Tin công nghệ

Cách ứng tiền SIM iTel cực nhanh chỉ trong 15s: Bạn đã biết chưa?

Chắc hẳn có rất nhiều người đang thắc mắc liệu có cách ứng tiền SIM iTel không? Đây cũng là vấn đề chung mà nhiều người dùng của nhà mạng iTel chưa có câu trả lời. Thực tế, việc ứng tiền là phương thức cực kỳ hiệu quả và hữu ích, đặc biệt là trong trường hợp cấp bách cần liên lạc với người khác mà SIM của bạn lại hết tiền chưa thể nạp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ cách ứng tiền SIM iTel nhanh nhất nhé.

SIM iTel là gì?

SIM iTel được hiểu là thuê bao di động do đơn vị mạng viễn thông iTel phát hành và quản lý. Đây là mạng di động đến từ Công ty Đông Dương Telecom, được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 4/2019. Tính đến thời điểm hiện tại, SIM iTel chỉ có duy nhất một đầu số là 087.

Ngoài ra, iTel hiện đang được vận hành dựa trên cơ chế mạng ảo MVNO (Mobile Virtual Network Operator) và sử dụng băng tần có sẵn của VinaPhone. Do đó, khi nạp thẻ điện thoại, người dùng iTel sẽ thanh toán bằng cước dịch vụ của VinaPhone. Đồng thời, điều này cũng giúp iTel đem đến chất lượng đường truyền ổn định cùng tốc độ phủ sóng nhanh chóng rộng rãi tương tự như những gì có ở VinaPhone.

cach-ung-tien-sim-itel-sim
SIM điện thoại iTel

Hơn nữa, các số thuê bao của iTel còn được cung cấp nhiều gói cước Data với mức giá cực kỳ ưu đãi, đi kèm với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và những phần quà thú vị như thẻ nạp điện thoại, gói cước đăng ký mạng,…

Lợi ích của việc ứng tiền trên SIM iTel

Ứng tiền điện thoại là một dịch vụ hữu ích dành cho khách hàng, nhất là trong trường hợp thuê bao di động hết tiền mà người dùng cần liên lạc, gọi điện hoặc đăng ký gói cước 3G/4G để truy cập vào mạng. Điều này cũng giúp mọi người không bị bỏ lỡ các cuộc gọi quan trọng hay phát mạng để làm việc.

Hiện nay, các nhà mạng lớn như Viettel, MobiFone và VinaPhone đã hỗ trợ dịch vụ ứng tiền với cước phí từ 5k -100k, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho khách hàng.

cach-ung-tien-sim-itel-loi-ich
Dịch vụ ứng tiền mang đến nhiều lợi ích cho người dùng

Cách ứng tiền SIM iTel

Hình thức ứng tiền cho điện thoại chắc hẳn đã quá quen thuộc với mọi người, đặc biệt là trong các trường hợp khẩn cấp cần liên lạc với người khác mà tài khoản lại hết tiền. Số tiền mà bạn ứng sẽ được trừ vào tài khoản chính và sẽ tính thêm phí sau khi người dùng nạp tiền điện thoại trong lần sau đó.

Trong đó, dịch vụ ứng tiền của nhà mạng VinaPhone vô cùng tiện ích, đáp ứng nhu cầu liên lạc cấp thiết của người dùng ngay khi tài khoản của bạn còn 0 đồng. Đặc biệt, VinaPhone còn cung cấp cú pháp thực hiện cực kỳ đơn giản, dễ nhớ giúp khách hàng có thể nhanh chóng ứng tiền mọi lúc, mọi nơi ngay khi có nhu cầu. 

Tuy nhiên, hiện tại đơn vị iTel vẫn chưa triển khai dịch vụ ứng tiền này, do vậy mà mọi người không thể ứng tiền trước và chỉ có cách duy nhất là nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào VinaPhone hoặc qua các ứng dụng online.

Các gói cước cho SIM iTel khi tài khoản còn ít tiền

Trong trường hợp số dư tài khoản của mọi người không còn nhiều, đừng lo lắng bởi nhà mạng iTel Telecom còn cung cấp cho khách hàng một số gói cước rẻ để đăng ký khi cần thiết như:

  • Gói ViX15: Với cước phí 15.000 đồng, bạn sẽ có 500MB sử dụng trong 1 tháng bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp DK ViX15 sau đó gửi 8968.
  • Gói ViX25: Với cước phí 25.000 đồng, bạn sẽ có 1GB sử dụng trong 1 tháng bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp DK ViX25 sau đó gửi 8968.
  • Gói D20: Với cước phí 20.000 đồng, bạn sẽ có 2GB sử dụng trong 1 tháng bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp DK D20 sau đó gửi 8968.
    cach-ung-tien-sim-itel-goi-cuoc-gia-re-hap-dan
    iTel hỗ trợ nhiều gói cước hấp dẫn, giá rẻ

