Mở hộp & Đánh giá

Apple công bố sự kiện ra mắt sản phẩm mới với tên gọi “Scary Fast”

Mới đây, Apple đã chính thức công bố thông tin về sự kiện tháng 10 của hãng qua thư mời gửi tới giới truyền thông và người dùng trên toàn cầu. Theo thư mời của Apple, sự kiện ra mắt sản phẩm mới sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 30/10 (tức 7 giờ ngày 31/10, giờ Việt Nam) với tên gọi “Scary Fast“.

Apple sẽ giới thiệu máy Mac mới tại Scary Fast

Hiện tại, nếu truy cập vào trang sự kiện của Apple, người dùng sẽ thấy biểu tượng “Quả táo” được chuyển thành biểu tượng Finder cũ ở trên các mẫu máy Mac. Điều này cho thấy hãng sẽ có thể sẽ ra mắt máy Mac mới cùng Apple M3 trong sự kiện này.

blank
Ảnh GIF ở trên trang sự kiện Apple

Theo The Verge, nhiều khả năng Apple sẽ giới thiệu mẫu iMac 24 inch và dòng MacBook Pro mới tại sự kiện Scary Fast. Dựa vào báo cáo của nhà báo Mark Gurman, lượng hàng tồn kho của MacBook Pro 14 và 16 inch cũng như iMac đã bắt đầu cạn kiệt, do đó Apple đã sẵn sàng giới thiệu các mẫu máy mới để thay thế.

Trước đó, nhiều tin đồn cho biết, các mẫu máy Mac mới có thể được trang bị chip M3 để có hiệu năng nhanh hơn. Về thông số kỹ thuật, chip M3 có thể sẽ có 8 nhân CPU (4 nhân hiệu năng + 4 nhân hiệu suất) và 10 nhân GPU. Còn với chip M3 Pro, nó sẽ có 12 nhân CPU (8 nhân hiệu năng + 4 nhân hiệu suất) cùng 18 nhân GPU. Thêm vào đó, trang The Verge cho rằng, đây có thể là lý do mà Apple đặt tên cho sự kiện lần này là “Scary Fast” (tạm dịch: Nhanh đáng sợ).

Giống với các sự kiện được tổ chức gần đây của Apple, sự kiện Scary Fast sẽ được ghi hình trước và trình chiếu trên website cùng kênh YouTube chính thức của hãng.

Theo: The Verge

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!