Tin công nghệ

Tim Cook chọn màu iPhone 15 màu gì?

Dù đã chọn được màu iPhone yêu thích, nhưng Tim Cook nói đó là “quyết định khó khăn” vì cả bốn màu sắc đều thu hút ông.

Trong đoạn phỏng vấn ngắn sau buổi ra mắt iPhone mới, Cook được hỏi đâu là màu yêu thích trên iPhone mới. Lấy điện thoại từ túi quần ra, Cook nói ông đang dùng màu màu “tự nhiên”.

Đây là tên phiên bản màu trên iPhone 15 dòng Pro. Dựa trên kích thước của mẫu máy trong video, nhiều khả năng Cook đang sử dụng một chiếc iPhone 15 Pro Max.

Màu “titan tự nhiên” của iPhone Pro mới mang sắc xám hơi ngả vàng. Ngoài ra, máy còn có ba lựa chọn màu sắc khác là xanh, đen, trắng. Cook khéo léo giới thiệu cả bốn màu sắc này trong video, đồng thời thừa nhận việc chọn màu nào để sử dụng “là một quyết định khó khăn”, bởi cả bốn màu đều thu hút.

Người phỏng vấn gợi ý CEO Apple có thể sở hữu cả bốn chiếc và chuyển đổi qua lại mỗi chiếc nếu muốn, và được ông hào hứng đồng ý.

Tim Cook nói về việc chọn màu iPhone

 
 

Tim Cook nói về màu yêu thích trên iPhone 15. Video: Shishir

Năm ngoái, Apple từng sử dụng bốn màu sắc cho iPhone 14 Pro là vàng, tím, đen và trắng. Năm nay, hãng không tung ra một phiên bản màu nào mới lạ, nhưng thay đổi ở vật liệu và kết cấu. Thay vì vỏ thép được đánh bóng, iPhone 15 Pro và Pro Max sử dụng khung nhôm bọc bên ngoài bằng vật liệu titan, hoàn thiện kiểu phay xước.

Chất liệu mới giúp hai máy chỉ nặng lần lượt 187 và 221 gam, đều nhẹ hơn phiên bản tiền nhiệm gần 20 gam. Theo Apple, đây là kim loại được sử dụng trong hàng không vũ trụ và có tỷ lệ giữa độ bền và trọng lượng cao nhất hiện nay. Kết cấu phụ giữ linh kiện bên trong được làm bằng nhôm tái chế 100% giúp bảo vệ môi trường và tối ưu hóa chi phí sản xuất.





Viền titan của iPhone 15 Pro. Ảnh: Tuấn Hưng

Viền titan của iPhone 15 Pro. Ảnh: Tuấn Hưng

Ngoài ra, việc sử dụng vật liệu titan cũng được đánh giá là giúp phiên bản Pro của iPhone có những điểm thu hút mới với người dùng, sau năm thế hệ sử dụng vỏ thép, từ iPhone X. Tại một số đại lý ở Việt Nam, thống kê cho thấy có khoảng 80% người dùng quan tâm và dự định đặt hàng phiên bản Pro sau ngày ra mắt.

Lưu Quý



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!