Các gói mạng 3G/4G giá rẻ cho SIM iTel

Thay vì sử dụng dịch vụ ứng tiền, mọi người còn có thể đăng ký các gói cước mạng 3G hoặc 4G để được tặng miễn phí cuộc gọi và tin nhắn SMS. Hình thức này vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể gọi điện, liên lạc, xem phim, nghe nhạc thoải mái. Dưới đây là một số gói cước giá rẻ dành cho khách hàng sử dụng SIM iTel:

1. Gói ITEL49 (49.000 đồng): Đăng ký theo cú pháp DK ITEL49 gửi 8968.

  • Ưu đãi 30GB/tháng (1GB/ngày, ngắt kết nối khi hết dung lượng).
  • Miễn phí các cuộc gọi nội mạng (VinaPhone và iTel) dưới 10 phút tối đa 500 phút.

2. Gói MAY (77.000 đồng): Đăng ký theo cú pháp DK MAY gửi 8968.

  • Ưu đãi 90GB/tháng (3GB/ngày, ngắt kết nối khi hết dung lượng)
  • Miễn phí các cuộc gọi nội mạng (VinaPhone và iTel) dưới 20 phút.
  • Tặng 60 tin nhắn SMS nội mạng.

3. Gói ITEL79 (79.000 đồng): Đăng ký theo cú pháp DK ITEL79 gửi 8968.

  • Ưu đãi 90GB/tháng (3GB/ngày, ngắt kết nối khi hết dung lượng).
  • Miễn phí các cuộc gọi nội mạng (VinaPhone và iTel) dưới 10 phút.

4. ITEL119 (119.000 đồng): Đăng ký theo cú pháp DK ITEL119 gửi 8968.

  • Ưu đãi 120GB/tháng (4GB/ngày, ngắt kết nối khi hết dung lượng).
  • Miễn phí các cuộc gọi nội mạng (VinaPhone và iTel) dưới 10 phút tối đa 1000 phút.

Lưu ý: Nếu các bạn gặp bất kỳ sự cố nào trong quá trình đăng ký, hãy liên hệ đến tổng đài 19001087 để được hỗ trợ nhanh nhất.

cach-ung-tien-sim-itel-goi-mang
iTel cung cấp nhiều gói mạng giá rẻ dành cho khách hàng

Cách nạp tiền SIM iTel nhanh chóng

Phương thức nạp tiền cho số điện thoại của iTel cũng vô cùng đơn giản, dễ dàng. Tương tự với các nhà mạng khác, mọi người cũng có thể lựa chọn nạp tiền bằng thẻ cào hoặc nạp online. Cụ thể:

Nạp tiền bằng thẻ cào VinaPhone

Tuy chưa được hỗ trợ dịch vụ ứng tiền nhưng mọi người hoàn toàn có thể nạp tiền vào SIM iTel bằng cách sử dụng thẻ cào của VinaPhone. Các bạn có thể thực hiện mua thẻ vào điện thoại tại những cửa hàng giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc hoặc những đại lý bán sim thẻ. Sau đó tiến hành nạp tiền theo cú pháp *100*mã thẻ#OK là hoàn thành.

cach-ung-tien-sim-itel-the-cao
Nạp tiền SIM iTel bằng thẻ cào VinaPhone

Nạp qua các ứng dụng online

Bên cạnh việc nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào, người dùng mạng iTel cũng có thể nạp qua các ứng dụng online như app ngân hàng, ví Momo, ShopeePay, ZaloPay,… Khi đó, các bạn chỉ cần nhập số điện thoại iTel và chọn mua thẻ VinaPhone rồi thanh toán là thành công.

cach-ung-tien-sim-itel-nap-tien-bang-momo
Nạp tiền điện thoại qua ví Momo cực nhanh và tiện lợi

Lời tổng kết

Như vậy có thể thấy, nhà mạng iTel hiện chưa hỗ trợ dịch vụ ứng tiền điện thoại, thay vào đó, iTel đã cung cấp các gói cước di động giá rẻ để người dùng có thể đăng ký và sử dụng thoải mái, đồng thời cũng giúp tiết kiệm chi phí, tránh bị gián đoạn trong quá trình liên lạc.

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách ứng tiền SIM iTel. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Đừng quên chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người cùng biết nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!