Tin công nghệ

LG trình làng màn hình gaming UltraGear 27GR75Q 2K

LG vừa chính thức ra mắt màn hình gaming mới nhất của thương hiệu, UltraGear 27GR75Q, còn được gọi là UltraGear 27GR75Q-B. Mặc dù công ty vẫn chưa chính thức công bố giá bán, nhưng UltraGear 27GR75Q đã được công bố trên các trang web của Canada và Hong Kong, hứa hẹn một đợt phát hành sắp diễn ra.

Màn hình gaming UltraGear 27GR75Q

Thiết bị sở hữu tấm nền IPS 27 inch có độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel với tốc độ làm mới 165Hzthời gian phản hồi 1ms (GtG). Màn hình này cũng hỗ trợ AMD FreeSync PremiumNVIDIA G-SYNC để loại bỏ hiện tượng xé hình, đi kèm là vô vàn tính năng gaming ấn tượng khác.

LG UltraGear 27GR75Q

UltraGear 27GR75Q được trang bị một kết nối DisplayPorthai cổng HDMI. Tuy màn hình thiếu loa tích hợp nhưng có giắc cắm 3.5 mm cho thiết bị bên ngoài như tai nghe hoặc loa. Hơn nữa, thiết bị LG này còn có chân đế có thể điều chỉnh độ cao và độ nghiêng, cũng như giá treo VESA 100 x 100 mm.

Màn hình UltraGear 27GR75Q

Với độ sáng tối đa 300 nitgóc nhìn 178º, UltraGear 27GR75Q hứa hẹn mang đến trải nghiệm chơi game chất lượng cao. Cho đến hiện tại, LG vẫn chưa cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào về việc ra mắt trên toàn cầu, nhưng dự kiến sản phẩm sẽ sớm được tung ra thị trường. Thông số kỹ thuật và tính năng ấn tượng của màn hình khiến nó trở thành lựa chọn tiềm năng cho những game thủ đang tìm kiếm một thiết bị cao cấp.

UltraGear 27GR75Q

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile và kênh Youtube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều thông tin công nghệ mới nhất, cũng như xem thêm nhiều video công nghệ hấp dẫn khác.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!