshots.

Ten Square Games điều chỉnh chiến lược trước khó khăn của thị trường. Ảnh: Office Snapshots.

Ten Square Games cho biết: “Để vượt qua giai đoạn khó khăn này của thị trường hãng sẽ điều chỉnh chiến lược phát triển trong tương lai. Chúng tôi quyết định tập trung vào các sản phẩm chính của tập đoàn và giảm chi phí vận hành”. COO của Ten Square Games, Andrzej Ilczuk, cũng cho biết công ty sẽ cơ cấu lại hoạt động của mình khi quá trình phát triển chuyển sang một trạng thái khác. Được thành lập vào năm 2011, Ten Square Games đã trở thành nhà phát triển di động thành công tập trung vào các tựa game mô phỏng khác nhau. Vào năm 2018, hãng đã niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Warsaw, huy động được tổng cộng 94 triệu PLN (22,2 triệu USD). Giá trị vốn hóa thị trường của công ty hiện vào khoảng 605 triệu PLN.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!