Tin công nghệ

Xiaomi đánh bại Google về số năm cập nhật Android cho điện thoại

Sau khi xác nhận ngày ra mắt của dòng Xiaomi 13T là vào 26/9 tại Đức, Xiaomi cũng áp dụng chính sách cập nhật 5 năm dành cho dòng máy này, tương tự với mẫu Redmi K60 Ultra tại thị trường Trung Quốc. Bên cạnh đó, Xiaomi 13T series cũng là dòng máy đầu tiên của Xiaomi ở thị trường quốc tế được áp dụng chính sách này.

Cụ thể, ông Daniel Desjarlais, Giám đốc truyền thông của Xiaomi đã chính thức xác nhận bộ đôi Xiaomi 13T và Xiaomi 13T Pro sẽ được hỗ trợ cập nhật 4 bản Android lớn và 5 năm cập nhật bảo mật. Với chính sách mới, Xiaomi đã vượt qua số năm hỗ trợ cập nhật của Google Pixel, đồng thời còn bắt kịp Samsung về số bản cập nhật phần mềm cho điện thoại.

Lần thay đổi chính sách cập nhật gần nhất của Xiaomi là vào năm 2021 khi hãng đã cam kết hỗ trợ 3 bản Android lớn và 4 năm cập nhật bảo mật cho dòng Xiaomi 11T. Tuy nhiên, Xiaomi thường mất khoảng 5 đến 6 tháng để tung ra các bản cập nhật mới sau khi Google phát hành phiên bản Android chính thức. Bên cạnh đó, chu kỳ các bản vá bảo mật của các mẫu máy Xiaomi chỉ là 2 tháng 1 lần, con số này thấp hơn rất nhiều so với Samsung và Google. Ngoài ra, Xiaomi mới chỉ áp dụng cho dòng Xiaomi 13T và chưa rõ có chính sách mở rộng thời gian cập nhật cho Xiaomi 13, 13 Pro.

Dự kiến, Xiaomi 13T sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 26/09. Dù chưa được phát hành, thế nhưng người dùng Eufracio López 502 đã đăng tải video mở hộp mẫu máy này ngay trên kênh YouTube. Trong video, anh chàng này tiết lộ mẫu máy này là Xiaomi 13T với màn hình AMOLED, kích thước 6,67 inch và hỗ trợ tiêu chuẩn HDR10+. Ngoài ra, độ sáng của tấm nền này có thể lên đến 2.600 nits, mang lại khả năng hiển thị rất tốt trong nhiều kiện ánh sáng mạnh. Về phần hiệu năng, Xiaomi 13T được trang bị con chip Dimensity 8200 và dung lượng bộ nhớ khởi điểm là 12GB RAM và 256GB bộ nhớ trong.

Theo: Android Police

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!