Tin công nghệ

Redmi Note 13 Series tiếp tục bị rò rỉ thời lượng pin khét lẹt

Theo cập nhật mới nhất trong ngày của MobileCity, dòng sản phẩm điện thoại thông minh flagship nhất trong thời gian vừa qua, chỉ sau iPhone 15 Series – Xiaomi Redmi Note 13 Series lại tiếp tục bị rò rỉ những thông số kỹ thuật quan trọng. Đây là một nguồn thông tin vô cùng uy tín do chính Digital Chat Station tiết lộ vào ngày 9 tháng 9.

Vậy bạn có đang thắc mắc Xiaomi Redmi Note 13 Series đã bị rò rỉ những gì hay không? Hãy cùng theo chân MobileCity chúng tôi trong bài viết này nhé!

Xiaomi Redmi Note 13 Series rò rỉ thời lượng pin cực khủng

Chúng tôi đã đề cập đến trước đó, tài khoản chuyên cung cấp các tin tức công nghệ rò rỉ uy tín trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc – Digital Chat Station gần đây đã chia sẻ những thông tin thú vị về thời lượng pin cũng như thông số sạc nhanh của dòng điện thoại thông minh Xiaomi Redmi Note 13 Series. Đồng thời, tài khoản cũng tiết lộ thêm cho chúng ta một ít nắm bắt về giá bán của smartphone.

xiaomi-redmi-note-13-series-ro-ri-pin-1
Digital Chat Station tiết lộ thông số pin của Xiaomi Redmi Note 13 Series

Digital Chat Station đã ví von Xiaomi Redmi Note 13 Series là những “cỗ máy nghìn tệ”. Theo các chi tiết được cung cấp, Redmi Note 13 Series năm nay sẽ có hai phiên bản cấu hình thấp hỗ trợ sạc nhanh công suất 67W, dung lượng pin lên tới 5.120 mAh. Một phiên bản cao cấp hơn hỗ trợ sạc siêu nhanh 120W và có dung lượng pin là 5.000 mAh.

Nói ngắn gọn lại, thông tin về thời lượng pin của Xiaomi Redmi Note 13 Series sẽ bao gồm 2 mức thông số là 5.000 mAh/5.120 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 67W/120W.

Thông số kỹ thuật rò rỉ khác Xiaomi Redmi Note 13 Series

Chưa dừng lại ở đó, cả ba phiên bản thuộc Redmi Note 13 Series sẽ có màn hình bảo vệ mắt chất lượng siêu nét 1.5K và cụm camera chính 200 triệu điểm ảnh với cảm biến HPX 1/1.4 inches.

Ngoài ra, đã có một vài trang web công nghệ nước ngoài đã tiết lộ trước đó rằng điện thoại thông minh Redmi Note 13 Series sẽ có các phiên bản khác nhau như Redmi Note 13 4G/4G NFC, Redmi Note 13 5G, Redmi Note 13 Pro 5G/Pro+ 5G, và Redmi Note 13 Turbo với các cấu hình khác nhau.

xiaomi-redmi-note-13-series-ro-ri-pin-2
Thông số kĩ thuật rò rỉ khác của Redmi note 13 Series

Tóm lại, dòng Redmi Note 13 sẽ có bốn mô hình: Redmi Note 13, Redmi Note 13 Pro, Redmi Note 13 Pro+, và Redmi Note 13 Turbo. Riêng Redmi Note 13 sẽ có các phiên bản khác nhau, bao gồm các biến thể 4G/4G NFC/5G, và dự kiến sẽ được giới thiệu tại Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia, Châu Âu,…cùng một vài quốc gia khác nhưng lại không đề cập đến việc ra mắt tại thị trường Ấn Độ, nơi vốn được xem là địa điểm trình làng smartphone quen thuộc.

Và dưới đây sẽ là một vài thông tin nổi bật với từng biến thể máy trên:

Redmi Note 13 5G

Redmi Note 13 5G với tên mã là “gold” và số model N17 được trang bị bộ xử lý đến từ nhà MediaTek. Mã nguồn chính thức của Xiaomi tiết lộ ba thông số khác nhau về khả năng nhiếp ảnh của máy với 50MP, 64MP, và 108MP.

xiaomi-redmi-note-13-series-ro-ri-pin-3
Redmi Note 13 được tiết lộ với 3 thông số máy ảnh

Mặt khác, một biến thể với tên mã “goldp” được dự kiến sẽ được phát hành dưới thương hiệu POCO. Mặc dù chưa có thông tin chính xác nhưng có thể, phiên bản ra mắt ở Châu Âu sẽ có camera chính 64MP.

Redmi Note 13 Pro 5G/Pro+ 5G

Redmi Note 13 Pro 5G/Pro+ 5G với tên mã “zircon” và số model N16U được cho là sẽ sở hữu ống kính camera chất lượng cao với cảm biến ISOCELL HP 3 cực xịn sò đến từ nhà Samsung với độ phân giải 200MP. Máy cũng sẽ được trang bị một camera góc cực rộng 8MP và một camera macro 2MP, đồng thời sẽ sử dụng bộ xử lý MediaTek nhưng model cụ thể thì hiện vẫn chưa được tiết lộ.

xiaomi-redmi-note-13-series-ro-ri-pin-4
Redmi Note 13 Pro 5G/Pro+ 5G sử dụng một con chip đến từ MediaTek

Redmi Note 13 Turbo

Còn về Redmi Note 13 Turbo, tên mã nội bộ của model này là “garnet”, chưa rõ model cụ thể nhưng dự kiến máy ​​sẽ sử dụng camera chính 200MP giống như Redmi Note 13 Pro 5G nhưng sẽ sử dụng bộ xử lý của nhà Qualcomm.

xiaomi-redmi-note-13-series-ro-ri-pin-6
Redmi Note 13 Turbo có camera chính lên tới 200MP

Lời tổng kết

Tổng kết lại, khả năng sạc nhanh và dung lượng pin lớn trong các smartphone này chắc chắn là một điểm cộng, bởi nó mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong việc sử dụng máy nhiều giờ mà không cần sạc thường xuyên. Màn hình bảo vệ mắt và tùy chọn camera độ phân giải cao cũng cho thấy Xiaomi Redmi Note 13 Series sẽ đáp ứng 1 cách hoàn hảo nhu cầu trải nghiệm hình ảnh và nhiếp ảnh của người dùng.

Và bài viết ngày hôm nay của MobileCity đến đây cũng là kết thúc rồi. Hẹn gặp lại các bạn trong những tin tức công nghệ tiếp theo nhé!

Và đừng quên để lại đánh giá 5 sao cho MobileCity nha.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!