Tin công nghệ

Motorola Edge 40 Neo ra mắt 14/9: Dimensity 7030, giá 10.3 triệu

Motorola lại một lần nữa gây bão trên thị trường điện thoại thông minh với thông báo chính thức về thiết bị Motorola Edge 40 Neo ra mắt ngày 14 tháng 9 trên thị trường toàn cầu. Được biết, sản phẩm này được trang bị con chip nhà MediaTek, cảm biến vân tay đặt trong màn hình P-OLED cùng hệ thống camera kép ấn tượng.

Vậy với những tính năng thú vị này, thiết bị sẽ có giá bán là bao nhiêu? Hãy cùng MobileCity tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết Motorola Edge 40 Neo ra mắt dưới đây nhé.

Motorola Edge 40 Neo ra mắt

Điện thoại Motorola Edge 40 Neo chính thức ra mắt vào ngày 14 tháng 9 trên thị trường toàn cầu và sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 21 tháng 9 theo xác nhận của Motorola gần đây. Thiết bị cũng có xếp hạng IP68 về khả năng chống nước và bụi cùng nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn. Ngay bây giờ, MobileCity sẽ chia sẻ cho các bạn những thông tin kỹ thuật chính mà hãng đã trang bị cho máy trong phần dưới đây.

Thông số kỹ thuật Motorola Edge 40 Neo

Để mọi người nắm rõ hơn về sản phẩm này, chúng tôi sẽ giới thiệu một vài thông tin tính năng nổi bật nhất của điện thoại Motorola Edge 40 Neo ngay sau đây.

Chip Dimensity 7030

Thiết bị Edge 40 Neo sở hữu hiệu năng mượt mà, ổn định nhờ được trang bị con chip  MediaTek Dimensity 7030. Chipset này có 8 nhân CPU với cấu trúc 2 nhân Cortex-A78 với xung nhịp lên đến 2.5 GHz và 6 nhân Cortex-A55 chạy ở tốc độ 2.0 GHz. Với cấu trúc này, máy có thể xử lý nhanh chóng các tác vụ đa nhiệm và các ứng dụng nặng.

Không chỉ vậy, Edge 40 Neo còn được cung cấp GPU Mali-G610 MC3 hỗ trợ 3 lõi đồ họa, kết hợp với RAM dung lượng cao, đảm bảo trải nghiệm chơi game và giải trí đa phương tiện nhanh chóng và mượt mà trong thời gian dài liên tục. Điều này khiến chiếc điện thoại trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng đòi hỏi hiệu năng cao để sử dụng lâu dài.

motorola-edge-40-neo-ra-mat-chip-dimensity-7030
Chip Dimensity 7030

Với dung lượng RAM 8GB và hệ điều hành Android 13 thuần gốc, Edge 40 Neo cho phép bạn thực hiện nhiều tác vụ cùng một lúc một cách mượt mà. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng hơn và sử dụng thiết bị trong thời gian dài, mọi người có thể lựa chọn phiên bản RAM 12GB.

Mặc dù máy không hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ, nhưng hãng đã cung cấp 2 phiên bản bộ nhớ 128GB và 256GB để người dùng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Màn hình P-OLED 144Hz

Màn hình của Motorola Edge 40 Neo có tấm nền P-OLED 10 bit chất lượng cao cấp với kích thước 6.55 inch, mang đến màu sắc đen sâu, đồng thời cho nội dung và hình ảnh hiển thị chân thực. Độ sâu màu 10 bit đảm bảo một khoảng màu rộng hơn, cho phép hiển thị hình ảnh chính xác và sống động hơn.

Với độ phân giải Full HD+ cùng mật độ điểm ảnh 402 ppi, máy có khả năng tái tạo hình ảnh vô cùng sắc nét. Ngoài ra, màn hình còn tốc độ làm mới 144Hz, cho phép cuộn trang nhanh nhạy, các hiệu ứng chuyển động mượt mà hơn, tạo ra những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

motorola-edge-40-neo-ra-mat-man-hinh-full-hd
Màn hình P-OLED Full HD+

Hơn nữa, độ sáng 1300 nits của màn hình cũng đảm bảo khả năng hiển thị tuyệt vời ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh. Điều này giúp bạn dễ dàng sử dụng thiết bị mà không gặp vấn đề về tầm nhìn, dù đang lướt web hay sử dụng các ứng dụng dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Camera chính 50MP tích hợp OIS

Sự kết hợp giữa camera chính 50MP và ống kính siêu rộng 13MP cho phép người dùng chụp ảnh với góc nhìn rộng hơn và tạo ra những bức ảnh độc đáo, ấn tượng. Thêm vào đó, việc hỗ trợ tính năng OIS trên cảm biến 50MP giúp tăng cường khả năng ổn định của hình ảnh, tránh những hiện tượng mờ hay rung lắc, điều này đặc biệt hữu ích trong việc chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng hoặc khi chụp từ xa.

Camera trước 32MP của máy còn hỗ trợ người dùng có thể chụp ảnh selfie và gọi video với chất lượng sắc nét cùng chế độ quay video 1080p ở tốc độ khung hình cao giúp ghi lại những khoảnh khắc chân thực, chi tiết.

motorola-edge-40-neo-ra-mat-camera-50mp
Camera chính 50MP sắc nét

Dung lượng pin lớn và sạc nhanh 68W

Điện thoại sở hữu viên pin dung lượng 5.000 mAh, cho phép người dùng sử dụng điện thoại trong thời gian dài mà không cần lo lắng về việc sạc lại. Điều này rất hữu ích đặc biệt khi bạn sử dụng máy cho các hoạt động năng cao như chơi game hoặc xem phim. Đồng thời, hãng cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 68W giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian chờ đợi trong quá trình nạp đầy pin cho thiết bị.

Motorola Edge 40 Neo có giá bán bao nhiêu?

Motorola Edge 40 Neo được ra mắt với 3 tùy chọn màu sắc là Black Beauty (Đen), Caneel Bay (Xanh Bạc Hà) và Soothing Sea (Xanh Dương). Điện thoại thông minh sẽ được bán ở Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi với mức giá khởi điểm là 399 Euro (khoảng 10.3 triệu đồng).

motorola-edge-40-neo-ra-mat-3-phien-ban-mau-sac
3 phiên bản màu sắc

Trên đây là toàn bộ thông tin Motorola Edge 40 Neo ra mắt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!