Mở hộp & Đánh giá

Loạt công nghệ hoàn toàn mới trên camera vivo X100 Pro

Sau sự thành công của X90 series, vivo tiếp tục mang đến những cải tiến mới trên dòng vivo X100 series. Trong đó, camera sẽ là yếu tố mà hãng điện thoại đến từ Trung Quốc đặt lên hàng đầu khi trang bị ống kính tiềm vọng 64MP với kích thước 100mm.

Leaker Digital Chat Station tiết lộ rằng, vivo đang tiếp tục đẩy mạnh sự hợp tác với Zeiss, nhờ đó X100 Pro sẽ sử dụng loại ống kính tiềm vọng với Vario-Apo-Sonnar hoàn toàn mới. Điểm đặc biệt của ống kính này là nó được kết hợp từ 3 thuật ngữ trong nhiếp ảnh, trong đó:

  • Vario: Chỉ sự thay đổi cho phép người dùng phóng to và thu nhỏ, điều chỉnh góc nhìn mà không cần thay đổi ống kính.
  • Apo: Viết tắt của “apochromatic”. Đây là một thấu kính được thiết kế để giảm thiểu tình trạng sai màu sắc bằng cách đưa nhiều bước sóng ánh sáng đến một điểm lấy nét chung. Từ đó, cho ra hình ảnh sắc nét và chất lượng cao hơn.
  • Sonnar: Là một loại ống kính do Carl Zeiss phát triển. Nó thường được biết đến với hiệu suất quang học cao, kích thước nhỏ gọn và khẩu độ tối đa rộng.
blank

Nhờ công nghệ mới, vivo hứa hẹn mang đến bức ảnh với chất lượng cao nhất trong mọi trường hợp, từ chụp ảnh phong cảnh, chụp macro hay thậm chí là chụp chân dung cận cảnh bằng camera tele. Theo Digital Chat Station, ống kính tiềm vọng mới của vivo X100 Pro sẽ có kích thước 100mm với khẩu độ f/2.5 cùng độ phân giải 64MP. Trong khi đó, cảm biến chính sẽ Sony với độ phân giải 53MP.

Ngoài ra, leaker đến từ Trung Quốc cũng tiết lộ thêm rằng, phiên bản được bán quốc tế năm nay sẽ sử dụng chipset Dimensity 9300. Dự kiến, vivo sẽ ra mắt 2 biến thể trong cuối năm nay bao gồm: X100 và X100 Pro. Phiên bản cao cấp nhất là X100 Pro+ sẽ phải chờ đến đầu năm 2024.

Tham khảo: GSMarena

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!