Tin công nghệ

One UI 6.1 cán mốc gần 10 triệu lượt tải, trở thành phiên bản phần mềm phổ biến nhất

Theo thông báo mới nhất của Samsung, One UI 6.1 đã trở thành một trong những bản cập nhật phần mềm phổ biến nhất của hãng từ trước đến nay, với hơn 8,8 triệu lượt tải xuống kể từ khi bắt đầu triển khai cho các thiết bị cũ vào cuối tháng 3.

  • Lưu ý: Số lượt tải xuống của One UI 6.1 sẽ không tính các phiên bản thuộc dòng Galaxy S24.

Cụ thể, Samsung cho biết, bản cập nhật One UI 6.1 đã có mặt trên 75% người dùng Galaxy Z Fold5 châu Âu, 80% người dùng S23 Ultra và gần 65% người dùng Tab S9. Điều này đã giúp One UI 6.1 trở thành một trong những bản cập nhật phần mềm phổ biến nhất của Samsung từ trước đến nay. Thêm vào đó, hãng cũng tiết lộ các tính năng Galaxy AI được người dùng sử dụng nhiều nhất ở trên One UI 6.1 là Live Translate, Live Transcribe, Chat Assist và Circle to Search.

blank
Galaxy Z Fold5 đã lên One UI 6.1

Ngoài ra, Samsung cũng xác nhận rằng họ sẽ phát hành bản cập nhật One UI 6.1 cho dòng Galaxy S22, dòng Galaxy Tab S8, Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4 bắt đầu thứ tháng 5/2024. Trong thông báo, Samsung đặt mục tiêu là sẽ cung cấp cho hơn 100 triệu người dùng quyền truy cập Galaxy AI vào cuối năm 2024.

blank

Mặc dù không có nhiều thay đổi về mặt giao diện trực quan, nhưng One UI 6.1 vẫn thu hút được lượng lớn người dùng nhờ loạt tính năng và tinh chỉnh mới. Đáng chú ý, tính năng Circle to Search trên các thiết bị Galaxy và Pixel còn được bổ sung khả năng dịch thuật một cách nhanh chóng. Để xem toàn bộ tính năng có trong One UI 6.1, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

<p>The post One UI 6.1 cán mốc gần 10 triệu lượt tải, trở thành phiên bản phần mềm phổ biến nhất first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!