Tin Tức Game

Starfield tiếp tục phá vỡ kỷ lục với hơn 1 triệu người chơi cùng lúc

Starfield thương hiệu lớn đầu tiên của Bethesda sau 25 năm, đã vượt qua cột mốc quan trọng về người chơi ngay sau khi phát hành trên tất cả các nền tảng.

Starfield

Starfield hiện đã có mặt trên PC và Xbox Series X/S. (Ảnh: Bethesda)

Starfield vừa đạt được cột mốc quan trọng với hơn 1 triệu người dùng đồng thời trên tất cả các nền tảng. Thông báo này được đưa ra bởi ông chủ Xbox – Phil Spencer người đã chúc mừng Bethesda vì thành tích xuất sắc với Starfield. Starfield gần đây đã có sẵn trên tất cả các nền tảng sau một tuần phát hành trên Steam. Là sản phẩm lớn đầu tiên của Bethesda sau gần 25 năm, người chơi đặt nhiều kỳ vọng vào trò chơi, điều mà Todd Howard và nhóm của anh ấy dường như đã hoàn thành được vì Starfield đã nhận được những đánh giá xuất sắc trong toàn ngành. Giờ đây, ngay sau khi ra mắt chính thức, Starfield đã đạt được cột mốc số lượng người chơi ấn tượng.

Phil Spencer của Xbox ca ngợi Bethesda và những người chơi vì thành tích đáng chú ý của Starfield khi đạt được hơn 1 triệu người chơi đồng thời trên tất cả các nền tảng. Việc ra mắt quyền truy cập sớm của trò chơi trên Steam cũng chứng tỏ là một thành công lớn khi Starfield có hơn 200.000 người chơi đồng thời trước khi ra mắt đầy đủ. Một số studio Xbox khác như 343 Industries và Obsidian cũng đã chúc mừng Bethesda vì đã ra mắt sản phẩm lớn đầu tiên sau 25 năm. Starfield cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người sáng tạo God of War David – Jaffe – người đã xếp nó vào trong 3 trò chơi hay nhất mọi thời đại của ông. Ngoài ra, điểm đánh giá tổng thể cho Starfield đại đa số đều tốt và đã mở đường cho nó trở thành một trong những trò chơi được đánh giá cao nhất năm 2023.

Starfield

Tựa game của Bethesda xứng đáng là siêu phẩm RPG của năm 2023.

Ngoài ra, cộng đồng đã bắt đầu khám phá những chi tiết đáng kinh ngạc về trò chơi. Ví dụ: một người chơi đã phát hiện ra đồng hồ “Hours without incident” trên Sao Hỏa sẽ đặt lại nếu người chơi gây ra “incident”. Một thành viên khác trong cộng đồng đã phát hiện ra một easter egg về Lord of the Rings ít người biết đến ở Starfield, easter egg này xuất hiện trong phần mô tả về Potatoes trong trò chơi.

Mặc dù hầu hết trò chơi đều chạy mượt mà nhưng một số người chơi PC đã phàn nàn về các vấn đề âm thanh gây khó chịu trong game. Các phàn nàn khác cũng bao gồm việc giảm khung hình ngẫu nhiên, độ trễ của các đoạn đối thoại và hoạt ảnh, có thể cản trở trải nghiệm chơi trò chơi. Mặc dù Bethesda có thể sẽ giải quyết một số vấn đề này trong các bản cập nhật trong tương lai, nhưng Todd Howard đã gợi ý rằng người chơi có thể cần nâng cấp hệ thống của họ vì Starfield là một “next-gen PC game”.

Xem thêm: Little Nightmares 3 sẽ thiếu tính năng quan trọng liên quan đến việc Co-op?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!