Tin Tức Game

Tiên Hắc Ám Nilah bị fan tố ‘copy’ hiệu ứng từ trang phục cũ của Morgana

Dù chủ đề Tiên Hắc Ám nhận được không ít lời ca ngợi từ cộng đồng LMHT, tuy nhiên cũng có khá nhiều lời chê bai về chất lượng của những trang phục này.

Cách đây vài ngày, Riot Games đã ra mắt bản cập nhật khổng lồ trên PBE để giới thiệu một loạt trang phục mới từ Tiên Hắc Ám, CKTG 2023, Vệ Binh Tinh Tú cho đến những trang phục được làm lại của Jax.

Trong số đó, Tiên Hắc Ám đang là chủ đề trang phục nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng LMHT. Nguyên nhân vì ngoài việc sở hữu trang phục Hàng Hiệu cho Akali, đây cũng là chủ đề sẽ nhận được chuỗi sự kiện đi kèm nhiệm vụ trong dịp CKTG 2023.

Riot Games bị réo tên vì nét tương đồng giữa 2 trang phục trong chủ đề Tiên Hắc Ám.

Riot Games bị réo tên vì nét tương đồng giữa 2 trang phục trong chủ đề Tiên Hắc Ám.

Nhưng ngoài những lời ca ngợi hay nhận xét tích cực, trang phục mới nhất cho Hiện Thân Của Niềm Vui – Nilah Tiên Hắc Ám lại bị nhiều fan chê bai. Bởi Riot Games bị tố là đã “copy” những hiệu ứng kỹ năng từ trang phục Morgana Tiên Hắc Ám để sử dụng cho trang phục cùng chủ đề của Nilah.

Hiệu ứng kỹ năng của Morgana và Nilah Tiên Hắc Ám được cộng đồng game thủ nhắc đến.

Hiệu ứng kỹ năng của Morgana và Nilah Tiên Hắc Ám được cộng đồng game thủ nhắc đến.

Cả hai hiệu ứng kỹ năng gần như không có điểm khác biệt.

Cả hai hiệu ứng kỹ năng gần như không có điểm khác biệt.

Sau khi thông tin này lan truyền trên cộng đồng LMHT quốc tế, đã có khá nhiều luồng ý kiến trái chiều nổ ra. Ví dụ như một số game thủ nhận xét rằng Riot Games ngày càng lười biếng trong việc sáng tạo hiệu ứng cho những trang phục mới, họ cho rằng những trang phục cùng chủ đề đơn thuần chỉ là “đổi tên đổi hình”, còn lại những hiệu ứng đặc biệt gần như không có gì đột phá.

“Nếu Riot Games ra mắt trang phục Lee Sin Quyền Thái và Lee Sin Nốc Ao trong năm 2023 (với mức giá RP tương tự), chúng sẽ có hiệu ứng và hoạt ảnh tương tự với Lee Sin mặc định.” – một game thủ phương Tây “cà khịa” Riot Games.

“Không ngạc nhiên lắm. Những ngày gần đây hầu hết chủ đề trang phục đều là những vị tướng khác nhau trong cùng một bộ quần áo. Chỉ là vấn đề thời gian trước khi Riot Games tìm ra cách trao đổi VFX (hiệu ứng hình ảnh) giữa các trang phục với nhau. Khi ấy độ rõ ràng của gameplay (sự khác biệt giữa các kỹ năng) sẽ bị nguyền rủa.” – một người chơi LMHT khác chia sẻ vấn đề giữa Nilah và Morgana.

Hiện tại, Riot Games vẫn chưa lên tiếng về loạt trang phục mới của mình.

Xem thêm: LMHT: Riot Games ra mắt trailer phim ngắn của CKTG 2023 với nội dung về ‘những vị thần’?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!