Tin công nghệ

Honor X9b ra mắt: Snapdragon 6 Gen 1 SoC, pin 5.800 mAh cực khét

Thương hiệu Honor lại một lần nữa gây bão trên thị trường smartphone với thông báo chính thức về mẫu điện thoại Honor X9b ra mắt vào ngày 18 tháng 10. Được biết, đây là sản phẩm kế nhiệm của Honor X9a ra mắt vào tháng 1 và được nâng cấp, cải tiến đáng kể, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Vậy thiết bị này sẽ được cung cấp những tính năng gì hot? Hãy cùng MobileCity tìm hiểu chi tiết về các thông tin của chiếc máy Honor X9b ra mắt trong bài viết dưới đây nhé.

Honor X9b ra mắt

Theo thông tin chính thức, thiết bị điện thoại thông minh Honor X9b được cho ra mắt vào ngày 18 tháng 10 với thiết kế trẻ trung, bắt mắt cùng 3 tùy chọn màu sắc là Sunrise Orange (Cam), Midnight Black (Đen) và Emerald Green (Xanh lá). Điện thoại chạy hệ điều hành Android 13 dựa trên giao diện người dùng MagicOS 7.2.

honor-x9b-ra-mat-ngay-18-10
Honor X9b ra mắt ngày 18/10 với 3 phiên bản màu sắc

Để biết thêm thông tin tính năng của máy, hãy cùng theo dõi các thông số kỹ thuật chính của Honor X9b mà chúng tôi sẽ tổng hợp ngay dưới đây nhé.

Vi xử lý Snapdragon 6 Gen 1

Honor X9b được cung cấp năng lượng bởi chipset Snapdragon 6 Gen 1 ra mắt vào năm ngoái với hiệu năng ổn định, mượt mà. Đáng chú ý, đây là con chip đầu tiên trong dòng Snapdragon 6 Series được xây dựng trên tiến trình 4nm, tiến trình trước đây chỉ được áp dụng cho các con chip cao cấp như Snapdragon 8 Gen 2, 8 Plus Gen 2 và Dimensity 9200 Plus.

Bên cạnh đó, Snapdragon 6 Gen 1 còn sở hữu 8 nhân CPU được chia thành 2 cụm: 4 nhân hiệu năng cao tốc độ 2.2 GHz Cortex-A78 và 4 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A55 chạy ở xung nhịp 1.8 GHz. Bố cục CPU 4 + 4 hiếm khi được sử dụng trên các vi xử lý tầm trung nhưng lại được dùng để tiết kiệm năng lượng và tăng thời lượng pin của điện thoại thông minh mà vẫn giữ được hiệu năng đáng kinh ngạc.

honor-x9b-ra-mat-chip-snapdragon-6-gen-1
Chip Snapdragon 6 Gen 1

Với việc sử dụng RAM 12GB và 8GB RAM ảo, Honor X9b hỗ trợ tối đa khả năng xử lý nhanh chóng và mạnh mẽ, đồng thời cung cấp trải nghiệm người dùng mượt mà và không bị gián đoạn khi chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người dùng yêu thích chơi game di động hoặc sử dụng các ứng dụng nặng.

Đi kèm với đó là bộ nhớ trong 256GB cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi để lưu trữ hình ảnh, video, tài liệu và dữ liệu cá nhân mà không cần lo lắng về tính khả dụng. Đây là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ai thường xuyên chụp ảnh và quay video chất lượng cao.

Màn hình AMOLED 1.5K

Honor X9b là một sản phẩm công nghệ đáng chú ý với nhiều tính năng hấp dẫn. Mặt trước của điện thoại này được trang bị màn hình cong AMOLED hỗ trợ dải màu rộng 1 tỷ màu, mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh sống động và chân thực. Với kích thước màn hình lớn 6.78 inch và độ phân giải 1.5K, Honor X9b cho phép mọi người có thể tận hưởng hình ảnh sắc nét và chi tiết.

Màn hình này cũng có độ sáng cao lên đến 1200 nits, giúp hiển thị rõ ràng ngay cả khi ở trong môi trường ánh sáng mạnh. Điều đáng chú ý khác là tốc độ làm mới 120Hz mượt mà, mang lại trải nghiệm nhanh nhạy, chuẩn xác và không gây cảm giác giật lag khi sử dụng điện thoại.

Thêm vào đó, Honor X9b cũng được tích hợp tính năng quét dấu vân tay dưới màn hình, giúp người dùng có thể mở khóa điện thoại một cách an toàn, nhanh chóng và thuận tiện.

honor-x9b-ra-mat-man-hinh-120hz
Màn hình AMOLED 120Hz

Camera chính 108MP cực đỉnh

Về khả năng chụp ảnh, hãng đã thiết lập cho điện thoại cụm camera siêu chất lượng với cảm biến chính có độ phân giải cao tới 108MP, đem lại sự trung thực và chi tiết tuyệt đối trong mỗi bức hình. Hơn nữa, camera góc siêu rộng 5MP được sử dụng để chụp hình với góc nhìn rộng và bao quát toàn cảnh một cách chuyên nghiệp, nghệ thuật.

Trong khi đó, ống kính macro 2MP cho phép người dùng tiếp cận các chi tiết nhỏ đến từng milimet, tạo ra những bức ảnh độc đáo và tinh tế. Ngoài ra mắt trước của máy còn sử dụng camera 16MP, giúp mọi người có thể thỏa sức sáng tạo với những tấm hình selfie và tham gia vào các cuộc gọi video chất lượng.

honor-x9b-ra-mat-camera-108mp
Camera chính 108MP

Pin khùng 5.800 mAh và sạc nhanh 35W

Điện thoại Honor X9b sẽ đem lại cho người dùng một trải nghiệm vượt trội về pin và sạc nhanh. Với viên pin dung lượng lớn lên đến 5.800 mAh, người dùng có thể sử dụng điện thoại trong suốt một ngày dài chỉ với một lần sạc đầy. Đặc biệt, hãng còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 35W cho phép thiết bị được sạc đầy nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất, đồng thời, tiết kiệm thời gian chờ đợi của mọi người.

honor-x9b-ra-mat-thong-so-ky-thuat
Thông số kỹ thuật Honor X9b

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về mẫu điện thoại Honor X9b ra mắt. Đừng quên theo dõi MobileCity để cập nhật thêm nhiều tin tức hấp dẫn, thú vị hơn nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!