Tin công nghệ

Cơ hội giao lưu cùng các Reviewer của Vật Vờ Studio tại Xiaomi Campus Tour

Sau 1 tuần khởi động, Xiaomi Campus Tour đã lần lượt mang hàng loạt sản phẩm công nghệ cùng các hoạt động giải trí tới các trường Đại học trên khắp cả nước. Trong tuần thứ 2 (từ 23/10 đến 28/10) của chuỗi hoạt động, Xiaomi Campus Tour sẽ có mặt tại 6 trường Đại học.

Lịch trình Xiaomi Campus Tour 2023 tuần 2

  • Ngày 23/10 tại Trường Đại Học Quy Nhơn cùng Reviewer Vinh Vật Vờ.
  • Ngày 24/10 tại Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân cùng Reviewer Rương Công Nghệ.
  • Ngày 24/10 tại Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM cùng Reviewer Vinh Vật Vờ.
  • Ngày 27/10 tại Trường Đại học Nha Trang cùng Reviewer Khôi Ngọng.
  • Ngày 28/10 tại Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP.HCM cùng Reviewer Khôi Ngọng.
  • Ngày 28/10 tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông (Thái Nguyên) cùng Reviewer Rương Công Nghệ.

Song hành với các trò chơi, hoạt động trải nghiệm, Xiaomi Campus Tour 2023 còn là hành trình để các Reviewer tới chia sẻ những cách để tận dụng các sản phẩm công nghệ vào trong quá trình học tập và đời sống. Khi này, các bạn sinh viên có thể tận dụng tối đa công năng, hỗ trợ trên các sản phẩm đang sử dụng hằng ngày.

Reviewer Rương Công Nghệ cho biết: “Xiaomi Campus Tour luôn là chuỗi hành trình mình mong chờ nhất vào mỗi mùa hè. Tại đây, mình có cơ hội thấy được sự nhiệt huyết, niềm đam mê công nghệ cháy bỏng của các bạn sinh viên. Hồi còn là sinh viên, mình cũng yêu công nghệ lắm, nhưng ít khi có cơ hội được trải nghiệm như các bạn sinh viên bây giờ. Thực sự phản cảm ơn Xiaomi vì đã mang rất nhiều sản phẩm, từ điện thoại, robot hút bụi, màn hình,… tới từng ngôi trường cho các bạn trải nghiệm. Còn bây giờ, dưới cương vị là một thành viên của Vật Vờ Studio, mình cảm thấy rất vui khi được đến từng ngôi trường để chia sẻ thêm về các mình tận dụng các sản phẩm công nghệ trong cuộc sống hằng ngày. Hy vọng với những chia sẻ này, các bạn sinh viên sẽ có thêm nhiều mẹo để tối ưu chiếc điện thoại của mình để học tập tốt hơn.”

blank
Sinh viên đấu giá thành công chiếc Redmi 12 tại Xiaomi Campus Tour 2023

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiều sản phẩm công nghệ mà Xiaomi đang phân phối tại thị trường Việt Nam. Trong đó, ở khu vực chơi game Z Game Center – #Giải Trí Bật Chất, các bạn sinh viên sẽ được mời tham gia các trò chơi “vận động” thú vị để cùng tìm hiểu các tính năng ấn tượng của dòng điện thoại Redmi Note 12 mới nhất. Ngoài ra, các mẫu máy khác của Xiaomi như Xiaomi 13, Xiaomi 13T Pro cũng được trưng bày cho các bạn trải nghiệm.

blank
Reviewer Payo và các bạn sinh viên Trường Đại học Thủy lợi

Tới khu vực trải nghiệm AiOT Z Smart Home: Đây sẽ là một không gian vô cùng lý thú cho các bạn sinh viên để khám phá những thiết bị công nghệ hiện đại, mới mẻ của nhãn hàng Xiaomi. Tại khu vực này người tham gia được hướng dẫn trải nghiệm công nghệ cùng các Reviewer của Vật Vờ Studio.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Sau khi hoàn thành trải nghiệm tại các khu vực của Xiaomi Campus Tour 2023, sinh viên sẽ được tham gia quay may mắn trúng thưởng hàng ngàn những phần quà dành cho gen Z như ly nước, áo thun, dù, túi đựng bút, dây đeo điện thoại… Không thể thiếu trong các kỳ campus tour, Xiaomi sẽ mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội giao lưu, trò chuyện và chia sẻ cùng các chuyên gia công nghệ vô cùng được yêu thích đến từ Vật vờ Studio; tham gia các minigame trả lời câu hỏi hấp dẫn; đấu giá ngược kịch tính; quay số may mắn trúng quà giá trị… dành riêng cho các bạn đến tham gia.  Chương trình sẽ được diễn ra đồng loạt trên khắp ba miền từ ngày 16/10 – 10/11. 

blank
Reviewer Khôi Ngọng cùng các bạn sinh viên Trường Đại Học Sư Phạm – Đại học Đà Nẵng

Sự kiện Xiaomi Campus Tour 2023 còn được đồng hành cùng các đối tác như Thế Giới Di Động, CellphoneS, Viettel Store, Hoàng Hà Mobile, FPT Shop, Domino’s Pizza để hỗ trợ cho các trải nghiệm của sinh viên trên toàn quốc thêm phần tuyệt vời hơn.

Thông qua những hoạt động sôi nổi này, Xiaomi Campus Tour 2023  không chỉ mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội khám phá những sản phẩm công nghệ hàng đầu, giúp ích trong học tập và cuộc sống mà hi vọng sẽ tạo thêm một sân chơi dành cho các bạn trẻ yêu công nghệ sau những giờ phút học tập căng thẳng. 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!