Tin công nghệ

Cực phẩm Huawei Nova 11 SE lộ full thông số với mức giá chỉ từ 5 triệu

Gần đây, chiếc điện thoại sắp ra mắt được mệnh danh là “cực phẩm” trong giới smartphone phân khúc tầm trung đã được tiết lộ đầy đủ tất cả các thông số kỹ thuật mà máy sẽ trang bị. Và không thứ gì khác, chiếc smartphone mà chúng tôi muốn nhắc đến ở đây đó chính là Huawei Nova 11 SE. Theo như nhận định của các chuyên gia, chiếc máy này sẽ có mức giá khởi điểm giao động ở đầu 5 triệu. Khá rẻ so với những tính năng xịn sò mà nó mang lại cho người dùng.

Huawei Nove 11 SE bị rò rỉ với những tính năng bậc nhất, chắc chắn sẽ dẫn đầu trong top smartphone tầm trung được ra mắt trong năm nay. Vậy bạn có muốn khám phá chi tiết về chiếc máy này không? Hãy cùng đồng hành với MobileCity chúng tôi trong bài viết phía dưới đây nhé!

Huawei Nova 11 SE rò rỉ đầy đủ thông số kỹ thuật

Huawei được cho là đang phát triển Nova 12 và Nova 12 Pro cho thị trường Trung Quốc. Những điện thoại này dự đoán trang bị chip xử lý tương ứng là Kiroir 830 và Kira 9000s . Các tin đồn xung quanh cho rằng dòng sản phẩm Nova 12 sẽ được ra mắt vào tháng tới (tháng 11) tại Trung Quốc. Trong tháng này hoặc đầu tháng sau, thương hiệu sẽ trình làng một mẫu điện thoại dòng Nova khác có tên Huawei Nova 11 SE. Thiết bị đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của nền tảng chứng nhận TENAA với tất cả các thông số kỹ thuật chính của nó.

huawei-nova-11-se-ro-ri-2
Huawei Nova 11 SE rò rỉ đầy đủ thông số kỹ thuật

Trong một ấn phẩm gần đây của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin phía bên Trung, một bài đăng về chiếc điện thoại Huawei Nova 11 SE đang nhận được rất nhiều sự mong đợi từ khán giả đã chính thức xuất hiện với số model là BON-AL00, tiết lộ những chi tiết thú vị về điện thoại thông minh sắp ra mắt.

Thiết kế đẹp mắt, trang nhã

Huawei Nova 11 SE vinh hạnh được sở hữu thiết kế đẹp mắt và trang nhã. Máy nổi bật với cụm mô-đun ống kính hình tròn kép to lớn ở mặt sau với bộ ba camera vô cùng mạnh mẽ. Điện thoại được khoác lên mình màu đen sành điệu, có phần huyền bí mà lại không làm đánh mất sự nổi bật. Mặt lưng được trang trí bằng logo “nova” in bóng đi kèm dòng chữ thương hiệu “Huawei” ở phía dưới. Ở mặt trước, Huawei Nova 11 SE có màn hình phẳng với lỗ mở ở giữa cho ống kính camera selfie, cách cạch góc 4 xung quanh được bo tròn cho chiếc máy được mềm mại hơn.

huawei-nova-11-se-ro-ri-1
Thiết kế đẹp mắt, trang nhã

Nếu nhìn từ mặt trước thì các nút vật lý của máy là nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng sẽ được đặt ở khung sườn trái. Kích thước của Nova 11 SE rơi vào 162.39 × 75.47 × 7.39 mm và nặng 184 gram, giúp người dùng có thể mang theo thoải mái. Cạnh đáy chắc chắn sẽ có khe cắm sạc cũng như loa âm thanh. Nhìn một cách tổng thể, điện thoại Huawei Nova 11 SE có thiết kế khá đơn giản, tối ưu, tạo cảm giác tao nhã, thanh lịch.

Màn hình OLED 6.67 inches Full HD+

Ban đầu, danh sách TENAA của Huawei Nova 11 SE chỉ hiển thị hình ảnh của mẫu smartphone. Tuy nhiên, sau đó nó đã được cập nhật với các thông số kỹ thuật đầy đủ. Theo danh sách, Nova 11 SE được trang bị màn hình OLED với kích thước khá lớn lên đến 6,67 inches, với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixel), hỗ trợ màu 10 bit sẽ cho người dùng những trải nghiệm hiển thị sống động, sắc nét, chân thực.

Bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 680 bản Octa-core

Về phần hiệu năng, Huawei Nova 11 SE dự kiến ​​​​sẽ có bộ xử lý Octa-core với tốc độ xung nhịp nhanh 2.4 GHz. Đây được cho là bản nâng cao của con chip Qualcomm Snapdragon 680 4G đã từng xuất hiện trên các thiết bị tiền nhiệm như Nova 9 SE và Nova 10 SE với khả năng xử lý các tác vụ khá mạnh mẽ, phù hợp với phân khúc tầm trung. Người dùng sẽ có tùy chọn giữa RAM 8 GB và hai phiên bản lưu trữ là 256 GB hoặc 512 GB, đảm bảo trải nghiệm mượt mà và nhạy bén.

huawei-nova-11-se-ro-ri-3
Bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 680 bản Octa-core

Camera chính có độ phân giải lên đến 108MP

Những người đam mê nhiếp ảnh sẽ rất vui khi biết rằng Huawei Nova 11 SE vẫn duy trì được chất lượng camera xuất sắc của các phiên bản tiền nhiệm. Điện thoại được thiết lập máy ảnh mạnh mẽ, bao gồm một camera chính 108 MP, một ống kính góc cực rộng 8 MP và một camera macro 2 MP, hứa hẹn khả năng chụp ảnh và quay video vượt trội. Về khả năng nhiếp ảnh, camera selfie phía trước có độ phân giải 16MP.

Dung lượng pin 4.400 mAh

Nova 11 SE sẽ được cài đặt sẵn Harmony OS 4.0. Máy bị rò rỉ với viên pin có mức dung lượng 4.400 mAh. Ngoài ra, theo chứng nhận 3C của thiết bị, Huawei Nova 11 SE cũng sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W, giúp người dùng tiết kiệm thời gian nạp đầy năng lượng để làm việc khác.

Huawei Nova 11 SE giá bán bao nhiêu?

Tóm lại, Huawei Nova 11 SE dường như là một sự bổ sung đầy hứa hẹn cho dòng Nova, kết hợp giữa thiết kế trang nhã, hiệu năng đáng tin cậy và khả năng camera ấn tượng. Mặc dù nó có thể không bao gồm kết nối 5G nhưng nó vẫn mang lại trải nghiệm 4G hấp dẫn.

Nova 11 SE sẽ kế nhiệm Nova 10 SE được ra mắt với mức giá khởi điểm là 1.599 Yuan (khoảng 5.5 triệu đồng) vào năm ngoái. Năm nay, Nova 11 SE được các chuyên gia công nghệ dự đoán là có thể sẽ có mức giá tương tự.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!